(Last Chapter) Happy Birthday Twins!

880 12 0
                                    

May 27

Birthday ng kambal ngayon. Busy sina Kiefer at Alyssa sa paghahanda ng kanilang party. Habang si Kervin naman ay nakikipaglaro sa mga kapatid.

Kiefer's POV

Naghahanda kami ngayon ni Alyssa ng mga table para sa mga bata na aatend. I cant believe na 1 year old na sila. Sobrang charming ng kambal. At ang tatalino nila. Kaya nakakaproud.

"Pa, okay na ba to?" Tanong ni Alyssa.

Kanina pa sya aligaga.

"Ma, calm down please? Okay na yan. Wag mo na masyadong ayusin, kasi gugulo rin yan mamaya." Biro ko.

Binatukan naman niya ako.

"Baliw! Nagbibiro ka pa. Kinakabahan lang ako baka kasi balewalain lang nung kambal." Sabi niya.

Lumapit ako sa kanya, at yinakap sya.

"Ma, I'm sure magugustuhan to ng kambal at hindi nila babalewlain, lalo na si Mama at Papa ang gumawa." Sabi ko sa kanya.

"Sige na nga, sabi mo eh!" Sabi ni Alyssa at hinalikan ako sa pisngi.

"I love you" sabi ko at hinalikan sya sa noo.

"I love you too" kiss sa lips.

THE END






















JOKE. HAHAHHAHAHAHHA





















ETO NA!



Kervin's POV

Andito ako ngayon sa kwarto ng kambal nakikipaglaro sa kanila. Birthday nila ngayon eh, kaya naghahanda sila Mama at Papa.

"Kuya, Where's Mama and Papa?" Tanong sakin ni Kief.

"Baby, nasa baba, mamaya tatawagin nila tayo ha? For now, play muna kayo ni Aly, okay?" Sabi ko sa kanya.

"Okay po kuya!" Sagot naman ni Kief.

End of POV

20 minutes later...

"Kids? Baba na kayo!"

Bumaba naman ang mga bata.

"Woah!" Sabi ni Aly. Habang nagpapabuhat kay Alyssa.

"You like it?" Tanong ni Kiefer sa kambal. Tumango naman ang mga ito.

"Thank you mama and papa" sabi ng kambal.

"You're welcome. Happy birthday!!" Bati ng mag-asawa. At hinalikan ang kambal.

"Happy birthday ALY AND KIEF!!" bati ng mga bisita.

"Thank you po!" Pasasalamat ng kambal sa lahat.

Nagsasaya ang lahat pero hindi nila alam may dalawang matang nakamasid sa kanila.















"HINDI PA TAYO TAPOS. MAGDURUSA KAYO!! BWAHAHAHHA!!!!"






















SERYOSO NA TO.



















THE END.

-----------------------------------------------------------------------

THANK YOU FOR READING THIS STORY. SORRY KASI NGAYON LNG ULIT AKO NAGUPDATE BUSY PO KASI. THANK YOU PO TALAGA SA SUPPORT PATI PO SA BOOK 1 ILOVEYOU. 😘

My Crazy Family BOOK 2 (AlyFer/KiefLy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon