【I just wanna be there where you are】
Ta kêu miêu đại chuỳ.
Trăm triệu không nghĩ tới, ta còn là ở những người khác trước mặt quay ngựa.
Peter vốn dĩ cho rằng vượt qua phi thường thuận lợi một ngày.
Flash trong nhà có sự, không rảnh ở trường học tìm hắn phiền toái; thuận lợi đuổi kịp xe buýt, không có gặp được yêu cầu nhường chỗ ngồi lão nhược bệnh tàn; nhặt được một đài tương đối hoàn hảo DVD, hủy đi tới linh kiện có thể dùng để làm rất nhiều chuyện.
Nhưng mà đối với gặp được trong phòng khách đang ở cùng May thân mật nói chuyện với nhau nhện sinh thần tượng kia một khắc, tình thế chuyển biến bất ngờ.
"hey boy," Tony · Iron Man · Stark caramel sắc đôi mắt chớp nhìn qua: "Còn nhớ rõ ngươi xin chín tháng quỹ sao?"
Đỉnh sô pha một khác đầu gia trưởng nghi hoặc ánh mắt, đã kích động lại mê mang tiểu con nhện trên đầu dấu chấm hỏi cơ bản đã cụ hiện hóa: "Y......Yes?"
Tony ba ba nhìn chung quanh một vòng phòng khách, đứng lên: "Về ngươi xin tiền thưởng, đơn độc hiểu biết một chút?"
Tiền tài lực lượng khiến cho thần tượng hình tượng càng cao lớn đâu!
Tốt ba ba, không thành vấn đề ba ba.
Bần cùng sử Peter nhanh chóng buông cặp sách, mang theo Iron Man đi hướng phòng ngủ. Mới vừa mở ra cửa phòng, một cổ âm lãng hướng hai người ập vào trước mặt ——
Your sugar
Ngươi ngọt ngào ái
Yes please
Khẩn cầu ngươi
Won't you come and put it down on me
Ngươi có thể hay không xuất hiện, cho ta muốn ái?
Đối diện cửa phòng trên bàn sách, một con mèo người đứng lên tới, ở Peter mở cửa ngắn ngủn vài giây thời gian, hai móng về phía sau, vặn vẹo thân thể làm cái hoàn mỹ w□□e, sau đó bị mở cửa thanh kinh động, thạch hóa ở cái này tư thế.
Bên trong cánh cửa ngoại không biết phương nào tương đối khiếp sợ, trong máy tính ma lực hồng dàn nhạc vẫn cứ rống đến khàn cả giọng —— "sugar!! yes please!!" Mèo trắng ánh mắt phiêu di lại đây, tựa hồ rốt cuộc tỉnh táo lại, miêu kêu thảm thiết một tiếng thoán tiến giường đế.
Peter cảm giác chính mình cùng miêu thuốc viên.
Tuổi trẻ Spider Man thực thiếu tiền, nhưng là hiển nhiên nếu có thể lựa chọn, dưới loại tình huống này hắn càng tình nguyện không có này bút ý ngoại kinh hỉ. Hắn nghiêng người chen vào phòng, gửi hy vọng với có thể đem đồng dạng mau thạch hóa Iron Man nhốt ở ngoài cửa.
"WOW WOW!" Tony dù sao cũng là gặp qua đại trường hợp thổ hào, càng là toàn bộ New York khai bản đồ pháo đem ngoại tinh nhân oanh về quê nhân sinh người thắng, hắn bình tĩnh một chút, kim loại bao trùm nửa cái cánh tay, ở tiểu con nhện ý đồ đóng cửa phía trước, kim loại cánh tay đã kẹp vào cửa phùng, quay đầu lại liếc mắt May cũng không có phát hiện cái gì không thích hợp, tới cửa vào nhà cũng rơi xuống khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]
FanficTác giả: Bàn Đinh 2 Hào Source: wikidich - haru_kt Một không cẩn thận xuyên qua đến Avengers thế giới, biến thành một con lông xù xù có hồng nhạt thịt lót mèo Ragdoll, Jamie nội tâm hỏng mất cũng vui sướng -- Toàn thế giới đều dùng sáng lấp lánh, đi...