【The things we love destroy us every time】
Hồi trình phi thường thuận lợi, Peter phát hiện hắn miêu cùng Iron Man thành lập thâm hậu tình nghĩa, cụ thể biểu hiện ở Tony ba ba đưa bọn họ về nhà phía trước, từ hắn mỗi phút tịnh kiếm 20 vạn đôla quý giá thời gian rút ra không, đâu đi New York lớn nhất ( quý nhất ) sủng vật cửa hàng cấp Jamie quét toàn bộ cốp xe hóa.
Ngươi thay đổi, ngươi không bao giờ là ta nhận thức cái kia miêu.
Peter bi thương nhìn trước mặt tây trang giày da Stark cùng Miêu tiểu thư lưu luyến chia tay, Happy tùy tay đem hắn trang bị rương ném ở ven đường, sau đó ôm một đống cao cấp miêu đồ hộp hướng thang máy phương hướng đi.
Con nhện cũng coi như là một loại tiểu động vật đâu, không biết Stark tiên sinh có nguyện ý hay không nhiều dưỡng một con sủng vật?
Có tin tưởng thi đậu MIT, có thể đánh có thể ăn có thể phun ti cái loại này. Anh ~
Mấy ngày không có về nhà một người một miêu đã chịu dì May nhiệt liệt hoan nghênh, dì May sớm chờ ở cửa, cười tủm tỉm nhìn bọn nhỏ từ thang máy ra tới.
Peter thụ sủng nhược kinh, buông trang bị rương chạy tới: "Dì May, mấy ngày nay ở nhà quá đến thế nào?"
"Còn hành." Dì May có lệ liếc mắt nhìn hắn, lướt qua thân cháu trai, ngồi xổm xuống thân thiết cào Jamie cằm: "Mimi gầy, mụ mụ hảo tâm đau a."
Đối với đi theo Peter chạy ra quốc đi chơi mà không có lưu lại bồi dì May, Miêu tiểu thư hiển nhiên là thực áy náy. Nàng chủ động nhào vào May ôm ấp không ngừng miêu miêu, dùng lông xù xù đầu nhỏ chống nàng cằm qua lại cọ, cọ dì May tâm hoa nộ phóng.
Nhưng mà đi vào phòng khách sau, nhìn thấy gia trưởng vì nghênh đón các bạn nhỏ về nhà cố ý chuẩn bị phong phú bữa tiệc lớn, cùng với trên bàn cơm các loại không thể tưởng tượng nhan sắc tổ hợp, loại này áy náy nhanh chóng chuyển hóa thành đối Peter nồng đậm đau lòng.
Dự kiến đến này sẽ là một đốn dài dòng bữa tối.
Hôm nay cũng muốn thực nỗ lực sống sót đâu, Spider Man!
Tắm rửa xong lúc sau, Jamie ghé vào Peter trên giường, lười biếng ngáp: 【 Peter, ngươi ngày mai còn muốn đi trường học, không cần chơi quần áo lạp, nhanh lên ngủ nha! 】
Oa ô, này hoàn mỹ xúc cảm, vượt mức quy định thiết kế, kinh điển phối màu...... Peter ngồi xếp bằng ngồi ở trên sàn nhà, hứng thú bừng bừng phiên hắn tân chiến y, cũng không quay đầu lại: "Stark tiên sinh quá tuyệt vời, thông minh khẳng khái lại hào phóng, ta hoàn toàn không nghĩ tới hắn sẽ đem này bộ trang bị để lại cho ta!"
Hắn một lần nữa tròng lên Spider Man chiến y, biu một tiếng hướng lên trời hoa bản bắn ra một bó tơ nhện, đi theo đãng đi lên, toàn bộ con nhện giống được nhiều động chứng dường như bò tới bò đi: "Hoạt động lên cảm giác cũng quá nhẹ nhàng! Tựa như hoàn toàn không có trói buộc giống nhau! Ta cảm giác hiện tại có thể chạy trốn so cách vách thị Flash còn nhanh!"
Đúng vậy đúng vậy, ngươi là quang ngươi là điện ngươi là duy nhất superstar!
Miêu tiểu thư ở trên giường ma mài móng vuốt, xem ở tiểu đồng bọn kéo dài qua nửa cái địa cầu tới tìm nàng cảm tình thượng, tâm bình khí hòa ý đồ cùng hắn giảng đạo lý: 【 Flash là siêu việt vận tốc ánh sáng, lý luận đi lên nói, ngươi không thể nào ——】
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]
FanficTác giả: Bàn Đinh 2 Hào Source: wikidich - haru_kt Một không cẩn thận xuyên qua đến Avengers thế giới, biến thành một con lông xù xù có hồng nhạt thịt lót mèo Ragdoll, Jamie nội tâm hỏng mất cũng vui sướng -- Toàn thế giới đều dùng sáng lấp lánh, đi...