Bất quá Tony ba ba người này, từ trước đến nay là mạnh miệng mềm lòng đại biểu tính ngạo kiều; hắn ngoài miệng nói không lo lắng, ngầm trộm cải trang Jamie vòng cổ, kết hợp Dummy cùng thứ sáu số hiệu trọng tố một cái trí tuệ nhân tạo thêm tái ở chủ hệ thống thượng.
Jamie cho nàng trí tuệ nhân tạo đặt tên kêu Tấn Giang, nhũ danh Lẳng Lặng; vẫn là bảo lưu lại một bộ phận Dummy tính cách trí tuệ nhân tạo hỏi tân chủ nhân vì cái gì khởi tên này, Miêu tiểu thư 45 độ nhìn lên không trung, tươi đẹp lại bi thương: "Bởi vì ta đầu óc có hố, hơn nữa thường xuyên tưởng lẳng lặng."
Thiên chân Tiểu Lẳng Lặng ngốc fufu mà lâm vào luyến ái ảo giác trung.
Peter đối này tỏ vẻ thực hâm mộ, hắn chiến y trung trí tuệ nhân tạo Karen tiểu thư chỉ đối hắn mở ra bộ phận quyền hạn —— ở hắn quyền hạn nội, nhiều nhất chỉ có thể đem trí tuệ nhân tạo làm như nhân công hướng dẫn dùng.
Bất quá Tony ở an bài hảo hắn tiểu mật đường nghỉ hè thực tập rất nhiều, xác thật chưa quên Peter, hắn cùng Captain đem tiểu con nhện toàn bộ đóng gói, đưa đến Nick cục trưởng tập huấn doanh.
S.H.I.E.L.D. mỗi năm đều sẽ ở đệ trình xin hạ cấp đơn vị nhân tài trung ưu trúng tuyển ưu, thống nhất thời gian khai triển tập trung huấn luyện cùng nhân tài tuyển chọn.
Tương quan đơn vị đem cái này hoạt động gọi là "Kéo lông dê".
Bởi vậy có thể thấy được, tự S.H.I.E.L.D. thành lập tới nay, gom đủ nhiều ít cái bộ môn oán niệm —— đặc biệt là trong đó nhân tài kiệt xuất, cục trưởng Nick · Fury, chỉ cần là hắn coi trọng người, chưa từng có cơ cấu có thể tàng được. Bởi vì kia trừng mắt trừng mắt sức mạnh, chắn ta giả chết diễn xuất, đầu trọc cục trưởng cũng bị xưng là "Đứng ở Hoa Kỳ chấp pháp cơ cấu huyết lệ phía trên nam nhân".
《 New York ước định 》 ký tên lúc sau, xét thấy chính phủ cùng bộ phận siêu cấp anh hùng chiến lược hợp tác quan hệ, cái này S.H.I.E.L.D. nghỉ hè huấn luyện doanh cũng sẽ trợ giúp có yêu cầu siêu cấp các anh hùng huấn luyện đời sau.
Tỷ như Avenger quân dự bị Spider Man cùng Scarlet Witch;
Tỷ như Justice League tân chiêu mộ Flash;
Tỷ như Fantastic Four trung Human Torch.
Kỳ thật Human Torch cũng là thành danh đã lâu siêu cấp anh hùng, phụ trách lần này tập huấn Coulson đặc công nghiêm trọng hoài nghi là hắn tỷ tỷ ngại hắn quấy rầy hai người thế giới, ngạnh sinh sinh đem nàng hơn hai mươi tuổi độc thân cẩu đệ đệ nhét vào thanh thiếu niên ban.
Bất quá tương đối với mặt khác một vị đệ đệ, Human Torch đã là S.H.I.E.L.D. có thể tiếp thu phạm vi.
Xa ở Asgard Lôi Thần từ Avenger kênh bên trong biết có cái này tập huấn, một hai phải đem hắn một ngàn hơn tuổi đệ đệ an bài tiến vào.
Hiện tại liền thần minh đều bắt đầu không biết xấu hổ sao......
Thật sự tiếp thu quỷ kế chi thần, còn không biết là ai dạy ai làm người.
Nick · Fury tự thân xuất mã cự tuyệt Thor, rốt cuộc S.H.I.E.L.D. làm chính là tập huấn, không phải Trung Tâm Cải Tạo Thiếu Niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]
FanficTác giả: Bàn Đinh 2 Hào Source: wikidich - haru_kt Một không cẩn thận xuyên qua đến Avengers thế giới, biến thành một con lông xù xù có hồng nhạt thịt lót mèo Ragdoll, Jamie nội tâm hỏng mất cũng vui sướng -- Toàn thế giới đều dùng sáng lấp lánh, đi...