Chap 9: Giải cứu.

103 3 4
                                    

Quay lại khung cảnh của Nami và Kaito, cô và anh đang lục tung cả thành phố lên để tìm cậu, cứ tưởng không có hy vọng gì nhưng cả hai lại có một nhân chứng (của vụ bắt cóc) đã nói rằng có thấy một chiếc xe đen 7 chỗ và ông có thấy một người mặc đồ đen và mang cậu đi.

Nắm được thông tin quan trọng của vấn đề, cả hai nhanh chóng cảm ơn người đàn ông tốt bụng đó và đi đến chỗ ông ấy vừa chỉ, trên xe cả hai không nói nhiều với nhau một phần vì lo lắng phần còn lại là anh đang tập trung lái xe nên cô không muốn làm phiền.

Đến đúng nơi (thì miêu tả một chút về căn nhà kia, thì đó là một nơi tồi tàn trông khó coi) khung cảnh trước mặt hai người là hai tên vệ sĩ nhưng hai người đó đã nằm sải lai rồi. Bước qua chỗ đấy đi vào bên trong thì thấy cậu đang ngồi đấy thở hồng hộc, nhìn thấy cậu cô chạy nhanh đến ôm lấy anh mình cô sắp khóc rồi nhưng kìm nén lại cảm xúc của mình và lùi sang một bên cho hai ông kia nói chuyện.

-Em làm gì mà đi lâu thế có biết là anh lo lắm không?-Anh hỏi gấp cậu, giọng như sắp khóc. Cậu thấy vậy liền an ủi anh.

-Lo vậy tại sao anh không đến sớm hơn hả...-Cậu hỏi lại anh một cách từ tốn. 

Anh ngạc nhiên tự hỏi ai đã đến cứu cậu trước, thì có một giọng nói quen thuộc vang lên.....

________________________________

Ỏ ỏ, vì lười nên hơi ngắn nên là mọi người đoán đi là ai đã đến cứu cậu trước nào...

#iu_mọi_người.


[KaiShin] Nè thám tử, tui yêu cậuWhere stories live. Discover now