10 Months na ang mga anak nina Kiefer at Alyssa. Pareho na silang marunong maglakad ng tuwid, Tumakbo, at may mga alam narin silang mga salita.
"Mama" Sabi ni Baby Kief habang ginigising ang kanyang pinakamamahal na nanay. "Baby Kief, don't wake up mama" Sabi ni Kiefer sa kanyang anak. "Why po?" pagtanong ni Baby Kief sa kanyang Ama. "Mama's not feeling well." paliwanag ni Kiefer sa anak. "Go wake up Baby Aly" Utos ni Kiefer kay Baby Kief. at agad naman itong sinunod ni Baby Kief. "Babe?" Paggising ni Kiefer sa kanyang asawa. ASAWA. nagdesisyon ang dalawa na magpakasal noong 5 buwan ang kambal. "Mmmm" Sagot ni Alyssa naunti-unting dinidilat ang kanyang mga mata. "What time is it?" Tanong niya. "9:00 AM" Sagot ni Kiefer. "9? kumain na ba kayo?" patarantang tanong ni Alyssa na biglang bumangon sa pagkakahiga. "Nope. hindi pa kami kumakain and ngayon palang that's why I woke you up." Paliwanag ni Kiefer kay Alyssa at pinapahinahon nito. "Sorry, masama lang yung pakiramdam ko, di ko na kayo napagluto." malungkot na sabi ni Alyssa. "okay lang yun. I made you a soup" Sabi ni Kiefer. "Thank you, pero sa baba ko na lang to kakainin" Sabi ni Alyssa.
Bumaba ang magasawa at nakitang naglalaro ang kambal. "Good Morning Babies" bati ni Alyssa sa kambal habang inaalalayan siya ni Kiefer papunta sa kambal. "Mama!!" lumapit naman ang kambal patungo sa kanilang Ina. "Papa Ch-old me that you d-on't feel well" sabi ni Baby Kief kay Alyssa. "Yes baby I don't feel well" Sagot naman ni Alyssa sa anak na lalaki. "Mama I'm Hungwy" sabi ni Baby Aly na sabay Pout. "Ang kyut naman ng baby ko, come on baby let's eat na" Sabi ni Alyssa habang kinukuha ang kamay ng kambal papunta sa kainan.
"Babe, eat the soup na, it is made with love" pabirong sabi ni Kiefer. Natawa naman ang tatlo sa ginawa niya. "Okay babe I will eat 'the soup made with love' haha" sabi ni Alyssa habang ginagaya ang pagkakasabi ni Kiefer. "hahaha" tawa ng kambal. "Pinagkakaisahan niyo ako hah." sabi ni Kiefer habang kinikiliti ang kambal at si Alyssa. "hahahaha Babe stop!! Hahaha" sabi ni Alyssa habang kinikiliti parin sya ni Kiefer. "Papa, s-stop p-p-please." Sabi ni Baby Aly. "Papa!!!" Sabi ni Baby Kief. "Okay I'll stop na, eat na" Utos ni Kiefer. "Thanks for the soup babe" Sabi ni Alyssa kay Kiefer at hinalikan ang pisngi nito.