(TsuDai) Thứ tôi không có được thì sẽ hủy hoại nó

128 16 7
                                    

- Đừng tự ý nhúng tay vào. - Một lần nữa Narutaki cứ thoát ẩn, thoát hiện, xuất hiện trước mặt Kimito.

- Vẫn có gan tìm tới đây sao? - Kimito trầm giọng, đôi mắt ngước lên nhìn tên khốn kia.

- Đừng nhúng tay vào. Nước là luật nước, gia có gia quy, dù cho ngươi có quyền lực cỡ nào cũng sẽ bị trừng phạt!

- Ngươi có tư cách để dạy đời ta? - Kimito hỏi ngược lại, gã giơ khẩu súng lên nhắm thẳng vào Narutaki.

- Inoue cần phải chết nếu không thế giới này sẽ diệt vong!

- ĐỪNG TỎ RA MÌNH NHƯ ĐỨC THÁNH NHÂN QUAN TÂM ĐẾN SỰ SỐNG CÒN CỦA THẾ GIỚI! - Kimito lập tức chuyển cả hai tới không gian khác và gào lên. Gã nhét thẻ bài triệu hồi các Kamen Rider khác.

Tên Narutaki quả nhiên là tên chướng mắt nhất mà gã từng gặp!

Vị thiếu chủ của nơi gần giống với "âm giới" kia từ lâu đã biết được kết cục của cuộc chiến này.

Chỉ là... Gã có chút không cam tâm, thế giới này rồi sẽ có được hạnh phúc, bình yên nhưng tại sao chỉ có duy nhất "người đó". Một mình "người đó" là phải chịu đau khổ?

=====

Kimito biết từ giờ mình không cần nhúng tay vào nữa. Câu chuyện của Decade cũng sắp đến hồi kết rồi. Nhưng ngay lúc quan trọng thì gã lại muốn giúp Inoue.

Trận đấu này kể từ khi bắt đầu đã chẳng công bằng cho y.

Từ việc tranh giành tình yêu của một người.

Từ việc có người bạn hỗ trợ bên cạnh.

Từ việc dù lực lượng của Dai Shocker có nhiều như thế nào nhưng kĩ năng chiến đấu lại vẫn chỉ ở mức trung bình trong khi một Kamen Rider, Super Sentai ở bên phe Tsukasa có thể hạ một lần hơn 50 tên.

- Giúp hay không giúp đây.... - Kimito giơ bàn tay lên về phía cửa sổ . Ánh trăng được treo lủng lẳng giữa bầu trời đỏ rực, nhìn về phía ánh sáng hư ảo.

=====

Vì không liên lạc được với Marvelous nên Tsukasa cũng biết được có chuyện gì đó xảy ra. Nhưng chắc cũng chẳng đến mức chết bởi vốn dĩ đám hải tặc đó cũng vào sinh ra tử mấy lần, cùng lắm là bị thương nặng thì để hầu tạ sau vậy.

- Philip, cậu đã kiếm được thông tin điểm yếu của Dark Decade chưa? - Shoutaro nhìn Philip đang trong không gian sách của mình.

"Key word"

- Dark Decade. - Các quyển sách di chuyển bớt dần nhưng vẫn chưa hết. - Chưa đủ đâu, Shoutaro.

- Thế thì thêm keyword "Masahiro Inoue". - Shoutaro đáp.

Các quyển sách trong không gian sách lại di chuyển và rồi chỉ còn lại một quyển.

- Điểm yếu của hắn là giống như cậu thôi Shoutaro.

- HẢ?

- Là 'chỗ hiểm' đó! - Philip cười, nhìn anh. Ây da, thích vẻ mặt thế này của Shoutaro thiệc đó.

- Đừng đùa nữa!

- Thật mà, cấu trúc cơ thể hắn giống cậu, chỗ hiểm này, cổ này, nhiều điểm yếu lắm.

[Kamen Rider Decade] Yêu RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ