" Yuckkk! Ano ka bakla!? Kinikilig daw sya oh Hahahaha. " Irene laughed at him.
" bakit?! Anong yuck dun? Masama ba na kiligin?? " Bonget asked.
" Hindi nmn bakit!? " Irene said.
" Oh diba hindi mn pa la eh so pwede akong kiligin, and wla ka na doong pake! " Bonget.
" Hep! Hep! Hep! Stop it na Irene and bonget tulungan nio si yaya nio magbuhat ng mga gamit ng baby doon papunta ng kotse. " Ferdinand said.
" Yes daddy!! " Irene said.
" Imee rolled her eyes "
" Aba! Nanaray ka ata ate ime? Inaano kita Jan? " Bonget said.
" Che! Shut up nga! Halikana Irene and pabayaan mo na dito sa bonget panget! " Imee shout and leave.
" Hmmmm??... Nagalit siguro kase inutusan ni daddy Hahahaha " Bonget said.
" Ikaw bonget! What are u doing in there!? " Ferdinand said.
" Nothing dad tinitignan ko lng kayo ni mommy kung paano kayo maglam-bingan. " Bonget said.
* Biglang pumasok ung nurse sa room nila
" Hi ma'am and sir, good afternoon po sa inyo. " Nurse said.
" Oh hi, good afternoon den Ms pwede na ba kami umuwi? " Ferdinand asked.
" Sure nmn po sir, na check na nmn po namin ung mga baby eh and ok nmn po sila wla nmn pong problem. " Nurse said.
" Oh thanks god!! " Imelda said.
" Thank you so much Ms ah. "
" Ayy sir wla po un ginagawa lng po nmin trabaho nmin. " Nurse said.
" Sigeh po Mmauna na po ako and pwede na po kayong umuwi. " Nurse said.
* Nurse leave *
" Bonget go outside na nga at aalis na den kami " Ferdinand said to bongbong
* Bonget leave *
" Hon c'mon let go out na, and let me hold them pera makakilos ka ng maayos "
" Here hon, be careful ah, I'll just gonna get my bag "
" Sigeh, mauna na kami sa labas "
* Biglang lumapit ung nurse Kay Ferdinand *
" Uhmmm?? Sir parang nahihirapan po ata kau , let me help you na po " * Nurse said
" Oh thank you miss, " Ferdinand said
" Your welcome po Mr. President , this is my job den naman po eh "
" Just call me sir wag na Mr President wla nmn tayo sa labas nandito nmn tayo sa ospital. "
" Oh! Alright I'm gonna call you sir na lng po hehehe " Nurse said.
* Baby starts to cry "
" Shhhh! Don't cry na Daddy is here " Ferdinand said.
" Ugoy ugoy nio lng po sir hanggang tumigil sia sa pag-iyak "
" Ahh ganun pala un " Ferdinand said.
* Nurse laugh at him *
( SKIP)
" Nahatid na ng nurse sila Ferdinand sa loob ng saksakyan "
" Thanks for helping us miss! " Ferdinand said.