Kim Taehyung của ngày hôm nay chẳng khác bao với ngày hắn nắm tay chồng bé đi khám thai khi Sữa Bột còn trong bụng. Jungkook ôm cái bụng tròn vo nặng hơn so với trước kia nhiều, cậu hôn vào gò má con trai. Vừa vặn vẫy tay rồi mới đi đến bên hắn."Ba nhỏ ơi..."
Chồng lớn cẩn thận nắm tay cậu, mắt không ngừng nhìn đến bụng tròn, xúc cảm khó tả hiện lên. Hắn còn vô tình nuốt một ngụm nước bọt, xem như bên ngực trái cũng đập lên mạnh mẽ. Và dường như ngay hiện tại, Kim Taehyung còn hồi hộp hơn khi ngồi trong phòng thi.
"Taehyungie, sao anh lại đổ nhiều mồ hôi thế ạ? Anh không khỏe chỗ nào thế ạ?" Jungkook chống tay vào hông, trong tướng đi vô cùng khổ cực. Khác xa với trước kia, thì hiện tại trong cậu có vẻ sỗ sàng hơn. Da sạm đi, tính tình lại cộc cằn và hơn thế lại càng ghen tuông vô lí.
Tuy thế hắn biết chồng bé là vì mình mới chịu khổ, hắn sẽ ôm cậu khi Jungkook bắt đầu cáu gắt đầy xấu tính. Có hôm vì mệt nên chẳng ôm cậu, Jungkook đã suy diễn lung tung thế rồi lại ngồi một góc bên giường lén khóc.
Bất ngờ được Kim Taehyung xoa đầu lại khiến người nhỏ hơn có chút ngại ngùng, cậu nép vào người hắn. Cảm giác bắt đầu vui lên. "Lần này Taehyungie muốn con gái phải không ạ?"
Kim Taehyung lắc đầu, hắn nắm tay xinh xắn. Lại dùng tay kia xoa nhẹ lên bụng cậu. "Là con gái hay con trai cũng là bé sinh cho anh mà, ngoan ngoãn như Jungkookie là được rồi."
Jungkook nhún vai, khuôn mặt đỏ bừng vì mắc cỡ. Dù rằng cậu tự ti vì bản thân không nên đi cạnh hắn, nhưng chỉ cần Kim Taehyung ôm cậu một cái thì chồng bé sẽ vui hẳn lên. Cậu yêu dịu dàng của hắn, yêu chiều chuộng và cả tình yêu của hắn dành cho mình.
"Em yêu Taehyungie lắm!"
"Được rồi, anh cũng yêu em."
Jungkook cười khúc khích, cậu vẫn chăm chú nghe những lời khuyên của bác sĩ khi cả hai đã đến bệnh viện. Kim Taehyung bên cạnh đã thẳng lưng, như thể ghi chép xem bản thân nên làm gì tiếp theo. Hắn nhận lại giấy tờ sau đó ngoan ngoãn ngồi một bên để nhìn bác sĩ thoa dung dịch lên bụng bầu.
Lần thứ hai cũng không khác gì lần đầu, Kim Taehyung nhìn đăm chiêu đến nổi bác sĩ cũng phải dừng lại việc của bản thân. "Chồng chồng hai người chăm chỉ thật nhỉ? Mới hôm nào còn nằm ở đây, vậy mà nhanh thế đã tiếp tục sinh con rồi hửm?"
Taehyung xấu hổ gãi đầu, nếu hắn nói rằng vì bản thân thật sự đam mệ bé gái thì chắc chắn sẽ nhận lại một tràng cười rồi.
"Cháu... chuyện này..."
Jungkook nhìn hắn lúng túng cũng hiểu được lý do, cậu cười híp mắt. "Là do cháu muốn sinh em bé đấy ạ, thế lần này... là em bé gái hay em bé trai thế ạ?"
Bác sĩ lần nữa đẩy mắt kính, ông hướng mắt về màn hình. Vừa tặc lưỡi lại vừa tiếp tục di chuyển tay. Bất chợt khi Kim Taehyung mở to mắt nhìn vào màn hình, hắn lắp bắp, tim hắn như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. " Hai... hai đứa, có hai em bé... ở trong bụng em!"
Jungkook vô thức tròn mắt, cậu nắm chặt tay hắn. Vừa vui vì cảm nhận được cả lòng bàn tay Taehyung cũng trở nên bịn rịn mồ hôi, lại hạnh phúc khi bản thân được gặp mặt hai sinh linh của cậu và chồng lớn.
Bác sĩ cắt ngang niềm vui nọ, ông tiếp tục lắc đầu. Lại lau đi dung dịch trên bụng tròn. "Thế lần này vẫn muốn có con gái phải không?"
Taehyung nắm chắc rằng hai đứa trẻ trong bụng đều là bé gái bởi trông chúng đáng yêu vô cùng, khi còn chưa rõ hình hắn đã biết hai em bé sẽ xinh xắn và ngoan ngoãn như Sữa Bột.
"Vâng... vâng ạ."
Bác sĩ phì cười, ông vừa lấy mắt kính xuống khỏi mắt lại vừa ghi chép trên giấy tờ. "Thế năm sau lại quay lại nhé!"
Jungkook bịt miệng, cậu nhìn Kim Taehyung một chốc. Rồi mới nhìn bác sĩ để xác định lần nữa. "Thế lần này là con trai ạ?"
"Ừ, đúng rồi đấy."
Kim Taehyung bơ phờ một lúc, hắn đỡ Jungkook vào nhà. Lại dọn dẹp rồi chăm con, trong khi chồng bé đã đi vào giấc ngủ thì hắn mới nhìn chằm chằm Sữa Bột trong tay. "Con muốn ba nhỏ sinh em bé trai hay gái?"
Sữ Bột nghe hiểu, bé cười khúc khích rồi cứ thế sà vào lòng hắn. "Thích em trai, em trai để chơi đồ chơi với con."
"Con ngốc thật đấy, em trai sẽ không ngoan ngoãn như em gái đâu. Sẽ không xinh xắn cọ má tròn vào bàn tay con đâu."
Sữa Bột bĩu môi, dỗi một chút rồi ôm chặt hắn. "Sữa Bột không ngoan ạ? Em trai cũng có má xinh nữa."
"Sữa ngoan nhất nhà, bởi thế nên ba nhỏ có cáu gắt cũng phải ôm ba hiểu không?" Kim Taehyung nhũn cả tim với độ đáng yêu của thiên thần nhỏ, hắn vỗ nhẹ vào đào mềm của con trai.
"Con thương ba nhỏ nhiều, thương ba lớn một ít... ạ"
Taehyung bật cười, hắn thơm vào gò má con trai trước khi Sữa Bột trở về phòng với bà nội. Chồng lớn bắt đầu công việc chăm bầu, hắn mở tủ soạn quần áo. Lại chuẩn bị nước ấm cho người yêu, rồi mới đến ngồi bên cạnh cậu. Tay xoa xoa gò má xinh yêu, nhẹ giọng bảo.
"Xinh xắn dậy nào, anh tắm cho bé nhé?"
____
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.
FanfictionSinh tử văn. Vào một ngày nọ, Jungkook phát hiện mình mang thai cùng với em trai của người yêu cũ. ___ bắt đầu: 16/8/2021. kết thúc: 18/7/2022. không đồng ý chuyển ver. không mong muốn việc nhắc đến những fic khác trong fic của em.