Ngày diễn ra đại hội thể thao rồi cũng tới .
Tại sân vận động trong nhà , một vị giáo viên đứng trên bục mặc bộ đồ thể thao màu đỏ cầm mic drop nói .
'' Hôm nay , tại đây đại hội thể thao của khối 11 xin chính thức được bắt đầu . Xin mời các lớp thuộc khối 11 từ A1 đến A13 bước ra sân . "
Trên sân vận động 11a1 bước ra với chiếc áo đồng phục màu xanh mà Jimin đã đặt . Kể cả những thành viên không tham gia như Jennie , Taehyung hay Rosé đều mặc với tinh thần cổ vũ .
Lớp vừa ra chào sân trên khán đài đã có tiếng xì xào .
" Ê mày có phải cái lớp tai tiếng nhất trường mình ấy không ? "
'' Hình như thế rồi , bảo lớp chọn mà ý thức không bằng một con ruồi ! "
" Tao thấy lớp đó bị phốt cũng nhiều đó , sao còn có can đảm lên đây thi vậy ? "
" Đúng , làm tao là tao rút mẹ ra cho rồi "
Tiếng xì xào ấy to đến nỗi tất cả đều nghe được .
Jungkook đứng dưới nghiếng răng
'' Mấy cái đứa này , để tao lên đó cho chúng nó một trận ! "
Jin điềm tĩnh dữ vai Jungkook
'' Bớt nóng , dù ai nói ngả nói nghiêng , lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân ! "
Chỉ có Jennie là thấy đội hình thiếu thiếu mới quay ngang ra hỏi .
'' Ủa ? Jisoo đâu rồi ? "
Jimin nghiêng người '' Mới thấy nó trong phòng gửi đồ , giờ lại biến đi mất hút hà ! ''
Jisoo từ phía xa chạy đến '' Tao nè ! "
Tay cô nàng còn cầm theo hai bịch đồ.
Lisa chớp mắt " Cái gì đây ? "
Jisoo '' À , cái bịch màu đen này là nước uống tao mua cho lớp mình , còn có khăn mặt với quạt mini nữa ! "
Rosé nhếch mép '' Rồi còn bịch màu đỏ "
Jisoo nhìn cái bịch màu đỏ nhe răng cười
'' Hehe...tao nghĩ là thường xem thể thao thì người ta sẽ vừa ăn uống vừa xem . Nên cái bịch này tao soạn ra để bán "
Suga nhăn mặt '' Thua , tao thua mày luôn rồi ! "
Từ đằng xa thầy hiệu trưởng cầm mic drop lên phát biểu .
'' Vì đây là đại hội thể thao của khối 11 nên thầy cũng xin phổ biến lại luật một chút . Chúng ta có 2 vòng thi là điền kinh và bóng rổ . Vòng thi điền kinh sẽ có 4 lượt chia đều cho từng lớp , sau đó lựa trọn lớp giỏi nhất để vào thi đấu . 4 lớp hoàn thành xuất sắc việc điền kinh nhất sẽ thi đấu theo hình thức bốc thăm ở vòng thi bóng rổ nhé . Cứ như thế chọn ra đội thắng cuộc ! ''
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp hội chị em cây khế ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂و
Fiksi PenggemarShip JinSoo , TaeNie , MinChae , LizKook Tác giả : Ling Học đường , hài hước, tình yêu Không ship BangPink xin mời lướt qua