4. Đỏ

96 12 2
                                    

Cánh cửa dần dần đóng lại, bóng người đó cũng dần hiện rõ ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cánh cửa dần dần đóng lại, bóng người đó cũng dần hiện rõ ra. Hàng loạt bóng đèn neon bỗng phụt sáng. Theo phản xạ nó vội che tay lên bảo vệ mắt, rồi từ từ hé mắt ra.

Giữa bãi sân hình tròn rộng lớn là một dáng người nhỏ bé nhết nhác. Nó không dám tin vào mắt mình khi cô bé phía dưới trông còn tệ hơn những đứa trẻ bị nhốt chung khu với nó. Ánh mắt cô ta cũng vô hồn như bao người khác. Nó là đang bị lạc vào khu chế tạo robot của những nhà phát minh điên rồ sao ? Hay họ bị điên mà bắt nó phải tranh đua với một cỗ máy chỉ có thể suy nghĩ và hành động theo những gì đã được lập trình sẵn ?

Nó hắt cười. Để xem họ sẽ làm gì tiếp theo với một bộ xương khô như thế.

Nó ngước sang người phụ nữ, bà ta giơ cao tay lên rồi phất một cái, nó chuyển mắt xuống sáu cánh cửa bên dưới.

Tiếng lạch xạch lạch xạch của các cánh cửa đang mở vang lên, nó chăm chú quan sát biểu hiện của cô bé. Rồi đột nhiên nó phát giác ra tiếng gầm gừ ngày một gần.

Từ trong lối đi tối ôm đằng sau các cánh cửa, những con chó sói size XXL dần dần lộ diện. Nó kinh hãi đến độ phải lấy tay bịt lại chiếc họng đang không tự chủ mà há toát ra của nó.

Đám người này, điên hết rồi !

Nó càng muốn nhắm tịt mắt lại khi đàn chó sói ngày càng tiến sát lại gần cô bé đó.

Thế nhưng những tên điên trên hành lan này lại không nghĩ thế thì phải, họ im lặng theo dõi một cách đầy phán xét, như cái cách mà bà mẹ nuôi của nó nhìn nó khi nó đang làm nốt phần việc nhà còn lại, chỉ một thao tác dư thừa đều có thể đem đến những hậu quả quá đáng.

Không thể chịu được, nó quyết định nhắm mắt bịt tai lại.

Bên ngoài là hàng loạt tiếng cắn xé và gầm rú, khung cảnh trong đầu nó là những mảnh xương trắng bị lôi ra từ cỗ thi thể đầy máu me và lũ chó sói thì đang nhăm nhi dùm bữa tối của chúng.

Nó run bần bật sợ hãi, ngũ quan nó như đóng chặt lại với thế giới bên ngoài, giam nó trong một lâu đài tối nhưng với nó là an toàn nhất.

Bỗng tiếng vỗ tay vang lên vồ vã, nó khó khăn mở mắt ra, hơi thở đứt quãng của nó như hoà chung một nhịp với từng đợt thở gấp của cô bé phía dưới.

Và điều khiến nó kinh ngạc hơn cả là

Dáng người khô khốc vấy đầy máu và nội tạng đó đang hiên ngang đứng giữa đóng xác ẩm ướt và bốc mùi.

Người phụ nữ vỗ tay kêu bôm bốp và tiến lại khoác mạnh lên vai nó xì xào gì đó nhưng nó căn bản không còn nghe lọt lỗ tai.

Vì lúc này,

ánh mắt sắc lói trên khuôn mặt nhem nhếch máu đang ngước nhìn nó như thể nó là một trong những con sói chó chết.

Nó như bị bóp nghẹn.

Mọi âm thanh xung quang như ù ù bên tai, và trong đầu nó lúc này chỉ có quanh quẩn một ý nghĩ duy nhất:

"Tẩu thoát."

[FULL]|𝐥𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠| The witch: Sát Thủ Nhân TạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ