26.Khách đến chơi nhà

620 49 4
                                    

Đây là một buổi chiều yên bình tại nhà của Kim TaeHyung

Lớp trưởng nhăn nhó , mặt mày hằm hằm nhìn cả lớp

" Có ai cho tao biết rằng tại sao cái buổi chiều được nghỉ học chúng mày không đi đâu đó để chơi mà lại kéo đàn kéo lũ đến nhà tao được không ? "

Jisoo nhún vai thả nhiên đáp

" Thì tại mày bảo là phải giúp đội mĩ thuật vẽ bài nộp lên nhà trường sớm để lo cho mấy đội khác mà ! ''

Jin tiếp lời " Cho nên hôm nay tụi tao mới ở đây để cùng nhau giúp đội mĩ thuật ! "

Taehyung '' ủa ? Thế mắc gì đến nhà tao ? Tao đâu trong đội mĩ thuật ? "

Jimin '' trời ơi mày không có nhưng con vợ mày có ... ''

Jimin chưa nói hết câu đã nhận được ánh mắt sát thủ của Jennie

" Nói gì đó ? ''

Jimin đâu có nói gì nữa đâu , lúc này Rosé mới đứng ra bênh Jimin

" Này Jimin có nói cả tên họ mày ra đâu , sao mỗi lần nhắc tới Taehyung là mày nhột thế ! "

Jennie " Con này gan , hôm nay còn dám bênh nó , chết với tao ! ''

Rosé '' ngon đánh đi ! Chỗ này nhiều máu nè ! ''

Jennie định lao vào quất luôn Rosé thì bị Lisa ngăn lại

" Thôi được rồi , không cãi nhau nữa ! "

Lisa nghiêm túc nói

" mẹ mày vẫn còn nằm viện đúng không Taehyung ? "

Taehyung gật đầu

" Đang nằm viện nghỉ ngơi , vài ngày nữa là có thể xuất viện rồi ! ''

Jennie nghe vậy mừng ghê lắm

Lisa " không có phụ huynh ở nhà thì có thể dễ dàng làm việc , chọn nhà mày là quá hợp lí rồi , miễn bàn nha ! ''

...

Jennie bắt đầu đặt chì phác từng nét trên tờ giấy A0

Jungkook nói " Tao cứ tưởng là vẽ giống như báo tường ở Việt Nam ấy , nào ngờ là vẽ ngôn tình cái này đâu phải chuyên môn của tao ! "

Rosé thở dài '' Tình yêu của học sinh là chủ đề năm nay thôi ! Sao tao biết vẽ đây , vẽ hoa lá cành, bông nọ bông kia chứ anime em xin khất ! "

Taehyung nhăn mày " Trả lẽ để Jennie vẽ hết ! "

Jimin ngồi bên thở dài ấn người Taehyung xuống ghế

" Không ai bốc lột vợ mày đâu mà sợ "

Mọi người chăm chú nhìn vào jennie đang tập trung vẽ , bình tĩnh thì Jennie nói nhiều thật đấy nhưng nếu thật sự  chú tâm vào một cái gì đó cô nàng sẽ không dễ bị mất tập trung

Hiệp hội chị em cây khế  ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂وNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ