Alyssa's POV
"Aly Kiesha & Kief Alyson"
"San nyo naman naisip yan?" tanong ko. "Sa inyo" sagot naman nila. "hah? paanong samin?" tanong ni Kiefer. "Your nicknames and stuff" sabi ni Aly. "paano yan tatlo na Aly sa atin?" sabi ni tita Mozzy. "hahaha oo nga" sabi ni Thirdy. "eh di ang tawag natin sa anak nila Baby Aly. para hindi malito." sabi ni Papa. "sige" pagsangayon namin.
naguusap usap kami ng biglang pumasok ang doctor.
"Makakalabas na po kayo within 3 days." sabi ng Doctor. " healthy naman yung mga baby eh" tugtong ng doctor. "sige po doc. thank you po." sabi ni Tita Mina.
3 DAYS AFTER
Kiefer's POV
sobrang saya namin ni Alyssa dahil mayroon na kaming anak. ang pagkakaroon ng baby ay isang blessing.
"babe, tulog na yung mga bata." sabi ni Alyssa na kakalabas lang sa kwarto ng kambal. Nagdecide na kami ni Alyssa na tumira sa iisang bahay para sama sama na kaming pamilya. "tayo, di pa ba matutulog?" tanong ko. "maya na. hindi pa ako inaantok." sagot niya habang paupo sa sofa. nandito kasi kami sa living room. "bakit babe, may gusto ka pa bang gawin?" tanong ko sa kanya habang umuupo sa tabi niya. "nuod tayo movie?" tanong niya. sinandal niya ang kanyang ulo sa aking balikat. "sige. what movie?" tanong ko. "You decide" sagot niya. "barney?" tinanong ko sya with pangasar smile. "Baliw!!" sabi niya. sabay palo sa tyan ko. "ano nga?" dugtong niya. "wag nalang movie" sabi ko. "eh ano?" tanong nya sabay tingin sakin. "nuod nalang tayo ng games nyo" sagot ko sa kanyang tanong with a smile. "sige" excited niyang sabi.
Nanunuod na kami ng laro nila. "galing mo talaga noh?" sabi ko sakanya habang tutok akong pinapanuod sya. wala parin syang sagot. tinignan ko sya at nakita ko syang mahimbing ang tulog. "hay, tinulugan ako" sabi ko. pinatay ko yung TV at binuhat sya paakyat sa kwarto namin. nilapag ko sya sa kama. at tumabi ako sa kanya. "I Love You" bulong ko at hinalikan ang kanyang noo. "Good Night" At natulog na kaming dalawa.