Chương 37 - ở chung thứ ba mươi bảy ngày

19 3 0
                                    

Peter · Parker, New York nhân dân hảo hàng xóm, 《 New York cuối tuần 》 bầu chọn tân một thế hệ siêu cấp anh hùng nhiệt độ bảng đơn đệ nhất danh —— tuy rằng loại này xếp hạng kết quả, rất khó nói có hay không một vị không phương diện lộ ra thân phận chủ biên đang làm hộp tối thao tác —— gần nhất lâm vào nào đó không thể nói bối rối.

Đến nỗi bối rối nguyên nhân ——

Trên người chiến y đột nhiên biến trầm, đầu tráo truyền đến AI Karen thanh âm: "Xin lỗi Peter, trước mắt chiến y chất lượng 4 tấn, ngươi quyền hạn không đủ để điều chỉnh hệ số."

Lại tới nữa! Lại tới nữa!

Peter giữa không trung một cái lảo đảo, lung lay nhảy đến gần nhất đại lâu ngôi cao, lăn một cái, nỗ lực điều chỉnh trọng tâm đứng lên.

Hắn lao lực mà mà cạy ra sân thượng môn, chậm rì rì dịch đến cửa thang máy, ấn lầu một thang máy, theo sau vẻ mặt đờ đẫn cùng các tầng lầu lục tục đi vào thang máy bắt đầu kinh hô New York thị dân chụp ảnh chung lưu niệm.

Karen tiểu tỷ tỷ săn sóc mà giúp hắn trước tiên kêu UBER đến giao lộ chờ hắn, đưa hắn đến tư đặc khắc cao ốc đi làm chiến y giữ gìn.

Tháng này thứ bảy thứ giữ gìn, phản xưởng suất cao đến Stark hẳn là hổ thẹn đến đóng cửa nghiên cứu khoa học hệ thống —— nếu Tony · Stark còn có thể đằng ra dư thừa cảm thấy thẹn tâm vì loại chuyện này cảm thấy xấu hổ lời nói.

Đáng thương áo ngủ bảo bảo ở lần thứ ba đưa con nhện chiến y qua đi cấp ba ba điều chỉnh thử hệ số thời điểm, tráng khởi gan chó dò hỏi hệ thống dị thường nguyên nhân.

Tony nhún nhún vai, mở ra tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, một bên dùng lực lượng lớn nhất dùng sức chụp một bên hù hắn: "Hệ thống trục trặc là bình thường tình huống —— tựa như thứ sáu, Karen cùng Dummy, ba cái! Ba người công trí năng thu hoạch ngươi đem miêu lừa tới tay tin tức, kết quả một cái đều không có phản hồi cho ta! Một cái đều không có!"

Một bên giao lưu sai lầm tham số thứ sáu cùng Karen đang ở truyền số hiệu, nghe vậy người mắt có thể thấy được dại ra ba giây đồng hồ, sau đó màu xanh lục số hiệu lại bắt đầu dường như không có việc gì ở giữa không trung hình chiếu chạy vừa đến bay nhanh.

Tony chắp tay sau lưng hướng ngoài cửa đi, hắn vô cùng đau đớn: "Xuất hiện như vậy sai lầm, thậm chí làm ta bắt đầu hoài nghi chính mình kỹ thuật có vấn đề —— này nguyên bản là căn bản không có khả năng sự!"

Nếu vị này hối tiếc tự giai lão phụ thân cằm không cần dương như vậy cao, tư thái không cần như vậy đắc ý dào dạt, Peter thiếu chút nữa liền phải tin.

Không có người hoài nghi ngươi kỹ thuật, ta chỉ là đơn thuần cảm thấy ngươi làm người có vấn đề.

Peter ai thán một tiếng, đem chính mình thật sâu vùi vào sô pha. Đang ở lúc này, Jamie từ ngoài cửa tham đầu tham não quan vọng một vòng, phát hiện Tony không ở, rón ra rón rén lưu tiến vào cho bạn trai một cái an ủi ôm một cái.

"Stark tiên sinh thay đổi, hắn không bao giờ là nguyên lai cái kia đem ta phủng ở lòng bàn tay Stark tiên sinh." Peter xoay người hồi ôm mềm mại bạn gái, đem mặt vùi vào nàng kim sắc tóc dài củng tới củng đi, phát ra rầu rĩ thanh âm làm nũng.

Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ