Chương 6:ChifuyuTake [H+]

679 73 18
                                    

Tác giả: 𝓑𝓸𝔂 𝓽𝓸𝓪 𝓷𝓪𝓷𝓰ツ
Cảnh báo :H+
Hắn nhẹ nhàng bế một thành viên cấp cao của Touman vô căn hộ chung cư xa xỉ của mình. Đối phương vì uống say mà mơ mơ màng màng ở buổi họp của các thành viên cốt cán. Bị đám đó nhìn như con mồi béo bở,trong mắt bọn hắn đều là sự tà dâm dành cho cậu. Nếu hắn không đưa cậu đi thì cậu ngay lập tức sẽ bị bọn hắn ăn sạch không chừa một mẩu.
Chifuyu đặt nhẹ cậu lên giường, liếc con mắt đầy hàm ý vô cậu liền đi vào phòng tắm mà tắm rửa.Chả ai biết trong đầu của thằng cộng sự kia nghĩ gì với đối phương. Tắm xong hắn ra ngoài với bộ dạng trần nửa thân trên, thân dưới được quấn bởi chiếc khăn tắm để lộ cơ thể rắn chắc sáu múi của bản thân. Người phụ nữ nào nhìn vào đều sẽ tự động trèo lên giường của hắn.
Hắn đưa con mắt đầy dâm đãng nhìn đối phương, hắn vốn dĩ đã nhịn lâu lắm rồi. Trước vì cậu chưa đủ tuổi nên chỉ dám ăn đậu hũ của đối phương mà thôi. Nhưng giờ nhìn cậu đi, đã 26 tuổi rồi khuôn mặt do say mà đỏ ửng, đôi môi hồng hồng hơi dẩu ra, đôi hạt đào co giật đầy quyến rũ cùng làn da trắng hồng mềm mịn khiến ai nhìn vào đều sẽ n*ng ngay lập tức.
Hắn hơi mím môi, nhẹ nhàng hôn đôi môi ấm mềm đó, dựa vào khoảng trống mà luồn lưỡi của mình vô khoang miệng cậu. Tham lam mút thứ mật ngọt trong khoang miệng ấy. Khiến cho đối phương gần như hết dưỡng khí mới luyến tiếc thả ra,không quên kéo một sợi chỉ dài đầy ma mị. Hắn ngắm nghía khuôn mặt thở dốc đầy đáng yêu của cậu, thơm nhẹ rồi sờ hai đầu ti nhô lên sau lớp áo ấy. Nhấn rồi véo nhẹ khiến chúng co giật làm hắn liếm môi đầy thích thú.
Hắn cởi cúc áo ra để lộ hai hạt hồng hồng cưng cứng, dùng tay nhấn rồi véo,nghịch loạn một trận rồi ngậm vô miệng,lưỡi vờn vờn thứ nhạy cảm ấy khiến đối phương khẽ ưm lên một tiếng. Tay kia cũng không để yên mà nghịch đầu vú kế bên,rồi vuốt nhẹ cái eo nhỏ kia di chuyển sang chiếc bụng phẳng lì ấy. Thầm nghĩ nếu hắn đâm vào thì chúng có nhô lên không nhỉ?
“Ưm...Chifuyu? Mày đang làm gì thế?”
Chết mẹ...Hắn ngay lập tức dừng lại mọi chuyện chỉ bối rối nhìn đối phương bằng ánh mắt tội lỗi.
“Hửm?...Mày...cương rồi hả?Chifuyu...?”
Hắn im lặng hồi lâu rồi khẽ liếc qua cái thứ cự vật đang ‘chào cờ' của mình. Ôm mặt khóc thầm đầy khổ sở, cộng sự chắc chắn sẽ ghét bỏ hắn mất...! Hắn không muốn bản thân bị đối phương ghét bỏ,hắn yêu cậu lắm...
“Hừm...tao giúp mày nhé?”
Vừa nói cậu vừa mơ màng nhìn hắn,khuôn mặt ửng đỏ không tỉnh táo. Ngay lập tức đè đối phương xuống rồi vén cái khắn tắm lên, thứ cự vật to lớn đập vào má cậu. Takemichi cầm thứ đó rồi vuốt nhẹ ,ngậm vào miệng một cách khó khăn. Chifuyu thật sự bị mấy hành động này của cậu làm cho đơ người, khuôn mặt đỏ ửng nhìn đối phương. Hắn vừa sướng vừa ngạc nhiên, nếu cậu tiếp tục làm vậy hắn sợ hắn không kiềm chế nổi mà dduj cậu mất!
Takemichi cố gắng ngậm cho hết cái thứ to lớn đó. Liếm nhẹ phần đầu xong tay kia sục mạnh phần dưới.
“Ưm...Chifuu o óa ao hông nậm ết ược!”( Chifuyu to quá tao không ngậm hết được!”
Đôi mắt xanh phủ một tầng nước mà uất ức nhìn hắn. Đôi con ngươi của y lúc này nhìn cậu hoàn toàn hóa thú,nhấn mạnh đầu cậu xuống khiến cho thứ đó đâm xuống họng. Hắn cứ như vậy mỗi lần cậu di chuyển ra đều bị kéo vào. Phụt một tiếng ra trong họng Takemichi,nhẹ giọng nói :
“Nuốt hết đi...”
Cậu ho sặc vài tiếng vì cơ bản chả nhả ra được nên chỉ đàn làm theo lời đối phương nói. Y hài lòng nhìn cậu, kéo cơ thể của đối phương lên giường mà đè xuống dưới thân mình. Quần của đối phương cũng bị lột ra để lộ cặp đùi trắng nõn,hắn hôn tạo dấu hicky xinh xắn trên đôi chân ấy rồi chiêm ngưỡng thành quả của bản thân.
Tầm mắt di chuyển xuống cái lỗ nhỏ dưới cự vật hồng hồng kia. Dùng ngón trỏ đâm nhẹ vào khiến cậu giật mình thét lên:
“A! Đừng! Chifuyu! Tao sợ lắm,mày cho ra đi mà!”
Hắn không quan tâm mà lại đâm thêm một ngón vào,quấy mạnh bên trong rồi thả ra,nhẹ giọng khuyên:
“Đừng sợ...tao ra một lần thôi sẽ tha cho mày...Ngoan nhé?”
“Hức..Hức. Mày hứa đấy...một lần thôi!”
Hắn mỉm cười rồi nhẹ nhàng đâm vào, nhưng thứ đó của hắn thật sự rất to căn bản là mới vào một nữa đã bị đối phương siết chặt không thể nhúc nhích. Hắn bế đối phương lên đùi:

“Mày thả lỏng nào~ không đau,ngoan! Tao thương!”

Thấy đối phương đã thả lỏng hơn hắn đâm mạnh liền chạm vào điểm sâu nhất ở lỗ hậu đối phương. Takemichi nhắm chặt mắt,cắn vào bả vai của hắn thật mạnh.

“A~ Ưm...Đau...đau quá hức...hức!”

Cộng sự của cậu giờ đang chìm trong hoan lạc rồi,chả nghe lọt tai câu nào đâu. Hắn đè đối phương nằm ngửa,cầm eo cậu mà thúc mạnh.

“Nya! Ưm! A~ dừn...dừng lại! Mạnh...mạnh quá!”

Hắn thực sự nghiện rồi,mò mẫn dưới chiếc bụng phẳng lì kia nhô ra một chỗ,hắn liền thích thú thúc mạnh hơn. Hắn yêu cậu lắm! Yêu cái cách cậu cầu xin hắn chậm lại. Tất cả mọi thứ của cậu đều là thuốc phiện không lối thoát.

“Nya! Ư! Tao...tao sắp ra,chậm! Chậm lại!”

“Ngoan nào! Tao cũng sắp ra.”

Hắn thúc vừa nhanh vừa mạnh,mỗi lúc như vậy đều đâm mạnh vào điểm G của cậu. Tiếng rên cùng tiếng va đập giữa xác thịt vang cả căn phòng đầy khoái lạc. Căn bản chả ai có thể thoát ra khỏi dục vọng của bản thân.

“Uw~ Tao...tao ra!”

Hắn nhẹ nhàng rút ra,lật người của đối phương lại rồi liếm môi. Cậu thở dốc,đôi mắt xanh ngập nước uất ức nhìn hắn, tay nắm chặt ga giường, trên eo và miệng vẫn dính vài giọt tinh dịch trắng ngần. Lỗ cúc bị bao phủ bởi tinh dịch của hắn.

“Ưm...tao...tao đi tắm...”.Cậu cố gắng ngồi dậy một cách khó khăn, tên cộng sự này thật sự làm cậu quá đau rồi. Hơi mím môi rồi trừng đối phương.

“Tao vệ sinh giúp mày.” Hắn chỉ bình tĩnh đáp lại, khuôn mặt như chưa xảy ra chuyện gì.

“Tao tự làm được.”

“Mày thử coi?”

“...”

Quả nhiên là cậu thậm chí còn không đứng được...Nói gì là đi?

“Vậy đành nhờ mày...”Cậu thầm mong tên này không làm gì mình nữa. Nãy hắn đã nói là ra một lần thôi mà? Chắc không còn chuyện gì nữa đâu.

Hắn bế cậu vô phòng tắm...15 phút sau liền nghe thấy tiếng rên của đối phương và tiếng da thịt chạm nhau đầy ái muội vang khắp cả căn hộ.

P/s: Tao biết mà=)
______

Tôy xin lỗi vì đã quên đăng lúc mùng 2;-; Giờ tôy mới nhớ là mình chưa đăng nên giờ tôy đăng cho mọi người này=))

Comment đi để tôy có động lực>=(!

[Fanfic TR/AllTake] Sweet Stories with Takemichi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ