【Her eyes are sapphires set in snow】
Tiểu Parker tiên sinh có hai cái bí mật.
Cái thứ nhất bí mật là hắn ở cao ốc building gian lắc tới lắc lui khi khăn trùm đầu, ai đều có thể nhìn đến hắn, ai đều có thể kêu gọi hắn, nhưng là không có người biết mặt nạ bảo hộ dưới là một cái như thế nào người —— nga không đúng, trừ bỏ hắn cái thứ hai tiểu bí mật.
Peter nhảy lên lầu hai cửa sổ, kéo xuống khăn trùm đầu, sung sướng chào hỏi: "hey, buổi tối hảo bánh ngọt nhỏ, con nhện hào đoàn tàu đã đến trạm, thỉnh các vị hành khách rời xa quỹ đạo, chờ dừng xe."
【 buổi tối hảo, Peter. 】 nguyên bản ngồi xổm ngồi ở án thư mèo Ragdoll mềm nhẹ miêu miêu kêu, người khác trong tai miêu mễ tiếng kêu ở Peter nơi này xác có minh xác ý nghĩa —— nàng ném xoã tung đuôi to cấp vãn về đoàn tàu nhường ra nói: 【 hôm nay đi đâu nhi, ngươi trở về quá trễ, May đã đi lên xem qua hai lần. 】
Peter nhảy nhót cởi đã khởi cầu hồng lam mũ sam, cùng khăn trùm đầu đoàn thành một đoàn, bò lên trên trần nhà cầm quần áo nhét vào đi tàng hảo, sau đó nhảy xuống đem miêu mễ ôm vào trong lòng ngực, một bên thuận mao một bên lấy lòng: "Đi xuống nhìn xem, cùng ta cùng đi đi tiểu cục cưng, nếu May mắng ta, ngươi liền nhào qua đi đối nàng làm nũng."
Miêu sinh gian nan, mèo Ragdoll ở trong lòng ngực hắn ẩn nấp mắt trợn trắng.
Nhưng là ngươi xem hắn, như vậy soái, chân dài eo thon có cơ ngực, nàng còn có thể làm sao bây giờ đâu, đương nhiên là tha thứ hắn a.
Đây là tiểu Parker tiên sinh cái thứ hai bí mật.
Một con có thể cùng hắn ý thức câu thông miêu mễ tiểu thư.
Tuổi trẻ Spider Man tỏ vẻ dựa theo hắn mười lăm năm ngắn ngủi nhân sinh kinh nghiệm, bình thường miêu hẳn là không cụ bị cùng loại loại này tâm linh cảm ứng năng lực, nhưng là đồng dạng ngắn ngủi nhân sinh lịch trình trung, hắn cũng cũng không có gặp qua có thể đem chính mình tạp tại hạ thủy đạo tiến thối không thể miêu, cho nên phụ phụ đắc chính nói, hẳn là chính là không thành vấn đề đi.
Huống chi Jamie vẫn là như vậy mỹ mạo Miêu tiểu thư, ngươi xem nàng tròn tròn màu xanh ngọc đôi mắt cỡ nào đáng yêu, ở trắng tinh trường mao làm nổi bật hạ giống như trên mặt tuyết đá quý giống nhau rực rỡ lấp lánh, nhìn này đôi mắt, Peter cảm giác tựa như nhìn trong bóng đêm thâm thúy sao trời.
Thật sâu hút khẩu miêu, bị dì May mắng cũng không sợ đâu!
Bởi vì trọng độ miêu nô cùng với nhiều cái biết thân phận có thể hỗ trợ đánh yểm trợ chiến hữu, đối với ở chung chuyện này, Peter thích ứng tốt đẹp, cũng đem này trở thành thượng đế ban ân. Nhưng mà đối với lấy người thân phận tồn tại mười bốn năm Jamie tiểu cô nương, đối với khô cằn miêu lương cùng tùy thời tùy chỗ rớt mao tình cảnh hiển nhiên có bất đồng ý kiến.
Đương nhiên điểm này ý kiến cũng không thể thay đổi cái gì là được.
Đến nỗi dì May ý kiến? Đáng thương Peter gác cổng thời gian trước tiên tới rồi 10 điểm, hy vọng này đối với giảm bớt hắn gần nhất tân tăng quầng thâm mắt có điều trợ giúp.
Mắt thấy bị người giám hộ trịnh trọng cảnh cáo tiểu Parker tiên sinh ủy khuất đến đỉnh đầu quyển mao cũng chưa tinh thần, Jamie nhảy lên bờ vai của hắn, liếm liếm hắn sườn mặt: 【 sớm một chút về nhà cũng không có vấn đề nha, ta giúp ngươi dẫm nãi thả lỏng một chút thế nào? 】
Peter chính ủ rũ cụp đuôi dịch hồi phòng ngủ, nghe vậy vẻ mặt hoảng sợ đánh vào trên cửa: "Dẫm, dẫm nãi! Jamie ngươi là cái nữ hài tử!"
【 chính là ta hiện tại là miêu nha, về sau khả năng cũng không có biện pháp biến trở về tới, nơi này căn bản không phải ta quen thuộc thế giới. 】 miêu mễ tiểu xảo đầu gác ở tiểu Parker tiên sinh trên vai, nhẹ nhàng ở bên tai hắn cọ cọ.
Cho dù là này đó siêu cấp anh hùng fan não tàn, cũng hoàn toàn không đại biểu nàng sẽ nguyện ý đi vào cái này anh hùng cùng ác bá bay đầy trời thế giới, huống chi không thể hiểu được biến thành một con mèo. Nếu không phải nhiệt tâm bình dân anh hùng đi ngang qua, nàng liền phải tạp tại hạ thủy đạo thẳng đến biến thành chết miêu.
Nơi này báo chí liền Iron Man một đêm bảy lần đều dám viết, hẳn là cũng không ngại dùng đậu hủ khối lớn nhỏ địa phương cười nhạo một con xuẩn miêu, ngẫm lại quả thực đáng sợ.
"Ta sẽ giúp ngươi, tiểu công chúa," đem miêu mễ từ bả vai ôm hồi trong lòng ngực, Peter nhìn nàng màu xanh ngọc đôi mắt. Hắn vừa mới đem tóc 搙 đến mặt sau, trơn bóng cái trán lộ ra tới, có vẻ cặp kia thâm màu nâu đôi mắt đã thâm thúy lại chân thành: "Ta sẽ bảo hộ an toàn của ngươi, thẳng đến ngươi về nhà. Ta thề, lấy Peter · Parker cùng Spider Man danh nghĩa!"
Này cũng quá liêu.
Jamie đem móng tay thu vào thịt cầu, một con trảo che lại đôi mắt, một con trảo chấp nhất duỗi thẳng đè đè phía trước đường cong lưu sướng cơ ngực.
Nhưng là dẫm nãi vẫn là muốn dẫm, miêu mễ nói chuyện giữ lời.
Bị đùa giỡn Peter đem xoa xoa mao móng vuốt □□ ném vào giường chân miêu oa, nổi giận đùng đùng chạy tới phòng tắm tắm rửa. Trở về lúc sau phát hiện Miêu tiểu thư đã cuộn tròn đánh hô. Peter thò lại gần, tắm gội qua đi mang đến hơi nước dính vào nàng lại trường lại cuốn lông mi thượng, theo dài lâu tiếng hít thở lung lay sắp đổ.
Ngoài cửa sổ ánh trăng thực sáng ngời.
Ôn nhu chiếu trong phòng tuổi trẻ anh hùng, cùng hắn mỹ lệ miêu.
Tác giả có lời muốn nói: Xem qua Avengers 3, cả người bị ngược đến hoài nghi nhân sinh.
Quyết định phát đường tới cứu vớt chính mình HP.
Quảng Cáo
Ngươi nhìn xem tiểu con nhện, cay sao manh, cay sao ngây thơ đáng yêu, ái cười nam hài giấy nhất định vận khí thực hảo.
Ta muốn phiêu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]
FanfictionTác giả: Bàn Đinh 2 Hào Source: wikidich - haru_kt Một không cẩn thận xuyên qua đến Avengers thế giới, biến thành một con lông xù xù có hồng nhạt thịt lót mèo Ragdoll, Jamie nội tâm hỏng mất cũng vui sướng -- Toàn thế giới đều dùng sáng lấp lánh, đi...