(TsuDai) Tập hợp

133 15 5
                                    

- Vậy cậu là tôi ấy hả? - Kaito hỏi với vẻ mặt khó tin.

Kimito gật nhẹ sau khi đã thay xong quần áo, bản mặt điên tiết của gã vẫn hiện rõ mồng một:

- Cũng là cậu nhưng thế giới khác và thân phận khác. Cái tên trộm nhà cậu sao không tới sớm hơn hả!?

- Ai biết gì đâu. - Kaito ngây thơ, trong các trường hợp sử bạn chỉ cần một nụ cười tự tin! (Kem đánh răng PS xin tài trợ truyện này:))

Nếu đây mà là truyện tranh thì chắc chắn Kimito sẽ được vẽ hình Chibi với cái dấu đỏ trên trán, cái miệng thì mở to chà bá ra mà quát tháo.

Nếu đây mà là truyện tranh thì chắc chắn Kimito sẽ được vẽ hình Chibi với cái dấu đỏ trên trán, cái miệng thì mở to chà bá ra mà quát tháo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ở đó mà không biết!

- Thì không biết thật mà~ - Kaito dù ở bất cứ đâu cũng mang theo nét ngả ngớn, cười cợt, trêu chọc người khác. Nhưng mà có lẽ với anh Tsukasa là người thú vị nhất, khiến cho anh cảm thấy yêu thích nhất, muốn chọc điên hắn mỗi ngày. Ừm... là mỗi ngày.

- Đừng làm vẻ mặt đó! - Kimito tức tới trợn trừng mắt!

Tên Tsukasa và tên Kaito này mà về chung một nhà là quá hợp lí! Hai tên khốn, tên nào cũng khiến gã điên tiết lên không thôi!

- Nè, tên Tsukasa nói cho cậu ý định của hắn chưa?

- Chưa. Kể cả việc cậu ta giả chết cũng chẳng thèm nói với tôi. - Vẻ mặt của Kaito điềm tĩnh lạ thường, mặt lạnh tanh không cảm xúc. Có lẽ là quá tức giận, giận đến mức không thể nổi cơn thịnh nộ chẳng?

Đôi tay của Kaito nắm lại thành quyền, xung quanh lại tỏa ra một luồng khí lạnh đến kinh hồn.

- Lại dám lừa mình...

Cả thế giới này chắc chưa biết một khi Kaito Daiki anh nghiêm túc hay là điềm tĩnh một cách bất bình thường thì cũng là lúc "ai kia" sắp cận kề cái chết.

- Đợi xong vụ này, tôi thề sẽ đập cậu ra bã.

Câu nói chẳng có tí tính uy hiếp nào, thản nhiên như thể nói cho vui. Nhưng lag với những ai không biết cái máu nóng của Kaito.

Không giận thì thôi, đã giận lên thì dù cho là kẻ hủy diệt thế cũng phải quỳ trên vỏ sầu riêng!:)))))))))

=====

- Boss! - Giọng nói của tên thuộc hạ lại chạy vào căn phòng chỉ có chiếc ghế của đế vương - ngồi trên vạn người người nhưng nguyện dưới một người. (Dương: Ai thông minh sẽ hiểu câu này:>)

- Gì? - Inoue nhíu mày, day day ấn đường, hơi mệt vì phải căn não suy nghĩ đủ thứ chuyện liên quan tới Kaito Daiki.

- Thành phố Fuuto, Tokyo, Osaka, và các đất nước ở các châu lục khác mà chúng ta đang xâm chiếm bị các Kamen Rider và Super Sentai khác chiếm lại, trong đó còn có các Rider thời kỳ Showa và tất cả là Tokiwa Sougo cùng bạn bè cậu ta, còn có...

Nói tới đây, tên thủ hạ ấp úng, mồ hôi mẹ, mồ hôi con chảy dài thấm vào lớp đồng phục đen của Dai-Shocker.

- Ai hả?

- Kadoya Tsukasa! - Tên thủ hạ nhấn nhá từng chữ.

Chỉ với hai chữ này y mở to mắt kinh ngạc, không kịp thốt ra câu không thể nào thì lại nghe tên thủ hạ khác vào báo:

- Có tàu Hải Tặc biết bay vừa tấn công chiến hạm Dai-Shocker của chúng ta!

Inoue mặt lạnh tanh, chẳng trách sáng nay lại bình yên hơn mọi khi, hóa ra là bình yên trước sóng gió.

Inoue lập tức nhìn qua Dark Decade Driver của mình, nó vẫn là màu hồng, chưa biến thành Decade Driver đời đầu.

- Làm sao mà hắn ta còn sống?

Câu hỏi chẳng cầu mong câu trả lời hay gì cả mà là tự hỏi bản thân mình. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Giải quyết nhanh thôi, kéo dài càng chỉ tổ nhức đầu thêm.

=====

- Anh Tsukasa, hiện tại chúng ta đã dành được 1/3 số nơi mà Dark Decade đã xâm chiếm, phía Nhật Bản thì vẫn còn 2/3 đất nước chưa giành lại được. - Sougo nhìn trên bản đồ, những chỗ được đánh dấu x là những nơi đã lấy lại được từ tay Inoue.

- Nhóc lo mấy nơi này đi, tôi lo phần bên Nhật cho.

- Vâng! - Sougo gật đầu, cậu được Sento trình bày cho một số kế hoạch.

- Này Sento, cậu từ thiên tài vật lí sang thiên tài chiến lược à? - Banjou nhíu mày nhìn anh.

- Tôi giỏi trong tất cả mọi chuyện còn gì? Hơn nữa, hẳng phải thế giới này là nơi mà chúng ta muốn bảo vệ sao? Một lần nữa đánh cược mạng sống liều mình nữa cũng đâu có sao?

- Đang nói gì vậy hả? - Banjou Ryuuga lại nổi đóa lên khiến cho mọi người chẳng hiểu vì sao. - Cái gì mà đặt cược mạng sống!? Cậu muốn chết lắm à?

Kiryu Sento cười trừ, rồi đi tới gần Banjou, anh ta nhón chân lên, nói nhỏ vào tai gã ta và thì thầm: 

- Làm sao mà tôi có thể bỏ lại cậu được chứ? Rồng nhỏ ạ~

Một câu nói thôi mà đã khiến Ryuuga đỏ mặt tía tai, tát cho Sento một cái vào má, bay thẳng ra ngoài cái "vèo".

Rồi sao đó là giọng "Waga Mao" vang lên khiến ai cũng thấy phiền.

Thánh giới thiệu, ông hoàng nói nhiều xuất hiện rồi!

- Ma vương của tôi, tương lai cậu sẽ là một vị vua không cần phải làm những việc này đâu.

- Nhưng mà... - Sougo chẳng biết phải đáp lại thế nào, nói trắng ra thì cậu quá hiền, hơn nữa chỉ cần tiếp xúc với Woz là tim cậu hẫng một nhịp nhẹ.

- Waga Mao, mọi việc ngài cứ để tôi lo..

Chưa kịp để Woz nói xong, thì quyển sách của gã bị Tsukasa giật lấy, đập thẳng một phát vào đầu.

- "Waga Mao" quài không thấy mỏi miệng hả? - Tsukasa vẻ mặt khinh bỉ Woz hơn bao giờ hết. Từ lúc mới gặp tên này hắn đã không ưa gã, cái thứ gì đâu mà suốt ngày "Waga Mao" không biết mệt à?

- Ngươi...!? Sao chưa đi!? - Woz cũng chẳng kém cạnh, có ưa gì nhau đâu, lần nào gặp lại cãi lộn đánh đấm toàn là Tsukuyomi và Geiz can ngăn.

- Ta ra ngoài liên lạc với Gokai Red một chút. Marvelous nói là đã lén vô được chiến hạm Dai-Shocker rồi. Giờ chỉ cần đợi cậu ta khơi màn cuộc chiến này thôi. 

Tsukasa nhoẻn miệng cười, quả nhiên không sai khi nhờ Sougo tập hợp các Rider khác và nhờ Marvelous tập hợp các Sentai lại.

Ý tưởng này quả nhiên là thành công mỹ mãn.

~ End chương ~

[Kamen Rider Decade] Yêu RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ