Bỏ qua thắc mắc vì sao trong phòng Kim Taehyung có tận hai bàn chải, có rất nhiều đồ dùng đôi thì cậu vẫn đang dùng bàn chải đánh răng màu xanh biển trên tay.
Kim Taehyung đứng bên cạnh vừa thở dài, lại tiếp tục cạo râu trên cằm. Thú thật hắn chẳng biết rằng việc râu của mình lún phún mọc ra nhiều thế này sẽ cọ đau cậu, cho đến khi hắn vừa thơm vào gò má Jungkook đã bị cậu né đi mất. Biết là chỉ mới lún phún một ít thôi, nhưng chắc có lẽ vì da Jungkook mỏng nên cọ vào ngưa ngứa khó chịu lắm.
Mà chắc có lẽ, về sau cậu không thấy thế nữa đâu nhỉ?
Hắn làm xong tất cả, lại quay mặt xem Jungkook đang đánh răng. "Bé ơi!"
Taehyung gọi một tiếng rồi cứ thế sáp vào người cậu, hai tay luồn về phía trước ôm lấy cái bụng của người ta. Tuy Jungkook gầy nên bụng khá nhỏ, vì thế cho nên nếu không ai nói gì thì họ không hề biết cậu có em bé. Jungkook vì bị ôm như thế nên cúi xuống rửa mặt, mông cứ thế va vào chỗ không nên va. Cậu hơi nhích người ra, song cũng mặc kệ hắn.
"Bé..."
"Sao thế?"
"Cho anh thơm môi." Taehyung nũng nịu cọ cọ cằm trên vai cậu. Hắn than thở mình đang mệt lắm, hình như bị đau đầu. Mà nếu được cậu hôn sẽ không thế nữa.
Jungkook che miệng, diu díu mắt bước tiếp những bước chân trở ra ngoài. Trong khi hắn vẫn bám chặt sau lưng cậu, như thể bị Jungkook lê đi. "Không cho đâu, cậu hay nói dối lắm!"
Taehyung ngã uỵch xuống giường, hắn đập đập cánh tay xuống bên còn trống ý bảo cậu mau nằm xuống. Jungkook nhìn hắn, lại lọ mọ muốn đi kiếm áo bảo hắn mặc vào. Thế rồi Kim Taehyung giả vờ lờ đi, hắn bĩu môi ngồi dậy ôm Jungkook nhét vào chăn sau đó mình cũng chui vào trong. Thú thật, phòng Kim Taehyung rất sạch sẽ, ngoại trừ việc có quá nhiều đồ tình nhân ra không còn gì để phàn nàn nữa cả.
"Hông mặc áo đâu, như vậy mới thoải mái mà." Taehyung ôm hai gò má cậu, hắn giận dỗi. Nhưng chưa được bao lâu đã ôm Jungkook lên người, tay hắn luồn xuống vỗ bép bép vào đào xinh. Dẫu cho Jungkook đang giãy giụa tránh né đi chăng nữa, hắn vẫn lỳ mặt tiếp tục vỗ.
"Taehyung... không đánh nữa, đừng mà... tôi, tôi sẽ giận cậu!"
Taehyung ngưng lại, hắn hơi nhỏ giọng. Không tiếp tục vỗ nữa lại chuyển sang sờ sờ, thấy Jungkook im thin thít nên còn lấn tới. Hắn đưa hẳn hai bàn tay vào trong, nắn nắn má mông mềm mịn. Còn tặc lưỡi khen ngợi, tuy là như thì thầm nhưng với khoảng cách gần thế này Jungkook hoàn toàn nghe thấy tất cả.
"Chậc, mẩy thật."
Jungkook không phải vì buông xuôi cho hắn làm loạn, mà hành động của Kim Taehyung cậu không lường trước được. Cộng với việc từ sau khi mang thai, chỉ cần được người khác vuốt ve thế này cậu sẽ rất buồn ngủ. Jungkook một tay còn chống trên ngực hắn, tay còn lại vì dỗi mà hạ xuống bên má hắn. Tiếng da thịt va chạm với lòng bàn tay, Kim Taehyung cũng đứng hình. Cảm nhận được bên gò má ran rát, hắn biết cậu giận thật rồi.
Jungkook leo xuống khỏi người hắn, lén lút đưa tay xuống kéo áo muốn che đi vòng ba của mình. Cuộn chăn che kín mặt đã đỏ bừng lên, thật ra không phải vì quá dỗi với hành động đó mà cậu đánh hắn. Nhưng mà, Kim Taehyung không những bóp nắn, ngón tay hắn chạm vào nơi bị che giấu giữa hai cánh mông đầy thịt. Còn vờ như không biết ấn ấn trên nó, Jungkook vốn là một người chấp hành tốt tất cả những gì ba mẹ đề ra, không xem phim cấp ba, không biết tự thẩm như thế nào, càng không nghĩ đến chuyện bị làm một lần lần sau có phản ứng ngay tức khắc thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.
FanfictionSinh tử văn. Vào một ngày nọ, Jungkook phát hiện mình mang thai cùng với em trai của người yêu cũ. ___ bắt đầu: 16/8/2021. kết thúc: 18/7/2022. không đồng ý chuyển ver. không mong muốn việc nhắc đến những fic khác trong fic của em.