AG.03 tỉnh dậy với chiếc đầu đau nhói. Nó đau ong ong đến không thể mở mắt, chỉ nghe thấy tiếng các dãy giường đang lần lượt bị đẩy đi, tiếng bánh xe cạ sát với nền nhà trơn láng kêu lên lét két.
"Tiếp theo lại là cái quỷ gì nữa đây."
"Di chuyển qua phòng thay máu."
Nó chỉ rủa thầm nhưng đột nhiên tiếng ai đó vang lên tình cờ như đang trả lời nó.
Họ đẩy cái giường nó đi nhưng không hề hay biết nó đã tỉnh. Vì sở dĩ một người bình thường không thể nào tỉnh dậy ngay sau khi vừa làm phẫu thuật.
Tất cả đám trẻ đã vào một căn phòng khác, sáng đèn hơn, và vẫn lạnh như mọi khi.
"Quá trình này rất quan trọng, hãy chắc rằng các người đang cầm đúng loại máu !"
Tiến sĩ Beak bước cọc cọc vào phòng, lướt qua hành loạt các vị hộ tá rồi dừng lại trước giường nó.
"Trông kỹ con nhóc này."_Bàn tay bà ta đập đập vào thành giường nó.
Các thiết bị đã được lắp đặt xong, họ gọn gàng hoàn thành các khâu cuối cùng, dùng mũi tiêm ghiêm vào tay nó, hai dòng máu đỏ chạy ngược nhau trông thật đẹp mắt. Khi tất cả hộ tá đều đồng loạt buông kéo, một tên đồ trắng phía ngoài đứng canh nãy giờ phẩy tay một cái, đám người tức tốc di chuyển hết ra ngoài.
Nó nghe thấy tiếng đóng cửa lại mới trút hơi thở mở mắt ra.
"Chuyện gì thế này...."
Nó loay hoay giữa đóng dây nhợ bật người dậy, ngập ngừng một lúc rồi giật phăng cọng dây truyền máu. Cọng dây bay ra đập ngay vào bàn thiết bên cạnh, tiếng vang cái xoèng. Nó giật bắn người nằm xuống, cùng lúc đó cánh cửa phòng cũng mở mạnh ra.
"Ai ?!"
Nó nín thở, cho tới khi chắc rằng cánh cửa phòng lại đóng lại.
Nó lại thấp thỏm ngồi dậy tháo cái còng tay, chạy qua các giường bên cạnh rút dây cho mấy đứa trẻ khác.
"Bọn này ngủ ngon thật đấy."
Nó khịt mũi, tình cờ nhìn thấy thằng nhóc mặc áo siêu nhân ban sáng cũng đang nằm xả lai một góc.
Nó tiến lại gần, vỗ bốp bốp vào cái gò má béo nụ, miệng mấp máy.
"Này, đằng ấy tên gì đấy ?"
Thằng nhóc mê man ậm ừ như nói mớ:
"J-ji-ji..."
"G ?"
"5 phút nữa di chuyển về phòng !"
Ngoài cửa phát ra tiếng quát, nó giật nảy người quay đi gắn lại các dây nối. Chết thật, nó không biết nếu như đã truyền xong thì cái máy có báo hiệu gì không, lỡ như bị phát hiện thì tất cả nỗ lực nãy giờ cũng thành công cốc.
Nó lốc xốc chạy về giường, giả chết.
Một tên đồ trắng mở cửa cho các hộ tá đi vào, một trong số họ vừa bước vào thì vọng từ phía xa hành lan, còi báo động vang lên inh ỏi, phía loa phát thanh ồ ồ phát ra tiếng nói:
"AS.00 mất kiểm soát. AS.00 mất kiểm soát. Tất cả hộ tá đến khu khẩn cấp ngay lập tức !!"
Hành lan lúc bấy giờ vô cùng hỗn loạn, tất cả hộ tá tiến sĩ trực phòng đều tá hoả chạy về cùng một phía. Chỉ mười giây sau đó, xung quanh 200 mét vuông đã không còn một bóng người, chỉ độc mỗi một tên đồ trắng mở cửa khi nãy. Hắn bước vào, một mình vận chuyển các dãy giường. Thứ tình huống này hắn cũng chưa một lần được chứng kiến.
———
Nửa đêm hôm ấy, tiến sĩ Beak ngồi trong văn phòng của bà ta, xoa xoa hai thái dương cho đầu bớt đau. AS.00 hôm nay lại xuất hiện tình trạng não bị kích thích mạnh mới. Đợt này phía bên đối tác không còn đủ kiên nhẫn nữa.Thứ nhất, bọn họ muốn diệt trừ con quái vật này ngay lập tức, tránh để lại hậu quả về sau. Thứ hai, bọn họ muốn một thủ lĩnh mới, thay thế AS.00. Còn tiến sĩ Beak, cả hai điều bà ta đều không muốn thực hiện cho họ.
Lúc này bên ngoài lại náo loạn tiếng xô xát, "Hôm nay là cái ngày chết tiệt gì thế này !" bà ta chửi thầm trong họng.
"Chuyện gì đấy lũ ngu !"
Bà ta quát lên với mấy tên lính gác bên ngoài.
Một tên mở cửa bước vào thưa.
"Một người phụ nữ nhất quyết đòi gặp tiến sĩ."
Bà ta liếc nhìn một cái, xong lại ngả người lên chiếc ghế tựa êm ái.
"Cho vào đi."
Người phụ nữ đó bước vào, gương mặt được chiếu sáng giống y hệt như mụ tiến sĩ.
"Bà chị ?! Đến rồi sao ?!"
Bà ta giật nảy người đứng dậy. Hơi thở còn có chút nặng.
"Đứa trẻ đâu ?"
Người phụ nữ nghiêm nghị hỏi.
Chuyện này phải ngược về một tuần trước, khi đám người của tổ chức bất ngờ xét nghiệm ra được một loại máu kì lạ, có vài nét tương đồng với ma nữ (AS.00). Bọn họ không biết, ngay từ khi biết được ma nữ sở hữu loại gen siêu việt, tiến sĩ Beak đã âm thầm cấy ghép tuỷ của mình vào người cô bé.
Không có gì bất ngờ khi vào những năm tháng sau đó, tổ chức truy lùng sát sao những đứa trẻ mang mã gen tương tự, và con gái riêng của Beak Shim Mong cũng không ngoại lệ.
Để bảo vệ đứa trẻ, người chồng ôm con chạy trốn, sau đó mất tích giữa lồng thành phố rộng lớn. Nay bỗng dưng tìm được một đứa bé trạc tuổi lại mang trong mình dòng máu quen thuộc, tiến sĩ Baek tất nhiên không thể bỏ qua.
Mụ ta báo tin cho chị mình đã tìm được con, nhanh chóng làm thủ tục nhận nuôi. Tiếp theo đó là cảnh tượng trong văn phòng lúc nãy.
"Đứa trẻ đâu !"
"Bà chị đừng to tiếng, cháu gái tôi đã quen với nơi này rồi, chắc khó để đi đâu khác..."
"Bớt phí lời, tôi muốn gặp đứa bé, ngay bây giờ."
Mụ tiến sĩ xoay đầu tặt lưỡi.
"Hmm...được thôi, nhưng đừng bất ngờ quá nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL]|𝐥𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠| The witch: Sát Thủ Nhân Tạo
Fanfiction"Tính từ ngày quen biết chị ta đến nay, đây là món quà đầu tiên tôi van nài chị ta trao cho tôi. Xin chị ta hãy ban cho tôi cái chết." 𝑩𝒂𝒆𝒌 𝑪𝒉𝒂𝒆𝒚𝒐𝒖𝒏𝒈 𝒙 𝑳𝒂𝒍𝒊𝒔𝒂 ------------ *Tác giả không sở hữu nhân vật Tiến sĩ Baek, Mr.Choi của...