7: [H] mất kiềm chế.

56.6K 2.9K 601
                                    

Kim Taehyung làm sao ngủ được khi bên dưới trướng đến phát đau, bên trên bị Jungkook đã ngủ say cọ muốn nổi lửa. Phần ngực hiện ra phân nửa khi cậu nằm nghiêng, khỏa nhỏ xinh hồng hồng đập vào đôi mắt của con người đang phải nhẫn nhịn đến nóng cả mặt.

Nhận thấy Jungkook đã ngủ, hắn hơi buông cậu ra sau đó mới lọ mọ chui vào phòng tắm. Quần bị cởi ra phân nửa, lộ ra thằng em đã chịu trận đến nhói đau. Quy đầu sưng đỏ, phần thân trụ căng cứng đứng thẳng, từ gốc rễ đến tận đỉnh đầu xuất hiện những đường gân thêm hung tợn. Kim Taehyung cố gắng giải quyết nó nhanh chóng, hắn tuốt động lên xuống khi cánh cửa vẫn chưa hề đóng chặt. Cảm giác khó chịu đổ dồn vào bàn tay, khi cánh tay đã nổi lên những đường dây điện trông nam tính. Hai hàng lông mày nhiu nhíu vào nhau.

Jungkook dụi mắt nhìn khắp nơi kiếm tìm hắn, cậu ngó vào cửa phòng tắm rồi khi phát hiện hắn ở trong đó thì đẩy cửa bước vào. "Anh làm gì mà lâu thế..."

Khuôn mặt Jungkook ngây ngốc nhìn hắn, còn Kim Taehyung luống cuống muốn nhét lại vật vẫn còn hừng hực khí thế vào trong quần. Cậu Jeon đứng im tại chỗ, lại nhăn mặt để hắn ôm lên trở ra giường. "Anh đau lắm hả? em bé sưng to rồi..."

"Em có thể giúp gì cho anh không ạ?"

Kim Taehyung lắc đầu, hắn nào dám lợi dụng lúc Jungkook say mà làm loạn. Nhỡ may cậu tỉnh dậy thấy được cả hai chẳng mặc gì, sẽ giận hắn, không thèm gặp mặt cho xem.


"Bé biết cách giúp anh mà, anh đừng lo nữa nhé!" Jungkook ngồi dậy, nhỏm lên ngồi vào chỗ đang nhô cao trong quần hắn. Mặt bé xinh đỏ bừng, không biết vì rượu hay là vì ngại. Jungkook cọ cọ má mông vào nơi đũng quần, khuôn miệng bé xinh hơi mím lại.

Nhận thấy cứ như thế mãi thì Taehyung sẽ không bớt đau. Jungkook ưỡn mông, hai tay trụ trên ngực áo hắn ra sức xoay tròn mông xinh. "Anh... đã bớt đau chưa ạ?"

Hắn thở ra, thú thật cảm giác ấy đủ khiến mắt hắn mờ đi. Trong quần không những chẳng hạ bớt cảm giác khó chịu, mà còn bị kích thích cho đau thêm. Kim Taehyung luồn tay vào eo cậu, đặt Jungkook nằm xuống bên cạnh. Hắn nắm lấy hai cẳng chân thon dài ép vào nhau đặt ở một bên vai. Đồng nghĩa với việc chiếc áo thun tay dày bị xốc lên đến eo. Hắn hôn dọc mắt cá chân đến tận bắp đùi.

"Anh mượn bắp đùi bé một lát nhé?"

Jungkook gật gật. Cậu cố kéo gấu áo che đi chỗ riêng tư, lại chú tâm quan sát xem hành động tiếp theo của hắn là gì. Thế rồi Jeon Jungkook lại ngại đến đỏ mặt, Kim Taehyung đem phân thân cương đỏ nhấp vào giữa hai bắp đùi của cậu. Quy đầu chạm vào tinh hoàn bé xinh, rồi đẩy lên. Hai bắp đùi nhẵn nhụi cảm tưởng như sắp bị bỏng, mỗi khi Taehyung nhấp vào sẽ đổi lại sự run rẩy của cậu. Jungkook không nhịn được quay mặt đi.


Kim Taehyung thở ra một hơi thỏa mãn, hắn ôm lấy cẳng chân trên vai mình ra sức cọ cọ tính khí vào giữa hai bắp đùi non trắng mịn. Lại không nhịn được quan sát biểu cảm của Jungkook. Cậu quay mặt đi, hơi thở phập phồng, khóe mi vương lại chút nước nhưng vẫn ngoan ngoãn kẹp chặt hai chân.


[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ