(TsuDai) Không hiểu bọn yêu nhau nghĩ gì

142 16 11
                                    

Dương: Trước khi vô truyện thì tôi muốn nói một số điều. Từ giờ sẽ có xuất hiện thêm, các nhân vật khác trong Kamen rider và Super Sentai. Ở chương trước tôi đã cho Banjou và Sento trong Kamen Rider Build, còn Zi-o thì mấy cô cũng biết rồi ha.

Nhưng có lẽ một số bạn ko thik vc tôi thêm các OTP hay nhân vật ở truyện khác vào bằng chứng là vc lượt tương tác giảm đáng kể. Ban đầu tôi tính cho thêm Kiva, hay các kamen rider khác, nhưng giờ thì không;-; tôi sẽ chỉ thêm các OTP sau:

Hidari Shoutaro x Philip (Kamen Rider W)

Woz x Tokiwa Sougo (Kamen Rider Zi-o)

Banjou Ryuuga x Kiryu Sento (Kamen Rider Build) (Sento là công nha)

Asaka Keiichiro x Yano Kairi (Chiến đội siêu trộm vs Chiến đối cảnh sát)

Các nhân vật trong siêu nhân hải tặc, và Kazuma Kenzaki trong Blade nhưng ở cốt truyện của Decade.

VUI LÒNG ĐỌC GIÙM!

=====

- Tsukasa , lâu rồi không gặp là liền nhờ vả bọn tôi à? Hải tặc bọn tôi không làm việc không công đâu. - Marvelous nói qua điện thoại, cười nhẹ một tiếng. (Siêu nhân đỏ)

- Tôi biết rồi. Về việc trả công thì khi nào xong nói với tôi. - Tsukasa đáp lời, nhìn lên bầu trời đen đặc quánh lại vào nhau do khói bụi của cuộc chiến.

- A... Đợi chút hình như Dark Decade đến rồi. Nhìn giống cậu ghê ha?

- Nhớ cẩn thận với tên đó. - Tsukasa cúp máy rồi quay lại chỗ Tokiwa Sougo.

=====

- Thật không ngờ lại gặp cậu ở đây, Marvelous... - Inoue bình thản thản nhìn cậu. Kể từ khi chiến quyết đấu giữa hai phe siêu chiến đội và hiệp sĩ mặt nạ xảy ra thì lại gặp nhau ở một nơi như thế này.

- Marvel, hay cứ để tên này cho bọn tôi đi! - Luka cười khẩy, vẫn luôn mang một nét vui vẻ và tự tin vào năng lực của bản thân mình. (Siêu nhân vàng)

- Nhưng mà... tên này có thể đánh bại của Decade chắc chắn cũng không phải là dạng vừa đâu... - Don đáp, cậu lại núp đằng sau lưng Ahim. Nếu nói Don là tên nhát cáy thì không đúng mà là cậu ta thiếu tự tin thì đúng hơn, càng nghĩ thì càng thấy cậu ta hoàn toàn trái ngược với Luka. (Siêu nhân lục - xanh lá)

- Tiến sĩ à, anh rất giỏi mà, đừng có tự ti về mình như thế chứ? - Ahim thấy vậy liền cười hiền, trấn an. (Siêu nhân hồng)

- Những lúc như này thì các kiến thức quyên bác về vũ trụ Super Sentai và Kamen Rider của em chắc chắn sẽ có hiệu nghiệm. Việc đánh với tên này cứ để cho em! - Gai lại bắt đầu nổ về năng lực của mình. Một đứa nhóc năng động, hoạt bát, thích náo nhiệt nhưng hơi ngốc. (Siêu nhân Bạc)

- Lên thôi Marvelous! - Joe chán nản vì những người này cứ nói nhiều hơn làm nên chốt hạ một câu kết thúc câu chuyện.

- Ừ. Mấy người đánh tên này mà cho tôi ra rìa sao? Đâu có được!

Giọng điệu lại mang chút vui vẻ, ngạo mạng của một tên thuyền trưởng chính hiệu. Tất cả đều biến thân và nói mấy cái lời giới dài ngoằng ngoặc làm cho Inoue phải ngồi xuống sàn cho đỡ mỏi chân:> (mấy cha mấy má biến hình lâu quá mừ, ai muốn thì lên Youtube coi là hiểu ý tôi:)

-Ờm, chắc tên Tsukasa nhờ đúng người không vậy? Có biến hình mà cũng lâu... - Kaito mặc dù trước đây đã từng đối đàu với đám đó nhưng vẫn thấy chẳng tin tưởng được miếng nào!

Sức mạnh của Chiến đội hải tặc thì mạnh khỏi phải bàn, mà sao biến hình lâu thế... hồi đó gặp có lâu thể đâu?

- Chắc không sai đâu. Tôi từng đọc về bọn họ rồi,yên tâm uy tín.

- Tranh thủ lúc này chuồn ra thôi nào, để bọn họ cầm chân tên hàng fake kia là được. - Kaito Daiki giơ khẩu súng của mình lên, lâu lắm rồi chưa được đánh đấm nay cũng ngứa ngáy tay chân, đánh đấm một xíu vậy.

- Được thôi, đúng ý ta đó~. - Đang lúc muốn sỏa cục tức tôi quá nên đánh nhau tí cho thoải mái.

Quả nhiên là bản thân mình ở thế giới khác, hiểu nhau ghê!

Đám thuộc hạ của Inoue chẳng mấy chốc bị hai người đánh gục. Vậy nên hiện tại y đang phải đối mặt với sáu người chiến đội hải tặc bởi đám lâu la trên chiến hạm đều đã bị một tay Kaito và Kimito quét sạch!

=====

- Sếp! - Kazuma chạy tới gọi Tsukasa, nét mặt khá hớn hở và vui mừng. - Quả nhiên thời gian đúng như dự đoán, có một con tàu của Dai Shocker đang bay về phía này!

- Đã bảo là phải gọi Sếp!

- Hai cái thì có gì khác nhau cơ chứ?

Sau mấy năm gặp lại quả nhiên tính cách của Tsukasa vẫn rất tốt bụng, dù hơi nhay xíu, lúc nào cũng bắt lỗi cậu từ "Sếp" và "Sếp" (theo giọng đọc của tiếng Nhật)

Dù bản thân Kazuma Kenzaki cậu đã trở thành chủ tịch tập đoàn săn thay ma nhưng vẫn luôn giữ lấy hình kỉ niệm về người sếp năm đó nên vẫn chưa thay đổi cách gọi.

- Đó là tàu con dùng cứu hộ trong Dai Shocker, người ở trong đó chắc chắn là Kaito. - nói tới đây khóe miệng của Tsukasa nhếch lên một chút.

Quả nhiên là suy nghĩ của mấy đứa yêu nhau xa một chút là thấy nhớ.

Nhớ quá đâm ra mới gặp ngày hôm qua, hôm sau gặp lại như mấy năm xa cách:))) Nhiều cái mấy đứa FA như con tác giả cũng không hiểu tụi yêu nhau nghĩ gì nữa.

Nhưng mà không biết vị sếp của Kazuma nghĩ gì mà lại lấy cái mặt nạ mèo kia đeo lên rồi tới chỗ con tàu con hạ cánh xuống. Nhiều cái nói riết cũng không hiểu tụi yêu nhau nó đang bày cái trò khỉ gì nữa...

- Quay về an toàn rồi nhỉ, Kaito? - "Vị thần hộ mệnh" của anh đứng trước mặt, đôi môi nhoẻn lên một nụ cười mang bảy phần tình tứ ba phần hạnh phúc, nom rất đẹp mắt.

- Hừm... có lẽ nên cảm ơn ông nhỉ, vị thần may mắn?

- Thật ngại quá đó là điều mà tôi nên làm. - Tất nhiên với Tsukasa việc bảo vệ người mình yêu là điều nên làm.

- Ha... còn nổ nữa coi chừng tôi tháo chiếc mặt nạ của cậu ra đó,Tsukasa.

- Ể bị phát hiện rồi à?

- Tôi biết lâu rồi. Diễn quá tệ!

Tsukasa phụt miệng cười, rồi đi tới ôm lấy Kaito vào lòng.

- Được được, tôi xin lỗi được chưa?

Cả người Tsukasa lạnh ngắt như thể là một cái xác biết đi, biết nói, biết cười vậy. Nhưng chẳng hiểu tại sao lại có thể mang cho Kaito một sự ấm áp đến kì lạ cho anh.

Cả hai ôm nhau một hồi lâu mà bỏ quên ai đó cũng đi về chung với Kaito Daiki.

- Làm riết tui giống bóng đèn 5000W quá vậy!?

Bị cho ăn nguyên cục bơ... Dù bản thân Kimito đang rất tức nhưng gã vẫn chú ý đến cơ thể của Tsukasa đang dần trở nên trắng nhạt. Có vẻ cơ thể tạm thời do gã nặng từ đất sét sắp không sử dụng được nữa rồi. Nếu không nhân kết thúc tất cả với Inoue thì mọi chuyện sẽ tệ hơn...

~ End chương ~

[Kamen Rider Decade] Yêu RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ