Jeon Jungkook thở dài, cậu đã muốn thay đổi. Nhưng với khuôn mặt được cho là non choẹt này, Jungkook chẳng biết bản thân nên làm điều gì khác. Cậu đi tới lui trong phòng, tay xoa bụng, tay lại cầm cây kem.
Ý nghĩ kì lạ vừa lóe lên trong đầu, Jungkook ngồi xuống giường. Trên danh bạ điện thoại vẫn luôn hiển thị một cái tên, cậu ấn vào sau đó áp lên tai. Không quá ba giây sau, người bên kia nhấc máy với vẻ ngỡ ngàng. Gã chưa từng nghĩ Jungkook sẽ tìm đến mình, và tìm đến vì việc gì.
Jungkook ngập ngừng. "Tôi có thể hỏi cậu ba câu được không?"
«Được chứ, em hỏi đi!»
"Kim Taehyung có đang ở bên cạnh cậu không?"
«Không có.»
Cậu hít một hơi, nhịp tim mất ổn định đập lên liên hồi. Jungkook chẳng biết nên mở lời như thế nào, sau đó cậu lấy hết can đảm. "Cậu, cậu có thể giúp tôi một việc được không?"
Đầu dây bên kia vừa hay chấp nhận, Jungkook chẳng ngờ người ta quyết định nhanh đến thế. Cậu hơi ngây ra, rồi bất chợt nhìn vào gương đối diện mình. "T-tôi muốn nhuộm tóc, muốn... ừm- muốn xăm một hình thật là nhỏ. Cậu, có thể dắt tôi đi được không?... tôi, tôi không muốn Taehyung biết nên mới..."
«Chuyện này dễ mà, hiện tại anh không có tiết. Jungkook thay quần áo đi nhé, một lát anh sẽ qua.»
Jeon Jungkook ăn nốt nửa cây kem, cậu nhanh chóng mặc quần áo thật tươm tất sau đó xuống phòng khách ngồi chờ gã bạn thân của hắn gọi đến. Trong thời gian đợi chờ, cậu đã nghĩ đến việc Kim Taehyung sẽ nhìn mình như thế nào. Sau đó lại bất chợt đỏ mặt, liệu hắn có vì thế mà thích Jungkook thêm một chút không nhỉ?
Mong chờ thật đấy.
Jung Hoseok ấn chuông cửa, sau đó lại lịch thiệp mở cửa xe để người mang thai ngồi vào. Trong cái vẻ vừa lịch sự lại vừa tránh động chạm những chỗ không nên động, gã bạn thân chỉnh lại điều hòa, khởi động xe rồi mới lên tiếng.
"Em đã nghĩ đến việc bản thân sẽ nhuộm màu gì hay chưa?"
Jungkook lắc đầu, cậu gãi gãi mũi. Trông cứ hệt như lần đầu được nghe đến, gã vừa biết thế lại cười trừ. Hoseok đánh lái sang hướng đường lớn, cứ thế vừa trò chuyện lại vừa tìm đến địa chỉ quen thuộc của bản thân.
Vừa đến nơi, gã lại xuống trước rồi lần nữa mở cửa xe. Hoseok để cậu ngồi lên ghế, môi mấp máy cất tiếng. "Chúng ta sẽ làm tóc trước, sau đó lại xăm một cái hình thật nhỏ như ý em muốn nhé?"
"Vâng." Jungkook gật đầu, hiện tại tim cậu vẫn đang đập nhanh vô cùng. Một phần là vì không biết bản thân sẽ thay đổi như thế nào, phần còn lại là vì cậu không biết liệu Kim Taehyung có thích nó hay không.
Trải qua thời gian làm tóc, Jungkook nhìn bản thân với quả đầu đỏ chói mắt. Cậu nhìn Hoseok, sau đó mới lấy hết can đảm để hỏi. "Cậu... thấy nó như thế nào?"
"Kim Taehyung sẽ chết nếu thấy em, đừng lo! Nó sẽ thích thôi." Hoseok cũng trầm trồ không kém, gã biết Jungkook là lần đầu tiên muốn thay đổi. Trong khi người làm tóc hỏi cậu muốn như thế nào, Jungkook cũng chỉ suy nghĩ rất lâu sau đó nhìn gã. Cái vẻ ngơ ngác giống hệt như con nai chưa trải sự đời, gã cũng không quyết định theo bản thân. Chỉ đành nhờ người thương quyết định, lại không ngờ người ta làm cho Jungkook một màu tóc vô cùng nổi bật. Chắc chắn đánh được hẳn vào tâm lý của Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.
FanficSinh tử văn. Vào một ngày nọ, Jungkook phát hiện mình mang thai cùng với em trai của người yêu cũ. ___ bắt đầu: 16/8/2021. kết thúc: 18/7/2022. không đồng ý chuyển ver. không mong muốn việc nhắc đến những fic khác trong fic của em.