Hậu cung MKing không cần dịch và lồng tiếng xin trân trọng giới thiệu
•HIỆP HỘI CHỊ EM CÂY KHẾ•
Tác giả : Ling
Thể loại : Fanfiction, Thanh xuân vườn trường, ngôn tình, đam mĩ, Drama
Couple : JinSoo, JiRosé, TaeNie, LizKook, SuHope.Nếu bạn đang tìm kiếm một fic BangPink thanh xuân vườn trường với : Một học trưởng Kim Seok Jin trưởng thành lãnh đạm, một lớp trưởng Kim Taehyung nghiêm túc, khiêm tốn, hay một tiểu thư Kim Jisoo nho nhã hiền lành... Thì xin chúc mừng, đó là những thứ mà ở đây chúng tôi KHÔNG CÓ.
Nhưng để bù lại vào khoản thua lỗ đó, tôi xin trân trọng giới thiệu.
Kim Jisoo
Nickname : Sooyaa
Một cô gái không có ước mơ nhưng vô vàn tham vọng
Với những suy nghĩ khác người không thể tả.
Có bố làm đại gia nhưng thích làm shipper kiếm tiền vì đam mê.
Lực học cũng không được tốt lắmJennie Kim
Nickname : JenJen
Mang khuôn mặt baby nhưng tâm hồn của một thiếu nữ mới lớn, có ngôn tình là niềm sống lớn nhất. Chưa từng yêu ai bao giờ, và là chúa tể của các loại simp. Cụ thể là simp bạn lớp trưởng.
Có bố mẹ làm bên nước ngoài, lại là good girl mọt truyện chính hiệu, nên ngoài văn vở lấy từ những câu truyện cẩu huyết thì toàn ăn hại với đời.Lalisa Manoban
Nickname : Lalice
Tiểu thư trâm anh thế phiệt, con người ta trong mắt mọi người, mỗi tội là trap girl. Có thể dùng bạo lực mọi nơi mọi chốn,nhưng trên thực tế lại lại người mỏng manh dễ vỡ như cái bình bông bằng sứ. Có bố làm đầu bếp.
Đây là người học giỏi nhất đám rồi, vì trong cả hiệp hội chị em cây khế ấy chỉ có mình cô nàng là có não thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp hội chị em cây khế ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂و
FanfictionShip JinSoo , TaeNie , MinChae , LizKook Tác giả : Ling Học đường , hài hước, tình yêu Không ship BangPink xin mời lướt qua