- Hối hận thì làm được gì ?-
- Quá khứ
Sau trận cãi nhau tối đó , cậu đã khóc rất nhiều còn phía anh vẫn thẫn thờ chẳng quan tâm . Hai người hai khoảng trời khác nhau , một người thì đau khổ , một người thì thẫn thờ vô tâm đối với anh mất đi cậu chả là gì cả . Còn cậu rất hận anh , tại sao anh lại làm vậy với cậu cơ chứ . Cậu một lòng yêu anh còn anh thì chẳng một chút tình cảm gì đối với cậu đau khổ chỉ mình cậu mang . Ông trời thật bất công với cậu mà !
Đêm ngày 15/12/2020
Anh đã cá cược với lũ bạn của mình là sẽ cưa đổ cậu rồi đá cậu đi . Ừ đúng anh đã cưa đổ cậu và bây giờ cũng nhẫn tâm đá cậu đi chẳng thương tiếc . Cậu là món đồ cược à ?Sau khi chia tay anh được một tuần cậu mới biết là mình đã bị anh đem ra cược . Lại một lần nữa cậu khóc ...
Đau đủ rồi ! Cậu quyết định sẽ sang nước ngoài ở đó một thời gian để vơi đi nỗi đau này .Sáng này 15/8/2021
Cậu đã chuẩn bị hành lí lên máy bay chuyến bay bắt đầu khởi hành . Cậu quay đầu lại tạm biệt những người bạn của mình rồi đi biệt tăm đến bây giờ mới trở về . Anh cũng hay tin cậu đi nhưng chẳng mấy quan tâm vì anh là người bỏ cậu mà .-Quay về hiện tại
Cậu đã bỏ đi về khách sạn .
Minh Vương : Chào chị em có đặt phòng từ trước ấy . Em tên Minh Vương ạ
Nhân viên : À chị thấy rồi nhé đây là thẻ phòng số 608 và chìa khoá nha.
Minh Vương : Em cảm ơn chị
Nói rồi cậu cũng đi lên phòng sắp xếp lại quần áo của mình . Vì mệt quá nên vừa làm xong cậu cũng ngã lưng mà yên giấc ngủ.
Còn anh sau khi cậu bỏ đi được một tháng anh cảm thấy hối hận và nhớ thương cậu . Eo ôi nhìn xem người từng mở mồm ra bảo "Trêu đùa" bây giờ lại là kẻ lụy tình sao ? Ai mà tin nổi đây nhỉ , kể cả anh còn không tin cơ mà . Nhưng anh thật sự đã rất nhớ cậu , mỗi khi về nhà anh đều mong cậu sẽ ngồi chờ mình nhưng nhận lại chỉ là một màn đen tối thui chả có bóng người nào .
Về việc trong quá khứ của anh và cậu tất cả đều biết nên họ mới không còn chơi cùng anh- Xin lỗi em Minh Vương...
-End Chap
HÚ VOTE MẠNH TAY MẤY BÀ ƠI
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay về bên anh liệu có muộn ?
FantasyMẫu truyện về 0608 . Mình muốn áp dụng 1 chút về tư duy thoải mái của thời nay là không kì thị LGBT nhé . Nhưng những việc xảy ra trong cuộc sống tự nhiên thì bắt buộc nó sẽ có rồi