Cậu đọc từng trang của anh mà nước mắt không ngừng rơi , hóa qua 3 năm qua anh đã phải đau khổ như vậy sao , 3 năm qua anh chưa từng quên cậu , chưa ngày nào anh hết yêu cậu , những từ cậu nói những thứ cậu làm anh điều nhớ rất rõ , thật lòng mà yêu thương cậu . 3 năm qua cậu không ngừng quên anh , không ngừng trách móc anh anh đã hứng chịu hết tất cả nhửng điều trách móc của cậu .
Bên trong chiếc hộp còn có chiếc chìa khóa , trong cuốn nhật ký này thì chiếc chìa khóa này là món quà mà anh dành cho cậu. Cậu ôm cuốn sổ vào lòng không ngừng khóc , cậu hứa với lòng khóc hết lần này ngày mai cậu sẽ trở lại . Cậu sẽ sống vì anh.
Tối hôm đó cậu trùm mền ôm chiếc hộp của anh mà ngủ , đêm hôm đó cậu không gặp ác mộng nữa .
Sáng hôm sau , cậu thức dậy , vươn vai nhìn xung quanh một lược rồi lên tiếng
" Mày cắt tóc cho tao nhá " Toàn nói với phượng
Phượng bất ngờ trước câu nói của Toàn " UM"
Phượng cắt đi máy tóc dài của Toàn , cạo râu cho cậu , nhìn cậu có sức sống hơn rất nhiều .
" Khi nào đá vậy "
" 2 tuần nữa"
" Uk đi tập thôi "
" UM"
Cậu bắt đầu luyện tập và nhanh trở lại với nhịp bóng của mình , đã hơn 3 tháng rồi cậu chưa có chạm vào bóng nhưng cậu vẫn tiếp tục rèn luyện . Hàng ngày dù mưa hay nắng cậu luôn chạy bộ tăng tốc . Cậu trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều ,bắt đầu luyện tập sút bóng ghi bàn , cậu nhớ lời anh nói " Em có tốc độ nhưng cú sút vẫn chưa hoàn chỉnh cần luyện tập rất nhiều ", cậu cố gắng luyện tập
Lần này cậu được giao chiếc băng đội trưởng và được đặt niềm tin rất nhiều , cậu ra sân với tin thần thép , niềm đam mê cháy bổng vì cậu biết cậu không phải chiến đấu 1 một mình mà còn chiếc đấu cả phần của anh nửa . Kết thúc trận đấu 2-0 về phía HAGL 1 pha kiến tạo cho công PHượng ghi bàn và 1 phá ghi bàn . Cậu nhận mưa lời khen từ người hâm mộ. Sau trận đấu cậu ra về rồi chạy đến chỗ bia mộ của anh , ngồi uống bia cùng anh " Em hôm nay đã ghi bàn đó , em hôm nay đá rất hay , anh có thấy không",
" Hai tuần qua em không đến gặp anh có nhớ em không , em muốn mình ghi bàn mới đến gặp anh " nói rồi nước mắt cậu không ngừng rơi . Cậu cầm lon bia tuôn 1 hơi , rồi lau nước mắt " em về đây" rồi cậu chạm vào bia mộ anh như đang vuốt khuôn mặt của anh vậy .
Cậu ngồi nói với anh rất lâu rất lâu chưa bao giờ cậu muốn gặp anh nhiều như vậy nhưng cậu biết giờ chỉ có thể gặp anh trong cơn mê mà thôi . "Em về đây tạm biệt anh nha " . Nói rồi vậy vẫy tay chào anh rồi bước về .
Về tới học viện thì mọi người đang nói chuyện với nhau ở phía trước .
"Mày mới đi gặp Hải về hả " phượng hỏi
"Um "
Cậu trở về phòng tắm rửa rồi nằm dài trên giường cậu sực nhớ đến chiếc chìa khóa của anh . Câu mở chiếc hộp ra lấy chiếc chìa khóa rồi chạy theo địa chỉ ghi trong cuốn nhật ký của anh .
"Mày đi đâu vậy "
"Tao đi công việc xíu tao về "
Cậu lái xe đi đến địa điểm của anh ghi , khi đến nơi nó là căn nhà khá to , 3 lầu nằm ngoài vùng ngoại ô . Cậu bước dùng chiếc chìa khóa trong chiếc hộp để mở cửa . Bước vào trong cậu khá bất ngờ ,nó là căn nhà mà cậu từng ao ước có . Trong căn nhà có rất nhiều chú gấu bear rick mà câu thích . Còn rất nhiều hình ảnh của cậu và anh . Nước mặt cậu không ngừng trực trào ra , cậu lại khóc vì nhớ anh mất rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
0309 Mai Anh Cưới Rồi
RomanceNước mắt cậu rơi khi báo đưa tin hôm nay anh cưới rồi ! " Cuối cùng em cũng chẳng thể cùng anh đến cuối cùng, tại sau lại rời đi" Sau truyện Yêu Thầm đội trưởng ngọt rồi thì mình tiếp bộ Se đau lòng xíu .