Miêu bị Loki bắt cóc đã hai ngày.
Lôi Thần còn hảo hảo ngồi ở Stark cao ốc trong phòng hội nghị nhốt lại, giết con tin là không thể thật giết con tin, rốt cuộc so với hắn ý xấu đệ đệ xuẩn kia —— sao nhiều cũng không phải hắn sai.
Quan ái người tàn tật, mỗi người có trách.
Rốt cuộc chỉ số thông minh là ngạnh thương.
S.H.I.E.L.D. Thiên Nhãn đã liên tục vận tác 40 tiếng đồng hồ, không có bất luận cái gì thu hoạch; Wanda cùng Vision cũng không có giám sát đến New York thị nội có bất luận cái gì ma pháp dấu hiệu; Peter liền ăn pháp ngủ đều không rảnh lo, liên tục không ngừng ở thành thị trên không tìm kiếm, lại không có phát hiện bất luận cái gì dấu vết.
Tony đối với hiện đại khoa học kỹ thuật tự tin một chút bị phá hủy, hắn thậm chí cùng Peter chuyên môn chạy một chuyến giáo đường, cầu nguyện lúc sau, bọn họ ôm ấp nhỏ bé hy vọng trở lại Miêu tiểu thư chung cư, hy vọng có thể vừa mở ra môn liền thấy cái kia sẽ chạy như bay lại đây mềm như bông làm nũng tiểu cô nương.
Nhưng mà không có người.
Trong nhà trống rỗng, hai phòng một sảnh tiêu chuẩn tiểu chung cư trang hoàng ấm áp lại nhu hòa, Peter còn nhớ rõ chính mình ở cái kia màu nâu tiểu án thư lấy khóa ngoại phụ đạo vì lấy cớ trộm nhiều ít cái thân thân.
Án thư còn tại, bài tập sách vẫn duy trì mở ra bộ dáng.
Chính là cái kia một bên chơi xấu một bên cắn cán bút tiểu cô nương không thấy.
Tony thậm chí càng tức giận.
Hắn ở tiểu cô nương phòng ngủ trước giường tìm được rồi một cái sọt tre, bên trong phóng một đống hồng màu lam len sợi cùng một tiểu kiện bán thành phẩm áo lông.
Cái này phối màu hiển nhiên không phải cấp Iron Man ba ba, liền tính ba ba tưởng mạnh mẽ bệnh mù màu tịch thu rớt, áo lông thượng cực đại thấy được màu đen con nhện đồ án cũng đang không ngừng nhắc nhở, ngoan nữ ấm áp lễ bao không phải cho hắn.
Lão phụ thân ở tìm không thấy miêu thương tâm thượng càng tăng thêm một tầng bi thương.
Ta thật sâu mà ái ngươi, ngươi lại ái một cái ngốc bức.
Nga, ngươi còn cấp ngốc bức dệt áo lông.
Ngươi còn cấp ngốc bức dệt áo lông. Anh!
Nguyên bản các pháp sư đại ẩn ẩn với thị Thánh Điện trở thành Loki tàng miêu miêu tuyệt hảo địa điểm. Hắn đối với Miêu tiểu thư cũng không có ác ý, nhưng mà Jamie giờ phút này trạng thái nhìn qua cũng không quá hảo.
Tuy rằng Loki không phải thần vương thân sinh nhi tử, rốt cuộc cũng là Asgard hàng thật giá thật vương tử. Không có ma pháp cùng người hầu, hắn thậm chí liền chính mình đều chiếu cố không tốt, càng không thể chăm sóc hảo một con kiều quý miêu, cho dù hắn đối mặt chính là trên đời này nhất ngoan ngoãn, nhất không miêu bệnh, nhất thiện giải nhân ý miêu.
Asgard Nhị điện hạ hỏng mất mà cho chính mình màu xanh lục trường bào loát mao: "Ngươi như vậy rụng lông không thành vấn đề sao! Lý luận thượng ta hai ngày này quét mao đã so ngươi toàn thân mao còn nhiều, vì cái gì ngươi rớt mao một chút đều không có thiếu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]
FanficTác giả: Bàn Đinh 2 Hào Source: wikidich - haru_kt Một không cẩn thận xuyên qua đến Avengers thế giới, biến thành một con lông xù xù có hồng nhạt thịt lót mèo Ragdoll, Jamie nội tâm hỏng mất cũng vui sướng -- Toàn thế giới đều dùng sáng lấp lánh, đi...