phiên ngoại: lần này là con gái?

45.1K 2K 765
                                    

Từ sau chuyện vỡ kế hoạch đứa thứ tư, Kim Taehyung cũng mất hoàn toàn chuyện tự tin rằng bản thân sẽ có thể sinh con gái. Jungkook cũng vì nổi ám ảnh ốm nghén quá khủng khiếp của bạn thứ tư mà sợ mang thai. Nhưng chẳng may, bốn đứa nhỏ cũng dần lớn lên. Sữa Bột anh lớn đã học lớp năm, xong lại chung phòng với em Bánh Gấu (em trai thứ tư). Còn hai bạn sinh đôi Kẹo Sữa và Kẹo Bông thì vốn dĩ đã ngủ cạnh nhau từ bé.

Jungkook và hắn thế nên mỗi ngày đều nhìn thấy nhau, Kim Tahyung vẫn bận rộn với công việc. Chí ích hiện tại bên cạnh còn xuất hiện một em thư ký xinh xắn, lại nghe lời. Jungkook đối với công việc vô cùng chăm chỉ, thư ký lại ngồi chung phòng với giám đốc. Đôi khi cả hai lại cùng ăn cơm trưa, đám nhân viên còn chẳng biết nên tìm đâu ra chuyện đời tư của giám đốc để nói, căn bản mỗi ngày đều chỉ thấy bọn họ ngọt ngào bên nhau, đến cả khó chịu cũng chẳng có lấy một tẹo. 

Phòng giám đốc hiện tại đã có cả giường ngủ, vì tính chất công việc nên buổi trưa cũng chẳng về nhà ăn hay có thể về nhà sớm. Tăng ca, Jungkook không lo bản thân sẽ phải ngóng trông chồng lớn làm bậy ở bên ngoài. Vì hiện tại, bọn họ ở bên cạnh nhau. Công việc cũng làm cùng mà “làm việc” cũng cùng làm.


Kim Taehyung véo má xinh của người yêu đã thiếp đi, hắn sửa soạn lại quần áo đàng hoàng rồi mới tiếp tục làm việc. Ngủ trưa một tẹo thế mà lại nảy sinh cả việc âu yếm nhau, Jungkook bảo không đồng ý nhưng lát sau lại tội cho hắn làm việc đến mất cả ngủ.


Lâu dần đã chẳng còn nhớ đến nổi sợ mang thai, Kim Taehyung chăm chỉ mang bao. Jeon Jungkook cũng không còn dung túng cho hắn để chích lủng bao nữa. Cậu đã từng đề cập đến việc để bản thân uống thuốc tránh thai vì đôi khi ba nhỏ lại nghe ba lớn bảo mang đồ bảo vệ rất khó chịu. Nhưng Kim Taehyung thương người yêu, hắn có thể khó chịu một chút nhưng người yêu thì phải khỏe mạnh hoàn toàn.

__

Kể từ lần nảy sinh quan hệ ở trong phòng giám đốc, Jeon Jungkook vẫn không tin việc bản thân đã gửi cho giám đốc Kim một tin nhắn thông báo rằng thư ký mang thai con giám đốc rồi. Khi Sữa Bột lên lớp năm, hai bạn sinh đôi được tám tuổi và Bánh Gấu tròn sáu cậu nghĩ bản thân sẽ không nhạy đến thế vì đã thành công giữ bản thân không có thai mấy năm liền.

Thế nhưng Kim Taehyung khi ấy vừa nhìn tin nhắn đã bỏ cả cuộc họp, hắn chạy về nhà với trên trán đổ đầy mồ hôi. Ngay tại đó tim đập, chân run cố chở cậu đến bệnh viện kiểm tra cho bằng được. Kết quả đã mang thai được tám tuần.


Jungkook đi làm được vài năm lại phải nghỉ phép vì có em bé, bụng to ra bất thường. Mặt mày lại mịn màng trắng trẻo, có điều luôn mất ngủ và thèm ăn đột xuất. Ngang bướng và ghen tuông vô cớ.

Tháng thứ tư của thai kì, Jungkook không chịu nổi cảm giác chỉ ôm ngủ bình thường. Cậu muốn Kim Taehyung sến súa lại càng nhiều hơn, muốn ôm ấp, muốn được hôn thật nhiều ở môi và má. Đến thời điểm nằm trên bàn siêu âm vẫn muốn được Kim Taehyung nắm chặt tay.

Vị bác sĩ mấy năm trời đều nhìn thấy hai đứa từ khi mười chín đến tận hiện tại vẫn tiếp tục khám thai. Ông cười lớn, đầy tự hào gật gật đầu. "Chúc mừng hai cậu nhé!"

Taehyung vừa lo, lại run lẩy bẩy vì sợ. "Lần này... lần này là con trai tiếp ạ?"


Jeon Jungkook nhìn chằm chằm bác sĩ, cậu vảnh tai lên nghe dặn dò. Môi cũng từ từ nhoẻn lên, hai tay cũng bịn rịn với hắn mãi. Niềm vui của Kim Taehyung, sự cố gắng của Jungkook hình như thành hiện thực rồi. Phải không?

"Không, lần này ra con gái rồi. Thế nhưng việc kiêng cử tôi cũng đã dặn dò rồi. Nếu có thể mỗi khi cảm thấy khó chịu, chóng mặt thì phải đến bệnh viện."

_

Jungkook bầu đến tháng thứ tám, hai chân mỗi khi ngồi cũng không khép lại được. Tay mỗi lúc đều phải đỡ dưới bụng tròn, cật lực ăn uống để bản thân khỏe mạnh. Còn Kim Taehyung mỗi đêm dù có khó khăn cũng lặn lội đi tìm thức ăn cho chồng bé, đợi cậu ăn, đợi Jungkook đi vệ sinh, đợi cậu xem phim sẽ khóc sau đó lau nước mắt dỗ người ta.


Kim Taehyung mỗi ngày đều chăm chỉ làm việc, tối về sẽ phục vụ người yêu nhỏ. Chơi cùng bốn đứa con trai, lại tiếp tục xem lịch để chờ đến ngày con gái nhỏ ra đời. Cuộc sống vốn dĩ khi nào cũng bận rộn, sau khi Sữa Dâu – con gái bé nhỏ ra đời. Taehyung đã chẳng ngủ được ngày nào yên thân, nếu bốn đứa con trai quấn lấy bà nội hay ba nhỏ thì bé gái lại luôn đòi hỏi được ngủ trong vòng tay ba lớn.


Tuy người sinh là cậu, nhưng đôi khi Jungkook lại tủi thân vì Sữa Dâu mải mà chẳng cho cậu bế vì nếu bé thấy hắn, sẽ lập tức khóc toáng đòi ba lớn.


"Con... con không được giành ba lớn, Sữa Dâu!" Jungkook nhìn vẻ mặt của bé con mỗi khi được hắn thơm vào má sẽ toe toét, mỗi ngày ba nhỏ đều sẽ mím môi nhìn con gái của mình quấn lấy chồng cậu.

Bánh Gấu lấp ló bên cạnh ba nhỏ, bé vỗ vỗ lên tay cậu. "Ba nhỏ... em Sữa Dâu, em ấy chỉ quấn lấy anh Sữa Bột và ba lớn thôi."

Kim Taehyung đến tối muộn mới có thời gian cho người yêu, lúc cậu đã ngủ hắn chỉ dám ôm ấp người ta trong lòng. Hôn chóc chóc lên khuôn mặt xinh xắn. "Cảm ơn cưng cưng đã sinh con cho anh, nếu được chọn lại anh nghĩ đáng nhẽ bản thân phải đi tìm em từ khi chúng ta còn học cấp hai cơ."

Jungkook chun mũi để hắn hôn vào môi, lúc dứt ra người nhỏ lại bặm môi. "Em... Taehyungie, em muốn được hôn chúc ngủ ngon."


"Anh yêu em bé này quá, Jungkookie là cục cưng đáng yêu nhất, nhất trong tim anh cơ đấy!"



__

end phiên ngoại😏

🎉 Bạn đã đọc xong [Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân. 🎉
[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ