Cáo trắng từ từ hạ súng xuống, cậu ta không nghĩ rằng mình có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh đến như vậy.
"Huyền thoại, rốt cuộc cũng chỉ là huyền thoại mà thôi."
Cậu cười toét mép, tiếp tục lên nòng hướng về phía Chaeyoung.
"Này này, không đùa như vậy nhé !"
Cô giơ hai tay lên, mang ánh mắt nói rằng chúng ta cùng thuyền.
Nhưng có vẻ cậu ta đã mất kiểm soát, từng bước tiến lại gần cô, người đang đứng đằng sau gian bếp.
Bỗng từ bên ngoài ầm ầm tiếng bước chân, một đám người mang trang bị cồng kềnh xông cửa tiến vào. Họ nhanh chóng khống chế Cáo trắng và rọi súng laze khắp người cô.
"AS.00 ngừng thở, có cần mang về không Đội trưởng ?"
Một tên vừa khụy xuống bên Lisa nằm bất động lên tiếng. Tên được gọi là đội trưởng nghĩ ngợi một lúc rồi hất cằm, ý bảo mang về.
Chaeyoung bị ép di chuyển ra bên ngoài, lúc đi ngang qua tên đầu trắng, cô còn vui vẻ lè lưỡi chế giễu hắn.
"Để dịp khác nhé, nhóc con !"
Hắn ta đảo mắt ngán ngẩm trước khi cả hai bị đẩy vào một thùng đông lạnh trên một chiếc xe tải cỡ đại.
Không gian lạnh luôn là một thử thách lớn đối với những sát thủ như bọn họ. Tứ chi họ đông cứng và nội tạng như tạm ngừng hoạt động.
Chiếc xe gập ghềnh băng qua một thị trấn nhỏ rồi bon bon trên một con đường đất đá, hai bên là hai cánh đồng cỏ rộng mênh mông.
Bỗng RẦM một tiếng, chiếc xe phía trước phanh gấp khiến hành loạt các chiếc phía sau cứ thế đâm sầm vào nhau.
Từ bên ngoài, một vụ xả súng xảy ra chớp nhoáng nhưng vô cùng hỗn loạn. Hai con người nằm trong thùng đông đá cũng chập chờn tỉnh dậy. Họ như nằm mơ thấy cánh cửa thùng xe mở toang ra chiếu ánh sáng ấm nóng vào trong.
Khung cảnh thật quen thuộc ùa về trong kí ức Chaeyoung, khi đứa trẻ giết sói xuất hiện, cũng là ánh hào quang đó đã bao trọn lấy cô ta, nhắc cho cô nhớ thật ra bọn họ là giống nhau, đều chưa từng có lựa chọn.
Lisa nhảy lên túm lấy cổ hai đứa trẻ yếu ớt, lôi mạnh chúng ngã nhào xuống mặt đường cát đất.
Chúng kêu 'auu' đau đớn, nhăn nhó ôm lấy đầu.
"Muốn chết thì cứ ngồi đó !"
Lisa gầm gừ rồi quay phắt lưng rời khỏi đó, ôm theo rất nhiều đạn và súng.
"Chị taaa...chị taa...còn sống sao !!?"
Thằng nhóc đầu bạc há hốc mồm chỉ trỏ, Chaeyoung cũng nheo mắt nhìn theo dáng đi gấp rút đó, cô nghiến răng ken két trước khi đứng dậy phủi phủi tay chân rồi chợp lấy hai khẩu súng con nhét vào quần.
"Đừng cố chứng minh mình ngu nữa, lưu hạo thiên."
Cả hai người nhanh nhẹn bắt kịp bà chị đi tìm nơi ẩn náu.
---------------
Họ đốt một ngọn lửa trong khu nhà hoang lạnh lẽo, cơn lạnh khi nãy vẫn khiến Chaeyoung ong hết cả óc.
Lalisa vừa đi vào sau khi kiểm tra tình hình bên ngoài. Cô ngồi xuống bên đống lửa đối diện Chaeyoung.
Hai người nhìn sâu vào mắt nhau một lúc lâu mà không nói gì.
"Hey come on ! Không ai nói gì sao ?!"
Thằng nhóc ngồi trên bậc thang đằng xa đã nhìn hai người đến phát chán. Lisa liếc nhìn cậu ta một cái rồi quay sang Chaeyoung.
"Bọn chúng vẫn chưa gửi người đến kiểm tra, có lẽ đường dây liên lạc ở Trung Quốc với bên tổ chức gặp vấn đề."
"Chị biết bên tổ chức là ai không ?"
Chaeyoung chau mày hỏi.
"Không biết chính xác, chỉ biết là một trong các đảng phái đối lập nhau trong Nhà Trắng. Trụ sở con lớn nhất của chúng đặt tại đây, nếu chúng ta có thể đột nhập, chắc chắn sẽ tìm thấy thuốc, còn nếu may mắn hơn, chúng ta sẽ tìm thấy công thức của chúng."
Lisa nói không ngừng nghỉ, khi ngước mặt lên liền nhìn thấy Chaeyoung đang nhoẻm miệng cười.
"Cười gì ?"
"Chị nói nhiều thật đấy !" _ Khoé miệng cô lún sâu hơn.
Lisa không buồn trả lời mà quay mặt đi, hai tai cô không hiểu vì sao mà phiến đỏ.
Thằng nhóc tóc trắng nhảy từ trên cao xuống cái phịch, bước lại chỗ bọn họ thả người ngồi xuống.
"Ý bà chị là đột nhập vào đó và lấy thuốc sao ? Nhưng có biết chỗ đó ở đâu đâu !"
Lisa đảo mắt, cậu ta quay sang Chaeyoung, thấy cô cũng làm động tác tương tự.
"Tự động não đi !"
Một giọng nữ cáu gắt vang lên, còn của ai thì không quan trọng.
-------------------------
"Tôi chả hiểu tại sao lại đi theo các người."
Tóc trắng càm ràm khi bọn họ đang núp trong lùm cây chờ quân chi viện của bên tổ chức đến hộ tống mấy chiếc xe đi.
"Sao chúng ta không giết hết bọn chúng rồi chừa lại một tên chỉ đường ?!! Như vậy có phải dễ hơn không."
Cậu ta tiếp tục bép xép, trong khi hai cô gái thì không hề có phản ứng gì, chỉ kiên nhẫn chờ đợi.
"Đến rồi !"
Chaeyoung reo lên the thé. Bọn người đó tất cả tầm hai chục người, vận vest đen bước xuống từ hàng xe con đậu thẳng tắp.
Sau khi xem xét tình hình, bọn chúng gọi điện cho một chiếc cẩu khác đến khuân hết mấy chiếc xe cũ đi.
"Đội trưởng, tiếp theo làm gì ?"
Chaeyoung quay sang nói nhỏ với bà chị, chị ta lặng thinh trong hai phút rồi mới lên tiếng.
"Cướp một chiếc, bám theo sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL]|𝐥𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐧𝐠| The witch: Sát Thủ Nhân Tạo
Fanfic"Tính từ ngày quen biết chị ta đến nay, đây là món quà đầu tiên tôi van nài chị ta trao cho tôi. Xin chị ta hãy ban cho tôi cái chết." 𝑩𝒂𝒆𝒌 𝑪𝒉𝒂𝒆𝒚𝒐𝒖𝒏𝒈 𝒙 𝑳𝒂𝒍𝒊𝒔𝒂 ------------ *Tác giả không sở hữu nhân vật Tiến sĩ Baek, Mr.Choi của...