Mới tinh một ngày lại bắt đầu, Tony · Stark từ hắn 500 mét vuông trên giường lớn trợn mắt tỉnh lại.
Làm hoàn mỹ vô khuyết trí năng quản gia, thứ sáu trước tiên đưa tới nước súc miệng cùng cà phê, Dummy chân tay vụng về tưởng xum xoe, kết quả đem một chỉnh bình mứt trái cây rải đến Tony trên đùi. Hằng ngày uy hiếp muốn đem ngu ngốc người máy quyên cấp MIT lúc sau, Tony ở Dummy thút tha thút thít nghĩ thanh khóc thút thít trung, dựa ở hắn New York tối cao kiến trúc tối cao tầng phòng ngủ cửa sổ sát đất trước, làm một cái an tĩnh mỹ nam tử.
Mỹ nhân, get! —— quá tẫn thiên phàm sau Pepper rốt cuộc nhả ra dọn lại đây cùng hắn cùng nhau trụ, tỉnh chưởng thiên hạ quyền say gối đùi mỹ nhân, quả thực không cần quá sướng lên mây.
Tuy rằng Pepper hàng năm không trung người bay, hắn phòng không gối chiếc thời gian cùng hắn nguyên lai hàng đêm sênh ca số lần giống nhau nhiều, nhưng là ít nhất chứng minh rồi, không ai có thể đủ cự tuyệt một cái đẹp trai lắm tiền lại có thiên tài đại não Stark!
Sự nghiệp, get! —— Stark công nghiệp đã hoàn toàn tòng quân công sản nghiệp chuyển hình, tân nguồn năng lượng làm hô mưa gọi gió.
Tuy rằng Avenger nhóm hiện tại bởi vì Sokovia dự luật có một chút nho nhỏ khác nhau, nhưng Tony tin tưởng vững chắc, có được lực lượng siêu việt thường nhân, nhất định phải muốn gánh vác siêu việt thường nhân trách nhiệm, thế nhân đều sẽ sợ hãi không có trói buộc dã thú, tròng lên gông xiềng đối với dân chúng cùng siêu cấp các anh hùng đều là chuyện tốt, điểm này Captain cũng sớm hay muộn sẽ nghĩ thông suốt.
Nhưng mà, từ chỗ cao hướng nhìn ra xa là một cái thực vi diệu góc độ, loại này trên cao nhìn xuống cảm giác quá dễ dàng làm người khí phách hăng hái, quá dễ dàng làm người cảm thấy chính mình chính là thế giới trung tâm, do đó bỏ qua dưới chân nguy hiểm.
Lúc này, thứ sáu ở Tony sau lưng triển khai thực tế ảo hình chiếu: "sir, vừa mới Youtube đổi mới điểm đánh nhiệt bảng, liên tục bá chiếm đứng đầu bảng một vòng 《818 cái kia ở Gotham đầu đường nằm liệt giữa đường lỏa bôn Spider Man, là nhân tính mất đi vẫn là đạo đức chôn vùi? 》 đã bị tễ đến vị thứ hai, hiện tại đệ nhất vị là 《 kinh hiện manh miêu! Hải tảo hải tảo thần khúc tẩy não! 》, ngài hoặc là sẽ có hứng thú nhìn một cái."
Cái gì lung tung rối loạn, Stark đại não chỉ dùng tới tự hỏi toàn nhân loại sinh tử tồn vong vấn đề, loại này —— phốc! Tony một ngụm lão huyết cùng cà phê cùng nhau phun ra tới, chỉ vào thực tế ảo hình chiếu thượng đang cố gắng dùng đoản trảo trảo chung quanh cùng âm nhạc dẫm tiết tấu màu trắng mèo Ragdoll: "Đây là cái gì!"
Hắn mày gắt gao khóa, thật sâu giữa mày hoa văn thoạt nhìn siêu hung: "Là ai? Điều tra rõ là ai ghi hình truyền tới trên mạng đi!" Cũng liền hắn hiện tại tính tình hảo rất nhiều, nếu là đặt ở hắn còn làm công nghiệp quân sự thời điểm, loại này rình coi nữ hài tử ( nữ miêu ) tiểu vương bát đản hắn một tay đều có thể niết bạo một viên đầu chó.
Thứ sáu khả nghi mà tạm dừng một chút: "Video là đêm qua thượng truyền, hết hạn hiện tại các hạng đánh thưởng tiền lời đã vượt qua 10000 nguyên, tài khoản liên hệ chính là...... Jamie tiểu thư tài khoản ngân hàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]
FanfictionTác giả: Bàn Đinh 2 Hào Source: wikidich - haru_kt Một không cẩn thận xuyên qua đến Avengers thế giới, biến thành một con lông xù xù có hồng nhạt thịt lót mèo Ragdoll, Jamie nội tâm hỏng mất cũng vui sướng -- Toàn thế giới đều dùng sáng lấp lánh, đi...