Sáng hôm thứ ba, Kim Taehyung đột nhiên trở chứng thức dậy thật sớm. Hắn đeo cặp lên vai, thong thả dắt xe chạy đến trường. Còn lạ gì nữa, vì bé xinh hắn đã phải lên diễn đàn trường tìm thông tin, chỉ với một câu hỏi ngắn ngủi đã thu về biết bao thành tựu của trắng mềm. Đủ để hiểu rằng thành tích của Jungkook cũng chẳng phải dạng vừa.
Hắn thở dài nhìn khắp căn phòng để kiếm hình bóng bé xinh, là vì trong mắt hắn vốn Jungkook quá đỗi nổi bật nên nhìn một lần sẽ thấy ngay. Kim Taehyung hí hửng tiến về chỗ trống bên cạnh cậu, cười cười. "Chào em, bé xinh."
Jungkook im lặng không nói, cậu nhích sang một bên để hắn ngồi vào. Vốn đã không muốn đến gần hắn, nên cậu cũng giữ khoảng cách hơn. Lạ gì với danh tiếng của hắn ta ở trong ngôi trường này nữa, một kẻ sẵn sàng ngủ với ai đó nếu hắn muốn, sau đó sẽ mặc kệ người ta van xin cũng chớ thèm quan tâm đến. Và Jungkook chẳng hiểu rằng vì sao bọn họ lại mê mệt hắn ta như vậy nhưng chắc chắn rằng trong mắt cậu hắn chính là đồ tồi chính hiệu. Thông tin của Jungkook chắc chắn đúng, vì thường ngày cậu vẫn luôn nghe bọn con trai cùng khoa nói cơ mà.
"Người yêu bé đâu rồi?" Kim Taehyung quay sang nhìn cậu, hắn chống cằm. Sao trước kia hắn không chịu đi học để rồi lại bỏ lỡ một bé nhỏ siêu đáng yêu như thế này nhỉ? Mắt tròn xoe, mũi cao, môi còn hồng hồng chúm chím. Tuyệt vời, quá xinh xắn.
"Cậu... nhiều chuyện quá?" Jungkook không nhìn hắn, chỉ chăm chú nhìn giảng viên trên bục.
"Ơ bé, anh quan tâm bé thôi mà. Người ta giận bây giờ..." Họ Kim bĩu môi, hắn sáp tới bên cạnh cậu. Đặt tay vỗ bem bép lên bắp đùi Jungkook, bạn nhỏ chọn mặc một chiếc quần jean hơi rộng nhưng đủ để tôn lên dáng người siêu cân đối. Khiến người cạnh bên nhìn đến mê muội.
Kim Taehyung vào tiết học của một vị giáo sư siêu khó tính, lại mải mê nhìn Jungkook. Học cũng không thèm học, hết vỗ đùi cậu, vuốt tóc người ta, lại nằm gục xuống bàn chớp chớp mắt nhìn họ Jeon. Bất chợt, khi vị giáo sư ấy nhìn thấy có một sinh viên không thèm chú ý đến ông mà cứ vậy đặt ánh mắt đến người bên cạnh. Ông nghiêm mặt, gọi lớn.
"Cái em mặc áo khoác kia ra ngoài cho tôi, đó... đúng rồi! Em đó, ra ngoài đi! Tiết của tôi mà thả thính nhau cái gì? Em đùa tôi à?"
Ơ không đùa đâu, người ta mê thật...
Jeon Jungkook nhìn hắn bị đứng lên, khuôn mặt còn ngớ ra. Bỗng chốc cậu hơi cúi đầu, muốn cười. Kim Taehyung thở dài, lại chớp chớp mắt nhìn người đã giúp mình có động lực đi học. Và rồi cứ vậy xách cặp đi ra khỏi tiết học ấy... nhưng hắn đã xin được số điện thoại của em ta đâu. Ơ?
Đã ai bảo hắn mau chán đâu chứ, Kim Taehyung đứng dựa vào cửa bấm điện thoại chờ cho qua tiết. Thi thoảng lại ngó vào xem Jungkook đang làm gì, quả thật học sinh giỏi vô cùng chăm chỉ. Jungkook thẳng lưng nhìn giáo sư giảng bài, lại cặm cụi chép vào tập. Chỉ cần nghĩ đến đó thôi, đủ để khiến hắn nhũn cả tim rồi.
Biết làm sao được, nhưng mà tình yêu sét đánh là có thật. Hắn đã tin rồi.
Kim Taehyung đứng mỏi hết cả chân thì tiết học mới kết thúc, thấy Jungkook lơ luôn cả mình rồi cứ thế lướt qua. Họ Kim lẽo đẽo theo phía sau, bất chợt tiến tới sóng bước ngay bên cạnh, khoác vai cậu. "Bé đi ăn với anh nhé? Anh bao cưng tất luôn, muốn ăn gì cũng được... đi nhé? Đi với anh đi mà bé xinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.
FanfictionSinh tử văn. Vào một ngày nọ, Jungkook phát hiện mình mang thai cùng với em trai của người yêu cũ. ___ bắt đầu: 16/8/2021. kết thúc: 18/7/2022. không đồng ý chuyển ver. không mong muốn việc nhắc đến những fic khác trong fic của em.