Ngay từ khi linh hồn của Kadoya Tsukasa được chia ra làm hai, và cả hai cá thể hoàn toàn khác nhau.
1 người kiêu ngạo, ngạo mạng nhưng luôn tốt với mọi người mặc dù ngoài miệng luôn nói ra những lời khiến người khác ghét bỏ.
Người còn lại là mặt tối trong tim Tsukasa. Tính cách cũng y chang vậy nhưng chất chứa rất nhiều nỗi đau, sự cô đơn được tính tụ qua nhiều năm của hắn. Quan trọng nhất là việc trái tim hắn hướng về Kaito - một việc mà Tsukasa trước kia chưa từng dám thừa nhận.
Bởi kí ức của y có không chỉ dừng lại ở lúc Kaito Daiki luôn đi theo hắn từ thế giới Kamen Rider Blade, theo hắn cho tới tận thế giới của Zi-o mà còn là kí của trước kia...
Là kí ức trước khi thật sự trước khi hắn bắt đầu hành trình đi xuyên qua 8 thế giới.
=====
Trong lòng Kadoya Tsukasa (tg: lúc ổng chưa bay màu trong movie Rider Time nha) luôn tự hỏi, rốt cuộc mình thật sự yêu ai? Natsumi hay Kaito? Nhưng hắn chưa bao giờ nói ra, luôn giữ trong lòng mình.
Vậy nên khi tách linh hồn ra cả 2 như 1 cá thể khác biệt, không hề giống nhau.
======
- Chắc giờ nên tạm biệt ngươi rồi nhỉ? Ta mới chính là Decade duy nhất...
"RIDER KICK"
- Hả? - y ngước lên thì thấy Yuusuke đang dùng Final Attack tấn công mình.
Y lập tức thả hắn ra, lùi về sau, dùng kiếm đỡ, rồi dùng "TẤT SÁT KĨ" đả thương cậu. Kuuga giờ đây không những không đánh bại được Dark Decade mà còn bị thương rất nặng.
"Kamen rider Kivala."
Không biết từ bao giờ Natsumi đã xuất hiện phía sau.
"PHẬP."
Với tốc độ rất nhanh, cô đã cấm thẳng mình thanh kiếm của mình lên vai y.
- Tsukasa-kun là đồng đội của bọn ta, kẻ giả mạo như ngươi nên biến mất đi.
- Ư... - Dark Decade nghe thấy hai chữu "biến mất" thì lập tức cười phá lên, mắt trợn tròn, nhìn chăm chăm vào cô - HÃY NGHĨ XEM NÀO CÔ GÁI. NẾU GIẾT TA THẾ NÀY...
- !? - Cô không muốn nghe y nói tiếp liền rút thanh kiếm ra, tính đâm xuyên qua tim thì hắn nói tiếp:
- Bọn ta chỉ có quyền giết lẫn nhau mà thôi! Nếu giờ cô giết ta thì cả ta và Tsukasa sẽ biết mất đó! - y cười khẩy.
Động tác của cô khựng lại. Y tranh thủ áp sát người cô, chĩa cây súng vài bụng Natsumi:
- Ta nói xạo thôi! Kamen rider Kivala, cô còn non lắm!
"BẰNG"
Natsumi bị bắn bay ra xa, bụng lập tức xuất huyết.
- Vậy nha! Tạm biệt lũ thất bại. - y đi lên chiến hạm của mình rồi bay đi mất.
~To Be Continued~
Tác giả : tui ko giỏi viết cảnh đánh nhau nên chỉ có thể viết như vậy thôi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider Decade] Yêu Rồi
FanficWARNING: OOC CỰC NẶNG! OOC CỰC NẶNG! OOC CỰC NẶNG! Giới thiệu: "Tôi sẽ luôn ở đây chờ đợi cậu trở về dẫu cho bao năm tháng trôi qua." Sau khi Tsukasa chết, Kaito luôn tìm cách để hồi sinh hắn, nhưng đều thất bại. Sau đó ba năm anh nhận đc bức thư n...