"Nè cậu là ai vậy ? Không biết chào hỏi à ?" Ả khó chịu lên giọng như đang khinh bỉ cậu
"ừ chào" cậu đáp rồi thong thả mà dựa nhẹ đầu vào ghế
"Chỗ làm việc cậu ở đằng kia" Anh chỉ chỗ cho cậu làm chứ còn ở đây lại có chuyện
"Ừ" cậu chẳng mấy quan tâm mà lại chỗ làm việc .
Còn ả buộc phải ôm cục tức rồi nhưng ả là ai ? Là một con mụ thâm độc tính toán mưu mô làm sao bỏ qua cho cậu đây có câu "Lòng dạ con người hiểm ác" đúng chả sai đâu . Cậu về bàn làm việc còn chả yên với ả cứ quây quẩn bên cậu làm việc đéo gì nữa ? Tức chứ cứ hết đi rồi ngồi tập trung được gì cơ nhưng nhường không nhịn mà đạp thẳng ả ra khỏi phòng .
"Ôi xua đuổi được tà ma rồi" cậu nói giọng châm chọc vừa vui vẻ .
Nhã Linh nghe rõ hết thì sao nhường nhịn nổi .
"Chơi không lại xách đít về méc bồ"
Đúng ả lại đi méc tên Lương Xuân Trường đó đáng ghét thiệt ấy. Cứ õng ẹo thật ghê tởm làm sao .
"Anh à cậu ta ăn hiếp em kìa" vừa nói vừa mếu máo lại còn uốn éo eo như con sâu ấy .
Anh đương nhiên sẽ bênh ả rồi thì cũng trên danh phận người yêu của nhau mà . Không chờ đợi gì thêm anh lập tức phóng qua chỗ cậu
"Này cậu đừng có ăn hiếp cô ấy cơ chứ ? Cô ấy làm gì mà cậu cứ gây chuyện thế , nhường nhịn chết à cậu chỉ mới vô làm đừng có ỷ lại rồi bắt nạt người khác nhé " Lương Xuân Trường anh ta cáu gắt mà quát cậu .
Gì cơ ? "Ỷ lại" "ăn hiếp" tên này đúng quả nhiên là điên rồi đồ khùng anh bị cô làm mù mắt à ?
"Anh bị điên mẹ rồi đồ khùng cô ta làm mù mắt anh hay sao chỗ người khác làm việc cứ đi rồi ngồi có điên không , cái chức này tôi cần à ? Trả lại nốt nhé mai tôi nộp đơn nghĩ việc chả cần phải đuổi" bản năng không cho phép nhường nhịn cậu ngay lập tức lên tiếng phản bác lại anh .
"Cậu nói ai khùng ai điên ? Cậu là cấp dưới của tôi đấy nhé đừng có mà hỗn láo mau xin lỗi cô ấy ngay cho tôi . Rõ là sau còn cãi?" Anh vẫn kiên quyết là cậu sai
"Tôi nói anh và cô ta khùng đó được chưa ? Sai cái gì mà xin lỗi đi qua đi lại õng ẹo như con thiểu năng bị chửi đánh là đúng sai chỗ nào" Cậu cứng đầu cãi lại .
*Chát*-End chap:))
Má đau nha aa
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay về bên anh liệu có muộn ?
FantasyMẫu truyện về 0608 . Mình muốn áp dụng 1 chút về tư duy thoải mái của thời nay là không kì thị LGBT nhé . Nhưng những việc xảy ra trong cuộc sống tự nhiên thì bắt buộc nó sẽ có rồi