Mozzy's POV
nasa loob parin sina Alyssa at Kiefer. andito naman kami sa labas hinihintay ang kambal. tinawagan ako ni Kiefer at sinabi na manganganak na si Alyssa. Lahat kami excited dahil sa mga anak nilang dalawa. matagal na naming pangarap nila Thirdy na sila yung magkatuluyan."Excited na ako" Sabi ni Dani. sya ang pinakaexcited. gusto niya na mayroon syang inaalagan. "Tita, What will be their Names?" tanong naman sakin ni Alessandra. "We still don't know" sagot ko sa kanyang tanong. "What if we think of the names now?" Sabi ni Mavy. "Oo nga" pagsangayon naman ni Kian.
Cassandra's POV
we all decided to pick names for the twins."For the girl first" I said. "No boy first" Matty said. "GIRL" Sabi naming Girls. "BOY" Sabi naman ng boys. "okay ganito nalang, Bato bato pick" sabi ni Kuya Thirdy. "Game" Sabi ng lahat. Sa girls Dani is First. sa boys naman si Kian. The second is Alessandra. Then Mavy. I am the last. Matty also.
Bato bato PickDani- Scissors; Kian- Paper
Aly- Rock; Mavy- Scissors
Cassy- Paper; Matty- Rock
We won!!"Paano ba yan? Talo kayo boys?" Sabi ni Kuya Thirdy. "Yeah yeah" sabi naman ng Boys. "So what will be the name?"
Mavy's POV
The girls will pick a name for the girl."What if Kayla Alice?" Sabi ni Dani. "Nope" sabi naman ng boys including kuya Thirdy. Tahimik for a while. "How about, ALY KIESHA?" Sabay na sabi ng mga Girls. lahat naman kami natawa dahil sabay talaga sila. "Where did you get that?" ask ni Kuya Thirdy. "Ate Ly's nickname is Aly. so That's the name." sabi ni Aly.
"How about the Kiesha?" Tanong ko. "Kiefer. K-I-E in Kiesha." Sabi ni Cassy. "ohh" sabi naming boys.
Alessandra's POV
we just decided what name for the baby girl."so how about the boy?" I asked. "uhmm still don't know." sabi ni Kuya Thirdy. "How about KIEF ALYSON?" The boys said. "Kief. because that is kuya Kiefer's Nickname?" Cassy asked. "Yup" the boys said. "and Alyson kasi A-L-Y-S in Ate Ly's name?" sabi ni Dani. "kayo na manghuhula" sabi ni Kuya Thirdy. "syempre ginaya nyo lang kami." sabi ni Dani. lahat kami natawa.
Kiefer's POV
Nanganak na si Alyssa. excited na akong maging tatay. excited narin yung pamilya namin syempre. dinala na ng doctor ang kambal papunta samin."Lilipat na namin sya ng room. congrats" sabi ng doctor habang nakangiti. "thank you po" sabi namin ni Alyssa. Nilipat na ng room si Aly. pagpasok namin nandun na sila Mommy.
"Asan yung mga apo namin?" tanong ng mga magulang namin. natawa naman kami ni Alyssa pati narin sila tita Mina at Tito Zoren at mga bata. "eto na po" abot ni Alyssa kila mommy. "wala pa po kaming mapangalan eh." Sabi ko. "well naunahan na kayo nitong mga to." turo kila Dani. "talaga lang hah?" sabi ni Alyssa. "sige nga ano yung pangalan ng kambal?" dugtong ni Alyssa.
"ALY KIESHA & KIEF ALYSON"