46.Ghen

734 60 25
                                    

'' Hôm nay thầy sẽ trả bài kiểm tra hóa thử của hôm trước ! ''

Thầy NamJoon dõng dạc tuyên bố . Sau liếc nhìn danh sách điểm đã lên

'' Những bạn sau đây thầy đọc tên Lisa , Taehyung , Jin , Jimin và Jungkook vẫn dữ vững phong độ 10 điểm ''

Thầy mỉm cười nhìn đám học sinh mà đầy tự hào .

Suga vẫn trầm tư một góc thở dài , từ ngày Hoseok bị ngã xuống hồ bơi cho đến giờ cậu ta đã không đến trường .

Thầy NamJoon đảo mắt nhìn Suga

'' Yoongi ''

Suga giật mình '' Dạ ? "

Thầy NamJoon '' Thầy không biết em có chuyện gì nhưng kết quả lần này của em lại tuột bất thường , tuy không thể đánh giá em qua 1 điểm số lần này nhưng vì đây là những bài cơ bản nên thầy cần em tập trung . Min Yoongi 8,25"

Suga bĩu môi đón nhận kết quả mà không nói gì .

Thầy NamJoon công nhận trong lớp cậu là 1 cá thể rất nổi bật bởi học lực tốt nhưng lại không có thành tích đổi lại tiếng lành về cậu lại đồn rất xa . Năm ngoái chính Yoongi đã vạch mặt được 1 giáo viên toán hay quấy rối tình dục các học sinh nam chỉ bằng bã kẹo cao su dính trên đế giầy .

Suga không phải là thiếu tập trung mà điểm kém trả qua cậu đang lo cho người bạn Hoseok của mình mà thôi

Thầy NamJoon " Hôm trước Hoseok không đi học nên không làm được bài kiểm tra , Jung Hoseok lên nhận đề về làm nào em ''

Taehyung trên danh nghĩa lớp trưởng đứng lên báo cáo

'' Thưa thầy Hoseok hôm nay vẫn không đi học ạ ! ''

Thầy NamJoon '' Thằng này ngộ nhỉ ? "

Không khí trong lớp bất chợt trùng xuống , thầy NamJoon biết chứ . Biết chuyện sảy ra mấy ngày nay rằng 11a1 bị nói xấu , bị bắt nạt như thế nào .

'' Thầy tin các em ! ''

Một câu nói của thầy khiến cả lớp chú ý đến , thầy lại lập lại

'' Thầy tin các em , thầy đã nói rồi mà dù có thế nào thì các em cũng là học sinh của thầy ! Thầy thật sự tin rằng các em hoàn toàn không ăn cắp của ai hết "

Chỉ với đôi ba lời thầy NamJoon nói khiến tim cả lớp như chững lại

Đúng là có chút cảm động

Thầy NamJoon " Yoongi em thân với Hoseok , nhờ em mang đề về cho bạn làm nhé ! ''

Yoongi ngoan ngoãn gật đầu

'' Vâng ''

Nhận lấy tờ đề rồi đi về chỗ ngồi

Hiệp hội chị em cây khế  ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂وNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ