Sau khi trở về phòng, các đứa trẻ bắt đầu xảy ra những triệu chứng co giật cơ và đau đầu dữ dội. Xung quanh khu phòng không ngừng phát ra những tiếng rên la đau đớn.Cứ mỗi 10 phút trôi qua lại có một đứa trẻ ngất đi. Nhưng không sao cả, bọn họ đã đứng chờ sẵn bằng những ống tiêm đặc mùi hoá chất trên tay.
AG.03 cũng không ngoại lệ. Nó ngất đến giờ đã là lần thứ ba. Nó không thể kháng cự nổi sự chảy máu từ các lỗ họng và tai. Não nó căng như dây đàn và kiệt sức vì mất quá nhiều máu. Hộ tá đứng canh trực nó cũng là đông nhất. Bọn họ không bỏ qua một giây phút nào để ghi chép về các phản ứng của nó.
Nó nghĩ mình sắp chết.
Nhưng sao mà dễ dàng như vậy.
"Tiêm thêm một liều nữa."
Tiếng ra lệnh vang lên dứt khoác.
Có lẽ bọn họ rất trông đợi điều gì đó.
.
.
.
"AG.03, mau tỉnh dậy."
Ai đó lay nó bằng giọng điệu nhỏ nhẹ hiếm có.
Nó trút hơi thở mở mắt, nhận ra bản thân đang ở trong một căn phòng khác, với nhiều màn hình to nhỏ và những bộ card hình thù khác nhau bày biện trên bàn.
"Bắt đầu bài kiểm tra mã hs216, các hộ tá theo dõi tình trạng mèo hoang để các tiến sĩ tập trung ghi chép. Đã rõ ?"
Không ai phản đối, tất nhiên.
Thì ra nó qua miệng bọn họ được gọi là mèo hoang. Vậy họ gọi AS.00 là gì nhỉ ?
"Ma nữ năm đó có tốc độ 6.27 giây."
"Phải."
"Tôi nghĩ con nhóc này không thể sánh được với ma nữ năm đó."
"Lý do ?"
"Trực giác thôi, lúc nãy nó còn chả chịu được mũi tiêm thứ năm."
"Chịu được nhiều mũi chẳng qua là vì ngất nhiều lần thôi. Tôi nghĩ ông nên ngậm miệng lại nếu muốn sống lâu thêm vài năm."
Hai trong đám người tiến sĩ lời qua tiếng lại. Thì ra là bọn họ biết nói.
Tên tiến sĩ vừa nghe đến chuyện sống chết thì chảy mồ hôi trộm, nhưng khẩu hình thì vẫn vờ như vênh váo lắm.
"Khỏi có hù, đã kí hợp đồng vào đây nghiên cứu chứ không có kí 'khế ước sinh tử', tấm bằng tiến sĩ của tôi nặng lắm đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL]|𝐥𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠| The witch: Sát Thủ Nhân Tạo
Fanfic"Tính từ ngày quen biết chị ta đến nay, đây là món quà đầu tiên tôi van nài chị ta trao cho tôi. Xin chị ta hãy ban cho tôi cái chết." 𝑩𝒂𝒆𝒌 𝑪𝒉𝒂𝒆𝒚𝒐𝒖𝒏𝒈 𝒙 𝑳𝒂𝒍𝒊𝒔𝒂 ------------ *Tác giả không sở hữu nhân vật Tiến sĩ Baek, Mr.Choi của...