Sau khi xuất viện anh và cậu đã dành cả ngày chủ nhật để giúp anh dọn nhà. Kim Taehyung thì vui mừng do sắp được ở cùng cậu, còn Jungkook thì cũng háo hức không kém vì từ nay cậu không còn ở một mình.
Dù nói là không sợ, nhưng một mình ở trong căn nhà bự chà bá như vầy lại còn bị người ta đồn là ngôi nhà có lịch sử đen tối, ít nhiều cũng có chút lo lắng.
...
"Jungkook à, cậu giàu như vậy sao?"
Kim Taehyung đứng trước căn biệt thự có chút ngỡ ngàng, lúc trước khi biết cậu ở trường đại học, cậu vốn không phải là một cậu ấm cô chiêu. Sau này cùng cậu làm chung một công ty cũng thấy cậu vô cùng giản dị. Ai mà có ngờ bên trong cái vẻ ngoài giản dị đó là một đại gia trăm tỷ.
"Không đâu, tôi nghèo lắm"
"Thế căn nhà này?"
"Nếu nói mua nhà mà săn sale chắc anh cười tôi mất"
Quả thật là như vậy, cậu chỉ vô tình nhìn thấy bài đăng bán nhà giá siêu rẻ thế là cũng vô tình hốt được thôi.
"Nó cũng không rẻ đâu"
"Đúng vậy, nó đắt như vậy mà chỉ ở một mình thì phí quá"
Jeon Jungkook cố tình không nói cho Taehyung biết giá trị của căn nhà, kẻo lại để anh sợ như Jimin rồi lại không dám ở cùng cậu.
Cậu cảm thấy căn nhà này vô cùng bình thường, chẳng như lời đồn một chút nào cả. Gì mà một đêm đã dọn nhà, một tuần bị điên điên dại dại. Cậu đã ở đây gần 1 tuần rồi và chẳng có gì xảy ra cả. Cậu sẽ chứng minh cho mọi người thấy, cậu có thể ở trong ngôi nhà này lâu dài.
...
"Tôi có thể ở phòng nào?"
"Ngoài căn phòng đầu tiên ở tầng hai là phòng mà tôi đang dùng, thì anh thích ở phòng nào cứ ở phòng đó."
"Tôi lại thích ở cùng em"
"Tôi ở phòng kế bên nhé"
"Tùy anh"
Thế là anh chọn căn phòng thứ hai, theo như lịch sử, chủ nhân đầu tiên của căn phòng này là người em trai năm đó. Một điều khá là may mắn cho Taehyung là căn phòng này chính là căn phòng duy nhất không có xảy ra án mạng và chủ nhân của nó vẫn còn sống.
Jungkook phụ anh loay hoay dọn dẹp lại căn phòng, căn phòng này mang một màu xám chủ đạo. Tuy mang vẻ hơi buồn nhưng nó rất hợp với Taehyung.
Phòng vẫn có nhà vệ sinh riêng, có tủ để quần áo hẳn hoi, nói chung là mọi tiện nghi đều rất ổn.
Thu dọn đồ đạc xong, anh lấy đồ vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Vừa tắm vừa ngân nga bài hát yêu thích trong yêu đời làm sao.
...
Jeon Jungkook đang ở dưới bếp làm đồ ăn, hôm nay vì có sự xuất hiện của thành viên mới trong nhà nên cậu đã hào phóng chuẩn bị rất nhiều món ngon.
Đang cắt thái rau củ thì nghe trên lầu có tiếng thét thất thanh, cậu giật bắn mình mà cắt trúng tay nhưng cũng không để ý mà chạy ngay lên phòng.