"Kaito" chẳng thể nào hiểu nổi bản thân mình.
Rốt cuộc vì sao gã phải dạ dạng Kaito kia theo lời của tên Kadoya Tsukasa đó.
À mà chắc các bạn đang ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa (chắc chả đến mức này đâu:) Tại sao Kaito rồi mà còn có thêm Kaito nửa? WTF cái khỉ gì đang xảy ra vậy? Thì cũng xin giải thích luôn Totani Kimito - vị thiếu chủ máu hồn bị tên nhiếp ảnh gia "quèn" không chụp được tấm nào ra hồn thêm luôn cái bệnh thích làm màu, hay nổ xuyên lục địa đó bắt Totani Kimito giả làm Kaito Daiki lẻn vào chiến hạm Dai Shocker.
Ừm... nói thẳng ra việc giả dạng của Kaito Daiki chẳng có vấn đề gì hết. Nhưng mấu chốt ở đây chính là Inoue nhận nhầm gã với Kaito!
Bước một cái kế hoạch chả có gì mới mẻ của Tsukasa thành công! (Giả dạng giữ chân Inoue, để hắn gặp Kaito!)
Nhưng cái tên Inoue này.... lại dịu dàng đến mức kiến Kimito nổi đóa.
Đầu tiên là y nói:
- Tôi nhớ trước đây cậu rất thích tới trung tâm mua sắm và luôn dắt tôi đi theo để xách đồ mà cậu mua. (thật ra là trộm thì đúng hơn, trộm vặt rồi lên tay sang trộm và truy tìm kho báu ở các thế giới:))
"Cái đó làm sao ta nhớ được?" Totani không biết có phải do Inoue là khắc tin của mình không mà kể từ lúc gặp đã không có thiện cảm. Nhất là cái nét dịu dàng, yêu chiều người mình thương, thật là... chẳng giống cái tên sẽ hủy diệt thế giới miếng nào!
Nếu mà nói đúng theo những gì được dự đoán trong sách cấm viết lại sao khi Narutaki cố tìm cách thay đổi tương lai thì là: Masahiro Inoue sẽ một tay phá hủy hết tất cả mọi thứ khi đánh thứ quan trọng của mình. Thêm nữa có nạn ấu d.â.m, buôn bán chất cấm, đến tất cả mọi tội ác mà con người có thể nghĩ đến Dark Decade đều gián tiếp thực hiện.
Để hiểu chính xác hơn thì nhờ Dark Decade tàn phá thế giới, tất cả các đất nước đều rơi vô trạng thái "loạn lạc" dẫn tới các tội ác, tệ nạn tăng cao.
Còn Masahiro Inoue lúc này thì như một vị vua của các thế giới, tranh giành lãnh thổ với Ohma Zio lúc bấy giờ. Dù y không đủ sức đánh nhưng lại luôn có kẻ thế mạng cho mình, y lại có một sở thích có thể gọi là khốn nạn là chứng kiến toàn bộ mọi người đau khổ, dày vò và tuyệt vọng.
Đó là những gì trong sách viết.
- Kaito, cậu có muốn ăn bánh không? Tôi làm cho cậu?
Giọng nói âu yếm, như thể "trong mắt tôi chỉ toàn có cậu" hiện lên rành rành.
Nếu như nam chính trong truyện mỗi lần cười là hoa nở tung tóe thì Kimito chỉ muốn đó là "HOA CỨT LỢN"! Bớt làm các vẻ dịu dàng ấy được không? Bể hình tượng vị vua tàn ác rồi kìa!
"Bao giờ mới thoát khỏi tên này?..." Là câu hỏi mà gã tự hỏi mình khi đang sầu não.
"KADOYA TSUKASA, NGƯƠI Ở ĐÂU TỚI LẸ ĐI! TÌNH NHÂN, BỒ BỊCH GẶP LẠI ĐỪNG HÔN HÍT, CẢM ĐỘNG THẮM THIẾT RỒI QUÊN CẢ TA ĐANG Ở VỚI TÊN QUÁI THAI NÀY!!!!"
=====
"Ưm!" Kaito Daiki khi đang đi trên hàng lang thì bị một tên từ phía sau bịt miệng lại, rồi đưa vào một chỗ tối khuất, không có thiết bị điện tử ghi hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider Decade] Yêu Rồi
ФанфикWARNING: OOC CỰC NẶNG! OOC CỰC NẶNG! OOC CỰC NẶNG! Giới thiệu: "Tôi sẽ luôn ở đây chờ đợi cậu trở về dẫu cho bao năm tháng trôi qua." Sau khi Tsukasa chết, Kaito luôn tìm cách để hồi sinh hắn, nhưng đều thất bại. Sau đó ba năm anh nhận đc bức thư n...