Chương 35 - ở chung thứ ba mươi năm ngày

15 1 0
                                    

Cùng giai đoạn trước vội đến mao mao cũng chưa không xử lý nhật tử so sánh với, dưỡng thương trong khoảng thời gian này làm Jamie thật thật tại tại cảm nhận được trước tiên về hưu tiết tấu.

Miêu tiểu thư biến thành một cái bạch mao đoàn đoàn, oa ở cửa sổ sát đất biên phơi nắng, nàng một bên hất đuôi một bên ngáp, hai viên nhòn nhọn hàm răng lộ ra tới, dưới ánh mặt trời bạch đến phản quang.

Một ngày 24 giờ đều ở vuốt mông ngựa lẳng lặng từ màu lông đến chiều dài, từ màu xanh ngọc đôi mắt đến khóe mắt màu nâu hoa văn, 360 độ ngốc nghếch thổi một đợt miêu.

Miêu tiểu thư một bên làm bộ không thèm để ý rụt rè bộ dáng, một bên âm thầm cổ vũ cái này sát giày hệ thống không ngừng cố gắng.

Còn có người so nàng càng nhàm chán.

Ở Pepper ra ngoài việc chung này một tuần, Tony Stark đã tổ chức không dưới mười tràng party—— có thể đem party bài xuất một ngày tam cơm tần suất, Tony papa là thật tao, cũng là thật sự không có chuyện gì.

Mà Avenger mặt khác chính nghĩa các bạn nhỏ đều các có các vội pháp.

Kỳ Kỳ pháp sư đi tìm quan hệ hiểu biết dư lại mấy viên vô hạn đá quý rơi xuống, nghe nói gần nhất linh hồn đá quý có manh mối, nhưng là từ hai ngày trước thông báo mới nhất tin tức lúc sau, vị này chí tôn pháp sư liền không lại liên hệ quá, Thánh Điện bên kia cũng không có tìm được người của hắn ảnh.

Captain quan sát một hồi S.H.I.E.L.D. giảng bài lúc sau, cảm thấy hiện tại đối với tân nhân giáo dục quá phóng túng, xung phong nhận việc mà chạy tới miễn phí cấp S.H.I.E.L.D. làm công trực tiếp hậu quả chính là Peter cùng Wanda ở lúc sau thể năng huấn luyện trung dục sinh dục tử.

Kiên cường tiểu con nhện trên đường gọi điện thoại trở về hướng bạn gái khóc lóc kể lể —— nguyên bản cảm thấy đầu trọc Nick hung ba ba, ai biết cười tủm tỉm Captain một tiếp nhận, hắn hận không thể cầu Nick cục trưởng chân đạp tường vân tới cứu mạng.

Clint loại này không gió đều có thể chính mình lãng lên người, nhìn thấy có loại này việc vui, đương nhiên là thượng vội vàng chạy tới vây xem, sau đó không ngại cực khổ mà chạy về phương hướng Tony cùng Jamie tinh tế miêu tả đại kim mao đuổi đi một đám chó con về phía trước chạy là cỡ nào có ái.

Đối này Tony cùng miêu không hẹn mà cùng mà xoay qua mặt, ai cũng không vui phản ứng hắn. Hawkeye nhún nhún vai, xoay người lại chạy tới S.H.I.E.L.D. xem náo nhiệt.

Mà Natasha vốn dĩ chính là lần này huấn luyện doanh huấn luyện viên chi nhất, lúc sau không hai ngày, Banner tiến sĩ liền lôi kéo thể năng cùng trí lực hai tay đều phải trảo, hai tay đều phải ngạnh ngụy trang, chạy chậm đi theo S.H.I.E.L.D. —— Tony Stark cảm thấy hắn quả thực sắc lệnh trí hôn, đem hạch vật lý trở thành công khai khóa tới giảng chuyện này, quốc an ba ba biết không?

Tony ba ba nghiễm nhiên đã lựa chọn tính quên đi chính mình tạc rớt thượng trăm triệu bọc giáp bác chỉ vì bác Pepper cười sự tình.

Ôi trời ơi, bộ dáng này nhìn qua, S.H.I.E.L.D. quả thực đã gồm thâu Avenger.

Cũng bởi vậy, đương Jamie đưa ra muốn đi S.H.I.E.L.D. tham quan tiểu đồng bọn đi học tình huống khi, Tony ba ba thái độ khác thường kiên định cự tuyệt liền có thể giải thích.

Avengers Miêu Miêu Chăn Nuôi Chỉ Nam [ Tổng Anh Mỹ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ