Chap 5

299 35 0
                                    

                    -Làm lại từ đầu-
Biết tin cậu về nước anh vui mừng biết bao nên quyết định đi đón cậu . Nhưng cậu chẳng quan tâm anh còn nổi cáu khi anh muốn biện minh nói về việc cũ của cả hai . Anh biện minh bao nhiêu lần rồi ? Mãi một lí do anh chả chán sau Xuân Trường à .
Hôm nay anh đến công ty làm nhưng chả vui gì cả sáng giờ anh cứ ủ rũ . Buồn rầu làm công ty phải lo .
Thư kí : em làm gì mà cứ buồn thế ?
Xuân Trường : Chị nói xem em phải làm gì thì em ấy mới chịu nhìn mặt em.
Thư kí là người cận kề bên anh nên việc này cô biết hết . Ngoài vai trò thư kí cô còn vai trò khác là Chị gái của anh .
Thư kí : Là do mày mà ?
Nói đến vụ này cô càng tức thêm chỉ muốn bê thằng em này ra mà đấm cho mấy phát . Vì cô rất thương Vương cô hiểu tính cậu . Cậu là người duy nhất thật lòng với anh trong những người mà anh quen. Không chỉ cô mà gia đình của anh cũng rất yêu thương cậu .
Xuân Trường : Em biết nhưng mà em đã cố nói rồi em ấy chả chịu nghe.
Thư kí : Mày nói cứ như nó là người sai ấy ? Rõ ràng mày sai với nó trước mà bằng chứng rõ ràng tất cả đều đúng thì mày biện minh làm gì nữa. Cứ biện minh mãi chả chán sao hả ?

Cô lần này thật sự đã tức giận vì thằng em ngang ngược của mình rồi . Phía anh nghe cũng đã hiểu là do mình đã quá sai, đúng mọi thứ cậu ấy nghe được và nhìn thấy, suy nghĩ của cậu cũng đúng về anh chả sai việc gì . Anh mới hiểu ra nhưng vẫn muốn tìm cách để cậu chịu nói chuyện với mình
Xuân Trường : Bây giờ em phải làm sao đây chị ?
( Mình sẽ đổi cách gọi chị của Trường = "Chị Trường" nha )
Chị Trường : Mày tự mà làm tao không giúp !
Xuân Trường : Em cầu xin chị giúp em đi .
Coi bộ anh cũng chịu cầu xin rồi
Chị Trường : Được rồi . Trong 36 kế làm lại từ đầu vẫn là kế tốt nhất .
Xuân Trường : Ý chị là..
Chị Trường : Đúng !!
Anh dường như đã hiểu ra đều gì đó liệu cười tươi mà cảm ơn chị mình. Nói đi nói lại thì chị Trường cũng chỉ muốn mỗi Vương là em dâu chứ chả ưa ai ngoài cậu cả gia đình anh cũng vậy.

- Bắt đầu lại nhé em !

-End Chap

Vote vote đii

Quay về bên anh liệu có muộn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ