Chương 30

3.3K 278 64
                                    

Edit: Nguyệt Trường Ly

Cơm nước xong là Đường Mẫn đi luôn, còn chẳng cần Trình Dương phải thúc, cứ như là phía sau cậu chàng có hồng thủy hay mãnh thú đuổi theo vậy.

Nhưng trong lòng Trình Dương chỉ mải nghĩ ngợi nên cũng không để ý. Cậu định nhanh chóng tiếp xúc ông thầy tâm lý kia, nhưng ngày hôm sau, khi tìm được văn phòng của gã ta thì lại phát hiện không có người ở đó, sau khi nghe ngóng, cậu mới biết là gã ta đã đi nơi khác huấn luyện.

Chỉ có thể đợi gã trở lại thôi.

Trình Dương cần phải ở đây chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa, cũng may là tự dưng có một người "bạn trai", nên cũng không đến nỗi không có việc gì để làm.

Đường Mẫn kinh ngạc phát hiện ra, "bạn gái" thế nhưng "hồi tâm", mỗi ngày đều cùng mình đi học, cùng mình ăn cơm, cùng mình học tiết tự học buổi tối. Tuy rằng ngoài miệng không nói ra, nhưng trong lòng cậu ta lại lâm vào những cảm xúc phức tạp như rối rắm, kinh ngạc, đắc ý, hiểu rõ, v.v...

Chẳng lẽ anh ta thật sự yêu ta rồi? Nhưng ta chỉ là thuê anh ta giả làm bạn gái thôi mà, thật sự không có cái ý tứ kia với anh ta.

Tuy rằng anh ta mặc nữ trang khá xinh đẹp, diện mạo còn có chút giống anh Thụy Ngọc.

Nhưng cho dù muốn cong, thì ta cũng muốn cong vì người như anh Thụy Ngọc a, ta không có khả năng vì anh ta mà biến thành người đồng tính.

Tuy rằng anh ta thật sự rất đẹp, hình như là còn đẹp hơn anh Thụy Ngọc một chút.

Aizz, có phải là ta đã làm sai cái gì rồi hay không?

Không nên cho anh ta hy vọng.

Rốt cuộc mỗi ngày phải đối diện với soái ca cấp bậc như ta đây, rất khó không động lòng a.

Anh ta thích ta, cũng là điều không thể tránh tránh khỏi.

M*, cho nên ngay từ đầu anh ta đã trốn tránh ta, cũng là do chỉ cần tới gần ta là anh ta sẽ không thể nhịn được mà động lòng đi.

Là do ta, là ta đã nhất quyết cầu xin anh ta đến bên cạnh mình, nếu ta còn không chịu trách nhiệm, chẳng phải là quá khốn nạn hay sao?

Đường Mẫn liếc mắt nhìn Trình Dương, đau đầu mà gõ gõ huyệt Thái Dương.

Trình Dương uống trà sữa mà Đường Mẫn mua về trước lúc đi học, chơi game mobile mà Đường Mẫn hỗ trợ nạp thẻ, thuận miệng hỏi người công cụ: "Ngày đi gặp phụ huynh là vào buổi tối ngày mai luôn đúng không?"

"Ừm, đến lúc đó tôi sẽ lái xe đến đón anh." Đường Mẫn âm thầm thở dài, xem đi, nhớ kỹ ngày "gặp phụ huynh" đến như vậy, Trình Dương quả nhiên đã yêu thảm mình rồi.

Khó trách sẽ bị *lão cẩu so Thẩm Viêm kia lừa a, mới đối xử tốt với anh ta một chút, là anh ta đã gục ngay rồi.

*lão cẩu so: ý muốn chửi một người đàn ông vừa già vừa xấu?

Đường Mẫn do dự mà nghĩ, mình có nên nhắc nhở Trình Dương một chút hay không đây, rằng hai người bọn họ không phải người yêu thật, chỉ là giả vờ mà thôi.

Edit-Xuyên thành pháo hôi thế thân sau mỗi ngày đều ở Tu La tràng-Yến Thập NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ