KAINABUKASAN NAGISING NA SILANG LAHAT MALIBAN KAY MOMMY MELDY.
" Dad! Si mommy ayaw gumising inaantok pa daw po sya " ( Irene said)
" No darling, pabayaan mo lng muna ang mommy sa room nya ok? ( FEM SAID)
" Sure daddy " imee and bongbong said)
PERO MUKHANG HINDI PAYAG SI IRENE.
" IRENE! my baby girl intindihin mo muna si mommy mo ha Alam mo na pabago-bago yung isip nya ganun. ( FEM SAID)
" Dad Hindi nmn po yun yung meaning ko po eh, I mean I'm so hungry na tinanong ko lng si mommy and ayaw nya bumangon kasi inaantok pa daw po sya, anlayo nmn ng sinabi mo po sa tinanong ko. ( IRENE SAID)
" Ayyy!! Sorry namn baby girl ko! Hindi mo nmn kasi sinabi ng maayos. ( FEM SAID)
" Paano ko po sa sabihin ng maayos eh patuloy po kayong nagsasalita!? " ( IRENE SAID)
" Hahahaha daddy tama nmn si IRENE paano sya magpapatuloy eh sinabayan mo po. ( Bongbong said)
" Oh sya pumunta na kayong tatlo sa kwarto nyo maglaro muna kau dun at I'm going to my work na! ( FEM SAID)
" Okiee daddy ingat we loved youu!! " ( Irene, Imee, Bongbong said)
" Love you all my sweeties!! " ( FEM SAID)
HINDI ALAM NI FEM NA NAKIKINIG SI MOMMY MELDY SA USAPAN NILA AT HINDI MAN LNG NAISIPAN NI FEM SA PUMUNTA SA ROOM NI IMELDA UPANG MAG-PAALAM
SA KANYANG ASAWA." Ehem! Ehmmm!? Ferdie! " ( Imelda said)
" Yes Mahal ko?? May kailangan ka ba Mahal!? " ( FEM SAID)
" Oo meron!!! Bakit Hindi ka nmn nagpapa-alam na aalis kana tapos wla pang good bye kiss bakit yung mga anak natin meron tapos ako wla? Bakit nmn ganun ang daya daya mo!? Huh! Ano sagot! ( pagalit na sabi ni IMELDA)
" Uhh.... Mah-al sorry na wag ka nang magalit sigeh na ikaw din may goodbye kiss!! ( FEM SAID)
" Good to know mahal ko kaya love na love kita eh! Now where is my kiss!? ( IMELDA said)
" Eto na nga!! Mhuahhh isa sayo at isa kay baby!! ( Pangiting sabi ni FEM ng halikan nya ang Baby bump ni Imelda at sa pisnge)
" Ayownnn!! Thank you mahal ko, sorry kung nagalit ako agad sau kasi nmn aalis ka wla ka man lang kiss sa amin. ( IMELDA SAID)
" Sorry na na sorry na talga mahal ko!! Oh paano Alis na ako I'm 12 minutes late na. ( FEM SAID)
" wait wait wait!! Mahal! may favor sana ako ( Imelda said)
" Ano yun mahal ko? " ( FEM SAID
" pwede ba na bumili ka ng ano white chocolate yung malamig ah gusto yung malamig na malamig! ( Pangiting sinabi ni Imelda)
" Hah!!!? Malamig na malamig!?? Hindi Kya sumakit ipin mo nyan Mahal!? ( FEM SAID)
" Ahh basta yun yung gusto ko , tapos bilhan mo din ako ng ano ahmmmm.... Ayy a yun yung mochi color white dapat, yung laman tapos yung labas, tapos Vanilla ice cream yung kunin mo Mahal yung nasa freezer ah. ( Imelda said)
" Juskoo po!! Puro malamig at matatamis want ng Mahal ko ah! ( FEM SAID)
" Bakit may reklamo ka ba Mahal!! Nagrereklamo ka!? ( Galit na sabi ni Imelda)
" Hah! Ako nagrereklamo Hindi Kya, ang saya ko nga Mahal eh, don't worry ibibili kita nyan lahat ok WLANG LABIS WLANG KULANG!! ( FEM SAID)
" Sure ka Mahal ah wlang labis wlang kulang, pag- Hindi yan totoo Hindi na kita Mahal sigeh ka!! ( Imelda said)
" Mahal nmn ehh syempre Noh I will do anything for our new baby and syempre for you love na love ko kayo!! ( FEM SAID)
" Aww!! Sigeh na mahal pumasok kana late kna oh! ( Imelda said)
" Sigeh Mahal byee love youu!! " ( FEM SAID)
TO BE CONTINUED....