3: lẽo đẽo theo sau.

41.7K 2.7K 1K
                                    

Buổi chiều hôm ấy, Kim Taehyung dừng xe tại một căn nhà ngay góc phố. Thật ra hắn đã nắm rõ lịch học của Jeon Jungkook luôn rồi, kể cũng lạ đấy. Hắn chưa từng thấy Kim Taeha đi cùng cậu bao giờ, ngoài một vài lần gặp gỡ trong tiết học. Nhưng người yêu đi học cũng không đến đón người ta, chính bản thân nó một mình đến trường cũng vài ba cô bạn mới quen? Sẽ vui hơn chăng?



Jeon Jungkook xách theo cặp sách bước ra khỏi cửa, khi cậu chạm mắt với người đang ngồi trên xe chăm chăm nhìn mình cười. "Ơ bé ra rồi à, lên xe anh này. Anh chở bé đi học!''

"Thôi được rồi, tôi tự đi bộ." Jungkook lắc đầu, nhớ lần trước hắn chở đi ăn bánh. Kim Taehyung chẳng khác nào những gã đua xe bốc đầu trong đêm đen tĩnh mịch phá làng, phá xóm, lạng lách đánh võng cả.

"Thôi nào, lên xe anh lại sướng hơn đi bộ mà? Lên đi, bé ơi..." Kim Taehyung quyết không bỏ cuộc, hắn quay đầu xe chạy theo Jungkook. Một bên thả chậm tốc độ để hắn buông bỏ, một bên lại như chậm hơn chỉ để kè kè bên cạnh cậu.

Jeon Jungkook rốt cuộc nhịn không được dừng lại, sau đó vịn vào vai Kim Taehyung leo lên sau xe hắn. Họ Kim chẳng hề biết xấu hổ khi những người đi đường xung quanh cứ nhìn hắn, Jungkook thì biết ngại nên đành đầu hàng chịu thua.

"Đi chậm thôi nhé"

"Cưng đẹp, nên anh chiều tất!"

Kim Taehyung không hẳn cứ chạy bạt mạng trên con đường đến trường, chỉ thảnh thơi băng qua từng con phố, lâu lâu còn đặt tay mình lên bàn tay đang như víu vào áo khoác hắn. "Người yêu bé không đưa bé đi học à?"

Jungkook im lặng trước câu hỏi của hắn, sau đó rút tay về sau tránh né cái nắm tay từ Taehyung. "Anh ấy rất bận."

Họ Kim hơi nhếch môi, hắn còn tưởng Kim Taeha tử tế như lời mẹ kế nói. Nhưng đâu biết được sau lưng vừa tồi lại còn nuôi khát vọng chơi đùa tình yêu của người khác, nhưng Kim Taehyung cũng không hẳn là không như vậy, có điều trước khi bắt đầu một mối quan hệ hắn sẽ tuyên bố với người ấy rằng "chúng ta chỉ đùa thôi, chán rồi thì đường ai nấy đi."

Đương nhiên chưa từng có chuyện Kim Taehyung lên giường bừa bãi, thích ngủ với người này người kia. Và có một thời gian, hắn bị đồn làm người khác mang thai rồi chối bỏ. Hay thật, chỉ là từ sau khi ấy trước những ánh nhìn của mọi người, hắn trở thành đề tài bàn tán. Biết sao được, nổi tiếng quá thì mang nhiều tai tiếng thôi mà.


"Thế hôm nào bé có lịch học, anh tới chở bé đi nhé?"

Jeon Jungkook ngơ ra một chút, rồi lắc đầu. "Không cần đâu, tôi tự đi là được rồi."

"Ngại gì, anh thích là anh làm thôi. Cưng khỏi phải lo gì cả!"

Kim Taehyung đổ xe vào bãi của trường, khi Jungkook vẫn còn loay hoay tìm cái gì đó trong cặp. Hắn đưa bàn tay ra sau lưng cậu, thuận thời cơ vỗ cái đét lên gò mông căng mẩy ẩn sau chiếc quần đen. Jungkook giật mình, lùi về sau hai bước, tròn mắt nhìn hắn.

"Cậu làm gì thế?"

Taehyung làm ra vẻ vô tội giơ hai tay lên đầu hàng, hắn bâng quơ. "Anh lỡ tí, mông căng đó bé."

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ