Ngày tổng kết đại hội rồi cũng tới , hàng ngàn học sinh ngồi trong khán phòng to rộng , trên sân khấu là thầy hiệu trưởng đang phát biểu một cách hăng say.
Có lẽ 11a7 giờ chắc đang đắc ý lắm đã dành được giải nhất cơ mà .
" Trước tiên thầy muốn cảm ơn các em đã hưởng ứng và tham gia đại hội một cách tích cực nhất , đại hội thành công tốt đẹp cũng là công lao lớn các em . Trong đó thầy muốn tuyên dương các lớp dựa trên thành tích và phiếu bầu của các khối . Khối 10 là 10a5 , khối 11 là 11a7 , khối 12 là lớp 12a13 . Những lớp có thành tích xuất sắc và ưu tú của trường ta . Đặc biệt trong đó phải kể đến 11a7 , đây là năm thứ 2 sau chiến thắng toàn tập năm đầu tiên . Các em hãy cho các bạn một tràng vỗ tay nào "
*Bốp...bốp...
Suga chỉ cười nhếch mép
" Đừng đắc ý , vở kịch bây giờ mới bắt đầu"
Thầy hiệu trưởng tiếp tục phát biểu với niềm tự hào .
" Vì đây là năm thứ 2 lớp 11a7 đoạt hạng nhất nên sẽ ưu tiên cho đại diện của 11a7 lên nhận giải là trước , chúc mừng các em ."
Lúc này dưới khán đài là tiếng vỗ tay nồng nhiệt lớp trưởng 11a7 bước lên trên bục với ánh mắt sắc lẻm nhìn 11a1
" Đồ thua cuộc ! "
Jisoo nhìn qua " Dùng thủ đoạn để thắng cuộc vậy là kẻ thua cuộc của thua cuộc rồi ! "
Thái độ vẫn dương dương tự đắc như vậy . Cô nàng lớp trưởng bước lên sau khi được thầy hiệu trưởng trao mic
" Thật sự cảm ơn tất cả các thành viên lớp đã đồng hành với nhau trong suốt đại hội . Lớp mình là một tập thể đoàn kết và có sự cố gắng rất nhiều , mặc dù có những thành phần trong suốt đại hội cản trở nhưng bọn mình vẫn được tính là một trong những lớp xuất sắc nhất.
Còn về phần bài mĩ thuật của lớp mình và một lớp nào đó , mình mong các bạn hãy tha thứ cho lớp họ bởi nếu họ túng thiếu và bí ý tưởng có thể liên hệ với bọn mình vì bọn mình sẵn sàng giúp đỡ , chứ đừng dở trò ăn cắp sau lưng rất mất mặt lắm ! "Thật tình đây là ngừng lời nói giả tạo nhất mà 11a1 chưa từng được nghe . Mà ở dưới khán đài chỉ nghĩ lớp 11a7 là lớp thánh thiện sẵn sàng bỏ qua hết lỗi lầm của người khác .
Ôi trời ~ thật là một câu chuyện cảm động
" Sau đây xin mời mọi người cùng hướng mắt lên màn hình lớn để xem quá trình trong suốt đại hội qua "
Nhỏ lớp trưởng tự hào đưa tay lên cao ra phía màn hình lớn .
" Chính vào lúc này , Taehyung ! "
Màn hình vụt sáng cho cả khán phòng , nhưng âm thanh im lặng như tờ . Đúng là rất bất ổn . Bên dưới bắt đầu xì xào
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp hội chị em cây khế ٩𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂و
FanfictionShip JinSoo , TaeNie , MinChae , LizKook Tác giả : Ling Học đường , hài hước, tình yêu Không ship BangPink xin mời lướt qua