63: em xin lỗi.

28.1K 1.7K 185
                                    

Đến tối muộn khi Jungkook đã được hắn chăm sóc vô cùng chu đáo, ăn cũng đã ăn, tắm rửa cũng đã làm, hôn chúc ngủ ngon hay thoa kem cho cậu cũng đã xong. Kim Taehyung không hề quên một việc gì, hắn đang mệt và vừa đặt lưng xuống đã ôm cậu ngay lập tức chìm vào giấc ngủ.

Chỉ còn mỗi Jungkook vẫn đang thức, cậu ôm hắn. Chân cũng vô tư gác qua hông hắn, cứ nằm vắt vẻo như đứa con nít. Hai mắt tròn xoe mở to đang như suy nghĩ gì đó, rồi bất giác nhìn hắn. Nhìn hầu kết của Kim Taehyung.

Jungkook ngại ngùng nuốt nước bọt, cũng từ từ chúi mặt vào đó. Môi hơi dẩu lên rồi cứ thế hôn vào chỗ nhô lên giữa cổ hắn, cậu quan sát xem Taehyung đã tỉnh chưa. Nhưng khi vừa nhìn thấy chồng lớn vẫn đang ngủ thế nên Jungkook lại tiếp tục làm loạn, cậu ôm chặt cứng hắn ngoan ngoãn vùi cả mặt vào cổ Taehyung. Tinh nghịch dùng môi hôn hết lên khắp cổ, lưỡi ươn ướt cũng vươn ra ve vuốt hầu kết đầy nam tính. Thế rồi bỗng dưng lại nổi lên cả chút ham muốn nhỏ nhoi.

Jungkook cọ răng vào hầu kết, cậu lại nuốt nước bọt. Hai tay xoa xoa trên lưng hắn, cố làm mọi cách để Kim Taehyung tỉnh dậy nhưng lại không muốn lên tiếng để nói ra sự biến thái của mình. Sau tất cả những gì cậu đã quấy phá thì Kim Taehyung vẫn chỉ cử động một chút rồi lại ngoan ngoãn ôm chặt cậu.

Người nhỏ khẽ lên tiếng, hai mắt tròn xoe lại tìm chỗ để bản thân tiếp tục nghịch. Cậu nhìn chằm chằm hàng cúc áo, rồi cứ thế dùng tay cởi hết chúng ra. Tay xinh chạm vào cơ thể hắn, sờ hoài sờ mãi cho đến khi cả lòng bàn tay cũng nóng lên. Nhưng cái cậu thắc mắc vẫn là chỗ nọ, hắn dậy rồi nhưng Kim Taehyung không chịu tỉnh ngủ.


Jungkook không còn cách, cậu đành phải ngoan ngoãn dùng tay giúp hắn. Trông người nhỏ giống như đang làm chuyện xấu, cậu thấp thỏm nhìn hắn xong tay cũng nhanh chóng luồn vào quần Kim Taehyung. Tay vừa chạm được thứ cần chạm thì mặt Jungkook đã đỏ bừng. Nếu như da thịt của hắn mát lạnh thì chỗ này lại nóng bỏng đến không tả được, Jungkook cẩn thận chăm sóc, nâng niu nó vô cùng.


Kim Taehyung giả ngủ mãi cũng không xong với người nhỏ, hắn vỗ vỗ lên mông tròn. Hai mắt vẫn còn ngái ngủ nhìn cậu. "Bé nghịch thế nhỉ? Sao lại sờ của anh?"

Đến thế là cùng, Jungkook lúng túng không biết nói gì. Cậu thẹn đến nổi tay chân cũng cứng đờ, như vô tình nắm chặt tay bóp lấy chỗ nọ làm hắn đau đớn một phen.

"Jungkookie làm đau anh..."


"Em xin lỗi." Jungkook buông lỏng tay, xong vẫn tiếp tục cố chấp núp vào người hắn rồi tay vẫn đều đặn tuốt động vật đã bị bức đến kêu gào ở trong quần Kim Taehyung.

"Bé không ngủ được hả? Sao thế này, đêm nào cũng đòi giúp anh... không mắc cỡ nữa hửm?" Taehyung hưởng thụ cảm giác thoải mái từ tay Jungkook mang lại, trông khi trên miệng vẫn hoạt động để ghẹo chọc xinh yêu trong lòng.

Jungkook đối với loại câu hỏi này vô cùng khó trả lời, từ sau khi mang thai đến tháng thứ sáu bụng đã to lên khó tin. Thế nhưng cậu lại càng thích thú việc muốn cùng hắn làm nhiều thứ xấu xa, bởi lẽ vì thế nên chính Jungkook cũng dần thay đổi cả tính cách. Không phải chỉ nhút nhát như bình thường, hay chỉ ngoan ngoãn ăn những thứ cậu thấy ở trong tủ lạnh nữa.

Jungkook bắt đầu đòi hỏi thứ mà cậu muốn, và bất ngờ thay lại còn bướng bỉnh hơn trước kia rất nhiều.

"Em xin lỗi..."

"Sao lại nói xin lỗi, bé đang giúp anh cơ mà? Xinh yêu của anh bao giờ cũng ngoan ngoãn, cũng quyến rũ thế này nhỉ?" Taehyung không ép cậu phải làm theo ý mình, trông khi Jungkook vuốt ve vật nọ như thể trêu ghẹo hắn. Cậu làm rất chậm, lại như nắm bắt được cái yêu thích trong lòng hắn đối với mình.

"Em... em không thể ngủ, lúc nhắm mắt... e-em sẽ nằm mơ!"


Taehyung lo lắng khi biết người yêu không có một giấc ngủ ngon, hắn nắm lấy bàn tay xinh xắn của cậu. Không tiếp tục muốn cậu làm bản thân mình giải tỏa. "Cục cưng của anh đã mơ thế gì?"

Nói đến đây lại khiến Jeon Jungkook không tài nào dám tiếp tục kể. Cậu giục Kim Taehyung nhắm mắt đi ngủ, nhưng bản thân lại muốn nói ra để hắn giúp chính mình. Cậu khó hiểu, và hơn thế chỉ mỗi hắn là hiểu cậu.

"Nói cho anh nghe thì Taehyungie mới giúp bé được chứ?"

Jungkook trốn trong người hắn, cậu nhỏ xíu lên tiếng. "Em... em đã mơ thấy bản thân với Taehyungie làm chuyện đó, rất... rất nhiều lần. Nhưng mà, Taehyungie trong giấc mơ bảo rằng anh không muốn có con với em... nên, nên còn xài bao nữa. Nhưng mà, như thế... lỡ sau này anh cũng thế thì sao ạ?''

Taehyung phì cười, hắn xoa xoa lưng người yêu rồi dần di chuyển tay xuống vỗ mông đào. "Cục cưng của anh ơi! Bé đã nằm mơ thấy chúng ta làm tình nên buổi sáng phải dậy sớm để không bị anh phát hiện rằng em mộng tinh hửm?"

Jungkook câm nín, cậu trốn trong lòng hắn triệt để không thể lên tiếng. Người nhỏ đầy mắc cỡ gật nhẹ đầu, cũng không biết bản thân thế mà bị Kim Taehyung nắm thóp tất cả.

"Bao giờ anh cũng muốn làm chuyện đó với bé hết, vì anh yêu bé còn gì? Xinh xắn còn chưa sinh con gái cho anh, anh làm sao chịu xài bao với em... nên Jungkookie đừng lo lắng nữa nhé?"

"Vâng ạ."


"Giờ thì ta đi ngủ được không?"

"Vâng ạ, ba lớn ngủ ngon."


___

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ