15. Tím

52 10 1
                                    

Không biết đã bao lâu cho đến khi hàng xe đen phía trước dừng lại. Chaeyoung rướn người từ ghế sau lên trước, nheo mắt quan sát đám người đó qua lớp kính mờ căm do sương mù.

"Sao thế, tới rồi à ?"

Tên ngổ ngáo nọ ngồi kế bên cô lên tiếng, cô chẳng thèm liếc sang để ngó xem cậu ta đã lau sạch nước vãi chảy ra khi đang ngủ lúc nãy hay chưa.

Chaeyoung khẽ nhìn sang chị đẹp, thấy chị ta cũng nhìn ra bên ngoài một cách lo ngại.

"Chúng ta tiêu rồi sao ?"

Cô hỏi, tông giọng cao the thé. Rất may, chị ta lắc đầu.

Nhưng chưa đầy nửa phút sau, khi bọn chúng đang dần đi về phía họ, Lisa lại lắc đầu một lần nữa.

"Không ổn, không ổn, chúng thấy rồi."

Vừa nói, cô vừa mở cửa, thông thả bước ra ngoài.

"Cái f*** gì vậy ?!"

Đầu trắng ngỡ ngàng, nhưng ngay sau đó liền chuyển sang vẻ mặt thích thú.

"Đánh nhau sao !"

Chaeyoung cũng mang vẻ mặt 'chị tính làm gì vậy?" mở cửa đi ra ngoài. Bọn chúng, đã trang bị bảo hộ và đeo mặt nạ chống độc, vừa lên nòng súng. Chỉ chờ màn sương vừa tan đi và khoảng cách thích hợp, một trận mưa đạn sẽ được xả ra ngay trên con đường lạnh lẽo này.

Chaeyoung vẫn nhìn theo Lisa, từng bước chân và cử chỉ của chị ta. Chị ta đối mặt với bọn chúng bằng ánh mắt bất cần và xem rẻ, trong khi cô thì đầy rẫy sự lúng túng và do dự.

"Lalisa..."

Cô khẽ gọi, nhỏ xíu nhưng chị ta đã quay lại. Họ nhìn nhau, một nụ cười biểu lộ cho ngàn lời muốn nói.

"Chiến thôi !"

Tên ngổ ngáo chêm lời, kèm theo một vài động tác dãn cơ kì quặc.

Chaeyoung phì cười, cô đã biết, trận chiến thật sự của bản thân, đang chính thức bắt đầu.

Làn đạn xả ra vào màn sương dày đặc, ba người lựa chọn là những kẻ thù trong bóng tối, ẩn mình vào không hề nao núng.

Bọn chúng dừng đạn đợt một, một tên trong số đó, tên đeo nhiều trang bị và bảo hộ nhất, bước từ từ lên phía trước bằng tư thế đứng tấn. Hắn ta muốn xác định xem bọn họ đã chết hay chưa.

Và ngay khi hắn vừa đi khuất sau lớp sương trắng, một tiếng 'ạch' kì lạ vang lên khiến cho đám người cầm súng phía sau xôn xao làm xê dịch đội hình.

Không để bọn chúng chờ lâu, một làn đạn súng máy từ phía sau xả ra liên tục, âm thanh tằng tằng căng đứt cả bầu khí quyển, năm tên trong số chúng đã ra đi nhanh chóng với hàng chục vết bắn trên khắp cơ thể.

Các tên còn lại lập tức quay người chỉa súng về hướng nọ, bọn chúng đã thấy lấp ló trên ngọn cây là cái đầu trắng quen thuộc. Hắn ta cười xếch cả mép, chỉ chỉ tay về phía sau bọn họ.

"Này ! Coi chừng sau lưng !"

Chỉ đợi bọn chúng quay đầu, Chaeyoung đã vật từng tên một bằng tay không, nắm cây súng con nhỏ bé trên tay, cô làm bao nhiêu là máu chảy lênh láng dưới mặt đường. Tên thảm hại nhất, chắc là tên vừa bị bẻ gãy cổ, bằng cái bắp chân trắng nõn của cô thiếu nữ đôi mươi.

[FULL]|𝐥𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠| The witch: Sát Thủ Nhân TạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ