Tsukasa nhìn Kaito, bản thân hắn cũng dần lờ mờ nhận ra được tình cảm mà anh dành cho mình nhưng có một cái gì đó khiến bản thân mình không thể đưa ra được câu trả lời.
- Cậu thật sự yêu tôi?
- Ừm. Tôi yêu cậu, tôi thích Tsukasa. - Kaito có thể nói câu này cả trăm chỉ mong một lần Tsukasa có thể nghe thấy.
- Dứt khoát tại đây, chuyện của ba người chúng ta đã dây dưa quá lâu rồi. - Inoue lạnh giọng nói.
- Rời khỏi đây tôi sẽ cho cậu câu trả lời.
Vừa dứt lời, hắn nắm lấy tay anh chạy thẳng lên phía trên mở cổng chạy ra khỏi chiến hạm của Dai Shocker. Inoue cũng đoán được hắn muốn làm gì nên cũng đã cho người đi đến chỗ hai người bỏ trốn.
- Đều cùng là một...
Tại sao người kia không cần làm gì vẫn có được tình cảm của Kaito còn y cố gắng cách mấy cũng không được? Công bằng ở đâu chứ?
======
Tsukasa kéo tay Kaito đi thì gặp bọn tay sai của Inoue.
- Nè giờ sao đây Kadoya-sama?
- Thôi kiểu xưng hô nửa mùa của cậu đi! - hắn lấy Decade driver ra chuẩn bị henshin
- Ha, được rồi Tsukasa, cậu có thể dùng xe mô tô chạy tông bọn đó được mà, nhất thiết gì phải chiến đấu với bọn nó?
"..."
Ừ nhỉ? Sao tự dưng ngu đột xuất vậy?
Hay là tính đóng phim tình cảm gay cấn. Nam chính cứu nam chính xong nắm tay chạy?
Tsukasa lái xe mô tô, Kaito ngồi đằng sau, tranh thủ dùng súng bắn chết vài tên, đến một nhà kho gần đó có Natsumi và Yuusuke đợi sẵn.
- Tsukasa-kun!
- Ừm. Anh quay lại rồi đây. - Tsukasa mỉm cười nhìn cô.
"Rõ ràng mấy bữa trước còn lạnh lùng với người ta sao giờ lại tốt tình?" Yuusuke nhìn qua phía Kaito đang nở một nụ cười, cũng đủ hiểu rằng cảm xúc của Kaito như thế nào. Chẳng lẽ hắn cố tình?
Ngay sau khi đến được chỗ an toàn, Kaito lập tức hỏi:
- Tsukasa cho tôi câu trả lời đi. - Nói đoạn, Kaito mỉm cười, chỉ tay vào lồng ngực, nơi trái tim của hắn đang đập - Tsukasa, tôi yêu cậu, hãy cho tôi biết câu trả lời có được không.
- Tôi...
Không gian im lặng bao trùm.
- Xin lỗi nhưng tôi không yêu cậu. Một tí cũng không nhưng nếu cậu là con gái tôi sẽ suy nghĩ lại.
-...
Hắn nhẹ nhàng nhả ra từng chữ một. Rõ ràng nghe rất là bình thường nhưng nó cứ như dao găm cắm vào tim.
Điều đó vĩnh viễn không thể. Kaito Daiki là nam, là một thằng đực rựa, không hơn không kém.
- Với cả Natsumi, anh có chuyện muốn nói với em.
- ???
- Mặc dù đúng là gặp chưa lâu, nhưng anh luôn có một cảm giác quen thuộc với em. Mỗi lần gặp em anh luôn cảm thấy tim mình đập liên tục rất mạnh nên luôn tỏ ra thái độ khó chịu với em. Anh thích em. - Tsukasa như thể chẳng để ý đến cảm xúc của người vừa thất tình kia, lập tức vô thưởng, vô phạt mà quay sang nói với Natsumi.
Kaito thấy chuyện này rất bình thường bởi ngay từ đầu cũng đã đoán được rồi. Anh không thể thay đổi.
- Người có tình hãy quay về bên nhau cho tim thôi đau đớn... - Kaito Daiki đi đến chỗ Yuuseke vỗ vai cậu.
Coi bộ có người chuẩn bị thất tình giống anh rồi đây. Yuusuke cũng chỉ mỉm cười chua chát, lắc đầu nhè nhẹ như thể đã chịu thua số phận.
Cậu đi đến chỗ Natsumi với một nụ cười buồn, tay gỡ chiếc nhẫn cưới:
- Em hãy trao nó cho người mà em thật sự thương đi nhé. Anh không xứng đáng.
Nói xong, cậu đi thẳng một mạch ra ngoài đầu không ngoảnh lại dù cho Natsumi có gọi, còn Kaito thì mỉm cười nói để tôi đi chung với cậu ta.
"Xin lỗi."
VÌ NHỮNG LỜI NÓI TỔN THƯƠNG CỦA TÔI.
Tsukasa nói thầm trong đầu.
=====
- Yêu cậu ấy? Đúng là tôi yêu Tsukasa nhưng như thế thì sao? Tôi chẳng thể làm gì cả vì bản thân tôi không phải là người cậu ấy thích. Cậu ấy thích là người khác. Tôi tiếp cận cậu ấy nhưng vẫn luôn cố giữ khoảng cách.
- Ừm... Natsumi tiếp cận tôi trước, giống như việc coi tôi là người thay thế của Tsukasa vậy. Nhưng mà ở bên cạnh cô ấy như người thay thế cũng chả sao hết. Chỉ cần thất cô ấy hạnh phúc và được ở cạnh cô ấy là tôi vui rồi.
Yêu thương một ai đó là mong người ấy được hạnh phúc.
Yuusuke và Kaito chắc giống nhau nhỉ? Người ta có câu mấy đứa thất tình hay đi với nhau cũng không sai.
~To Be Continued~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider Decade] Yêu Rồi
FanficWARNING: OOC CỰC NẶNG! OOC CỰC NẶNG! OOC CỰC NẶNG! Giới thiệu: "Tôi sẽ luôn ở đây chờ đợi cậu trở về dẫu cho bao năm tháng trôi qua." Sau khi Tsukasa chết, Kaito luôn tìm cách để hồi sinh hắn, nhưng đều thất bại. Sau đó ba năm anh nhận đc bức thư n...