Chương 24 - ở chung thứ 24 thiên

18 2 0
                                    

Phụt ——

Ở trở lại Stark cao ốc phía trước, Tony đã trước đó thông qua mã hóa kênh trịnh trọng cảnh cáo lưu tại đại bản doanh vài vị Avenger, nhưng mà vẫn là ngăn không được có người thiên nhiên thảo miêu ngại, không kiêng nể gì biểu thị cái gì kêu trẻ em thiểu năng trí tuệ sung sướng nhiều.

Miêu tiểu thư uể oải mà nằm ở kiểm tra thất máy rà quét, liền cái ánh mắt đều không có phân cho kia chỉ bị xách theo cổ áo ném ra Avenger cao ốc phì ưng. Nàng toàn thân đều là xanh mượt mao mao, che là căn bản che không được, đơn giản tự sa ngã nhậm người bài bố.

Nàng lam lam mắt to chứa đầy bi thương nước mắt, thông tin kênh thanh âm yếu ớt đến làm nhân tâm toái: "Peter, ta có phải hay không sắp chết mất?"

Spider Man kéo xuống mặt nạ bảo hộ, tuổi trẻ trên mặt tràn đầy đau lòng cùng tự trách: "Jamie, ngươi không cần suy nghĩ vớ vẩn, kết quả còn không có ra tới đâu. Đây đều là ta sai, ta hẳn là càng cẩn thận một chút bảo vệ tốt ngươi."

Miêu tiểu thư thút tha thút thít mà khóc ra tới: "Captain, xin, xin lỗi, ta không nên trộm ở ngươi ins bên trong tự tiện thế ngươi phát giao hữu thiệp, ta không nghĩ tới còn có báo chí nhàm chán đến chuyên môn cầm đi làm trăm tuổi lão nhân khát vọng chân ái đầu đề tin tức."

Steve khoan dung mà an ủi nàng: "Không quan hệ tiểu cục cưng, Tony sau lại không phải thu mua kia gia báo chí sao? Chuyện quá khứ khiến cho hắn qua đi đi."

Tuy rằng thu mua báo xã lúc sau, Stark suốt dùng chuyện này cười nhạo hắn hơn nửa tháng, ở không dỗi người sẽ chết tinh người trong mắt, loại này đưa tới cửa trò cười hiển nhiên sẽ không dễ dàng như vậy phiên thiên qua đi.

"Nata!" Lông xù xù ánh huỳnh quang miêu đầu tiếp tục chuyển hướng tóc đỏ nữ đặc công: "Ta lừa ngươi, Banner tiến sĩ Lễ Tình Nhân căn bản là không có đưa ngươi LA MER trang phục, hắn ban đầu lễ vật liền một quyển rách nát vật lý notebook —— loại này thẳng nam. Căn bản không hiểu lãng mạn, những cái đó hẹn hò tiết mục đều là ta đóng gói quá. Đài truyền hình bên trong liên tục một tháng "Chúc mừng Banner thành công phá thân" quảng cáo cũng là ta mua."

Black Widow nghiến răng quay đầu lại nhìn mắt nỗ lực đem chính mình súc thành một đoàn Banner tiến sĩ, quay đầu lại ôn nhu mà tha thứ nàng: "Không có việc gì, dù sao ta còn có cả đống thời gian tìm hắn tính sổ!"

Nàng phía sau Banner tiến sĩ bắt đầu nghiêm túc mà suy xét có phải hay không hẳn là làm Hulk ra tới phóng thông khí.

Miêu mễ bị đại gia ôn nhu ấm áp đồng đội tình nghĩa cảm động, nàng nỗ lực ngừng nước mắt, tiếp tục cố gắng: "Còn có Tony, ngươi bánh donut là bị ta cầm đi cấp Hawkeye, lại trường bụng nhỏ ngươi liền vào không được bọc giáp, ngươi chớ có trách ta nha!"

Lúc này, thứ sáu sửa sang lại quá sở hữu số liệu, đem kiểm tra kết quả thực tế ảo truyền phát tin ở giữa không trung: "Sir, Jamie tiểu thư thân thể chỉ tiêu hết thảy bình thường."

Tony nghiêm túc phúc tra một lần số liệu, không có phát hiện bất luận cái gì khác thường. Hắn ngẩng đầu nhìn này chỉ tiểu tặc miêu: "Đương nhiên trách ngươi, không trách ngươi quái ai, ngươi nhìn xem Clint hiện tại đều béo thành cái quỷ gì bộ dáng, vừa mới ta dùng sắt thép cánh tay đều thiếu chút nữa không có xách động hắn!"

Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ