Chương 41 - ở chung đệ tứ mười một thiên

44 3 2
                                    

Peter · Parker tiên sinh gần nhất như cũ hãm ở thật sâu phiền não bên trong vô pháp tự kềm chế.

Đầu tiên, hắn bị Stark tiên sinh hiếp bức gia nhập học bổ túc bốn người tổ, cũng đồng ý bọn họ dùng bao năm qua thật đề bao phủ chính mình đáng yêu bạn gái tà ác kế hoạch;

Tiếp theo, ở mặt khác ba người thiết kế hạ, hắn thân thủ đem bạn gái lừa vào chính mình phòng ngủ, làm này đóa tươi mát thoát tục tiểu bạch hoa ở tục tằng vật lý đề kho trung trầm luân.

Nhưng mà tên là Stark kia tòa núi lớn còn đè ở đỉnh đầu đâu, liền tính toàn bộ hành trình bị cặp kia tròn tròn, lam sâu kín đôi mắt tràn ngập oán niệm nhìn chằm chằm, hắn cũng không dám lỗ mãng.

Tuổi trẻ siêu cấp anh hùng quả thực giống mỗi một cái hãm sâu hôn nhân vấn đề trung bất đắc dĩ nam nhân, bị kẹp ở mẹ chồng nàng dâu gian tiến thoái lưỡng nan.

Càng thật đáng buồn chính là, trước mặt cái này ác bà bà hắn đánh không lại, liền tính tưởng đứng thành hàng đều trạm không được.

Bạn trai cùng chính mình tự hỏi phương hướng căn bản không ở một cái tuyến thượng, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực tiểu bạch hoa xoay người liền nghẹn một hơi tiếp tục đi bái xx diễn đàn. Lần trước phát thiệp phía dưới theo một chuỗi dài dò hỏi kế tiếp tiến triển ăn dưa quần chúng, dong dài lằng nhằng một tầng lâu một tầng lâu bát quái suy nghĩ biết lâu chủ ái sơ thể nghiệm.

Miêu tiểu thư thật sâu cảm thấy, quá hoà bình cũng không phải cái gì chuyện tốt, trên mạng này đó anh hùng bàn phím thật sự có thể nói thực nhàn.

Ghét bỏ về ghét bỏ, nên khiêm tốn thỉnh giáo vẫn là muốn thỉnh giáo. Jamie thuần thục mà đổi mới thiệp ——

【 lâu chủ 】: Xin giúp đỡ, kết giao một năm bạn trai buổi tối 9 điểm ước ta đi phòng ngủ, cùng mặt khác 3 cái nam nhân giúp ta học bổ túc cả đêm vật lý đề mục, xin hỏi đây là bình thường tình huống sao? Online chờ, cấp!

Mất tích một ngày lâu chủ tiểu thiên sứ đột nhiên đổi mới thiệp, này tin tức lượng to lớn, ở xx diễn đàn nhấc lên sóng to gió lớn. Này đó tài xế già nhóm vốn dĩ cho rằng người trẻ tuổi lần đầu khai trai thể xác và tinh thần đều mệt, cho nên mới không kịp lên mạng quỳ tạ sư ân —— không nghĩ tới thể xác và tinh thần đều mệt là không sai, phương thức liền quá tìm kiếm cái lạ.

Đoán trúng mở đầu không có đoán trúng kết cục, đây là kiểu gì ngọa tào!

Nhân loại gien bên trong đều cất giấu thích lên mặt dạy đời ước số, tài xế già nhóm sôi nổi xuống ngựa, cảm thấy là chính mình không có giáo hảo tân nhân duyên cớ, dẫn tới như vậy không thể tưởng tượng hướng đi, mỗi người đều nhiệt tình dào dạt mà cung cấp chính mình phong phú kinh nghiệm cấp thuần khiết lâu chủ lấy làm tham khảo, toàn bộ thảo luận thiếp chợt vừa thấy máu tươi đầm đìa, đồ cẩu tràng dường như.

【356 lâu 】: Trên lầu những cái đó yêu diễm đồ đê tiện nhóm không cần hạt bức bức nha, lâu chủ vừa thấy chính là cái cùng ta giống nhau tiểu cô nương, những cái đó sau nhập, lão hán, Quan Âm tọa liên, mèo chuột cùng gia cái gì, chúng ta hết thảy cũng không biết —— muốn từ thuần khiết nhất thiên chân, nhất muốn cự còn nghênh góc độ, thâm nhập thiển xuất dạy dỗ lâu chủ hảo sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ