8. Nguỵ trang

62 13 2
                                    

10 ngày, tiến sĩ Baek ngồi trầm tư trước bàn làm việc, lặng lẽ vạch ra kế hoạch huấn luyện khắc nghiệt để đẩy nhanh quá trình biến đổi gen của AG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


10 ngày, tiến sĩ Baek ngồi trầm tư trước bàn làm việc, lặng lẽ vạch ra kế hoạch huấn luyện khắc nghiệt để đẩy nhanh quá trình biến đổi gen của AG.03.

Bà ta chấp bút đề ra những ý tưởng điên rồ và mạo hiểm nhất. Nhưng bà ta cũng hiểu một đạo lý, bất cứ thứ gì cần cả tốc độ và chất lượng, nên có sự nỗ lực từ cả hai phía. Bà ta cần sự giúp đỡ từ AG.03, một đứa trẻ chưa đầy 8 tuổi ?!

Đột nhiên, từ bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

"Tiến sĩ, AG.03 yêu cầu được gặp bà."

Gương mặt bà ta lộ rõ vẻ ngạc nhiên và khó hiểu.

"Cho vào, mau."

Đứa trẻ bảy tuổi mở cửa bước vào. Mái tóc dài sợi mảnh rũ xuống hai bên vai, gương mặt tinh ranh và khó đoán điềm nhiên nhìn bà ta.

"Mày đến đây làm gì."

"Nói cho tôi nghe kế hoạch của bà."

———

Trong quá trình mười ngày, đứa trẻ nhỏ bé chịu đựng qua đủ loại dày vò, từ huấn luyện thể chất đến áp tải tinh thần, nhồi nhét kiến thức và hàng loạt các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Duy chỉ một điều mà nó và tiến sĩ Baek đã thỏa thuận, không có Tẩy não. Tuyệt đối.

Và sau cuộc nói chuyện ở văn phòng, nó được đặc cách đi lại tự do vào giờ nghỉ, với tư cách là cháu gái bà tiến sĩ, Baek Chaeyoung.

Biết làm sao được, nó lại đang rất hài lòng với địa vị của mình.

"Ngầu đấy."

Nó cảm thán trước bản thân mình khi vừa mở cửa phòng 'ngủ' một cách rất đường hoàng và đi qua hàng loạt lớp phòng vệ và vệ sĩ.

"Đi xem mấy lũ khác đang chơi gì nào."

Giờ nó đã hiểu đường đi của khu phức hợp này, trông giống một nhà máy không hơn không kém, chỉ có điều ít người biết nói hơn, yên ắng hơn, lúc này nó lại cảm thấy như vậy thật tuyệt vời.

Bước đến căn phòng cấy ghép não hôm trước, tên đồ trắng đứng bên ngoài kính cẩn mở cửa cho nó, miệng nó lại nhoẻm cười đắc chí.

Nhìn chiếc giường phía ngoài cùng, nó đột nhiên nhớ đến tên béo mặc đồ siêu nhân hôm đó.

"Cậu ta đang làm gì nhỉ ?"

[FULL]|𝐥𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠| The witch: Sát Thủ Nhân TạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ