Từ hôm Jungkook ngủ lại nhà hắn cậu đã quen với việc đi đâu cũng cạnh bên Taehyung. Đi học sẽ không khoác vai như trước kia nữa, thay vào đó hắn sẽ nắm tay cậu. Trông Jeon Jungkook khi vừa đổi sang quần áo rộng thùng thình lại càng bé xinh hơn ở cạnh hắn, mà điều ấy cũng không cản trở việc những lời đàm tiếu qua loa linh tinh đi theo cả hai.
Đối với việc Kim Taehyung trước đó ở trường luôn được điểm mặt trong những vụ ăn chơi, đàn đúm. Quen em này, cặp em khác thì bây giờ chỉ đi cạnh bên Jungkook. Còn xách cặp, đôi khi thấy hắn che nắng cho cậu. Bởi thế mà họ thường ghen tị, Jeon Jungkook không những có phúc mà còn thoát khỏi cảnh bị người khác trêu ghẹo nữa.
Nếu như là khi cậu còn quen Taeha, sau mỗi giờ ra về Jungkook phải đi bộ về nhà. Sẽ thường bị bọn côn đồ gần trường rủ rê đi này, đến nọ. Tuy thế cậu vẫn phải chấp nhận trốn tránh một mình chứ không có ai cạnh bên. Bây giờ thì khác, Kim Taehyung vừa là chỗ dựa vững chắc, hắn còn có thể một ngày mua thức ăn năm bữa cho cậu. Đôi khi sẽ đòi hỏi Jungkook phải thưởng cho hắn, nhưng tuyệt đối Jungkook cần gì hắn đều chấp nhận làm cho cậu.
Thấy Jungkook vẫn còn ngủ sau khi học xong tiết của thầy Hwang, Kim Taehyung ngồi bên cạnh nhìn điện thoại xem lịch thử đồ mà ba đã chuẩn bị cho bọn họ. Nghĩ kĩ thì bụng Jungkook lớn dần, trước đây còn chưa lộ hẳn nhưng bây giờ đã nhô ra cũng kha khá rồi đấy chứ. Taehyung chẹp miệng, nhìn môi xinh mềm mềm đang chu ra. Hắn cười cười. "Cục cưng dạo này ăn được, ngủ được thế này... mà không lên cân nào. Tiếc thật đó, em bé đã ăn hết phần của cưng rồi."
Jungkook chun mũi, làm ra vẻ mặt như bị ai đó làm phiền. Cậu quay mặt sang nơi khác, tiếp tục mặc kệ ai đó đang nghịch tóc mình. Kim Taehyung yên ổn chờ cậu ngủ thêm một lát, sau đó mới lay Jungkook. "Cục cưng, bé mà ngủ nữa có khi chúng ta sẽ kết hôn khi bụng bé bự ra đấy. Đi thử đồ cưới thôi, em bé ơi! Dậy đi."
Jeon Jungkook cuối cùng vẫn uể oải ngồi thẳng người, hai mắt tròn xoe còn chớp chớp. Tóc tai được người kia vuốt gọn, tay cũng bị người ta nắm lấy.
"Tôi đói quá."
"Anh biết rồi, trên đường tới chỗ thử đồ anh sẽ mua đồ ăn cho bé!" Kim Taehyung lập tức đồng ý, trước hết hắn mặc áo khoác vào cho cậu sau đó đội nón. Cẩn thận để Jungkook vịn tay vào rồi leo lên xe.
Dù là lúc trước hay hiện tại, Kim Taehyung cũng đều chạy xe rất chậm. Một phần vì sợ cậu khó chịu, tiếp đến cũng là vì không muốn cậu xảy ra chuyện gì. An toàn vẫn là trên hết mà.
Jungkook nhai nhai thức ăn, sau đó lại nhìn tứ phía toàn là lễ phục. Cậu nhìn bụng mình, như thế thì có mặc vừa không nhỉ? Bụng chỉ lớn hơn một chút thôi mà...
Kim Taehyung thử đồ trước, thật ra lễ phục của hắn cũng đơn giản thôi. Một chiếc vest đen có viền trắng ở hai bên cổ áo và cả một chiếc nơ màu đen đơn giản nữa. Vì là đồ đặt riêng nên chắc hẳn dù có đơn giản thì giá tiền vẫn mắc như thường thôi.
Hắn vừa đi ra vừa sửa soạn, trước đôi mắt tròn xoe ngớ ra của Jungkook. Kể cả thức ăn trong miệng cũng không thèm nhai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.
FanfictionSinh tử văn. Vào một ngày nọ, Jungkook phát hiện mình mang thai cùng với em trai của người yêu cũ. ___ bắt đầu: 16/8/2021. kết thúc: 18/7/2022. không đồng ý chuyển ver. không mong muốn việc nhắc đến những fic khác trong fic của em.